Ng natapos na kame sa meeting kanya na kame ng uwi sumakay na ako sa kutse ko pauwi sa bahay namin on he way home ay biglang umingay ang cellphone ko na nakalagay sa dash boards ng kutse ko ng nakita kung si mommy ang tumawag ay kenonek ko sa earphones ko.
Hello mommy bakit kayo na pa tawag..??
Honey nasaan ka..?? Yung promiss mo sa akin na di ka makikipagkita basag ulo ngayon birthday ko na bukas i expect na wala kang bangas - sa malabing na tuno mommy is the best and amazing mommy na kaya niya kame ni Daddy na parehong sira ulo. Daddy is purmer Mafia Boss ng isang napaka laking undergroud orgianazation he us routghless heartcold don of my bicth alam ko naman na mahal na mahal ni Daddy si mommy nag mumukhang Angie yun ka pang kaharap si mommy. Delikado lagi ang buhay ni mommy kaya na paka higpit ng security niya lagi ko siya tinatanong noong bata ako bakit parang di siya natatakot na mapahamak.? She trust Daddy very much alam daw niya na di daw hayaan ni Daddy na may mangyari ng masama sa kanya. Dahil kahit Hindi na siya ang mafia boss ay may mga banta pa rin sa buhay naming lahat dahil sa malaki ang galit ng mga nakalaban ni Daddy noon. Home school ako noong Grade school kapag na labas kame ni mommy noon madaming nakasunod saamin buti na lang noong high school ako ay napilit ni mommy si Daddy na maging regular students ako pinasuk nila ako sa school namin maramdaman ko din ang maging isang tunay na students nagkaroon ako ng mga kaibigan kabarkada nakabuo ako ng sarili kung Gang di lang basta gangmate ang turing ko sakanila kundi mga kapatid ko rin sila and i also playing a girls heart.
Mum im in my way home wait for me i hung up my phone mommy nagdadadrive po ako bye love you.
YOU ARE READING
When I Meet You
JugendliteraturElsa Delos Reyes have a simple life kahit hindi naging kasing suwerte sa buhay gaya ng buhay ng iba ay ayos lang sakanya sabi nga nila ay "there happening for a Reason" sa murang idad ay kailangan niyang buhayin ang kanyang sarili dahil nga wala ng...