[Identity V] Cigarette in hollow night

45 3 2
                                    

Pairing: Wuchang x Fiona ( Phạm Vô Cứu Divine x Fiona Divine Light)

Thể loại: Ngôn tình, oneshot, OE

Nguồn ảnh: https://mobile.twitter.com/sentaro_55

Summary: đừng tin vào cái tiêu đề siêu deep kia, vì đây là câu chuyện tình của 2 kẻ cục súc trong một nhà thờ nọ. Giữa một Sơ, và một Cha sứ, tình yêu họ có thuần khiết hoặc không ?

Warning: OOC, NOTP, có từ ngữ thô tục, sex joke, 17+, có liên quan đến tôn giáo (cụ thể ở đây là Thiên chúa giáo), dễ gây kích động với người nhạy cảm.

----------------------oOo-----------------------

"Sơ Fiona "Divine" Gilman"

Phong cảnh ngày thường lặp lại, như mỗi lần Tạ Tất An gọi vang họ tên này, là một lần các Sơ trong nhà thờ giáo đường Oletus này liếc mắt nhìn nhau thở ngắn dài hơi.Chả ai không biết đến cái tên oái ăm này.

Fiona "Divine Light" Gilman, là chị em song sinh của Fiona "Golden Future" Gilman.

Divine Light và Golden Future là biệt danh mà hai cha Sứ Hắc Bạch Vô Thường đặt cho.Tuyên truyền rằng, Divine Light và Golden Future được tìm trong sâu thẳm khu nhà Nhi viện đã bị bỏ hoang từ đời đời từ trước. Tạ Tất An không hề biết chuyện này, ngài cùng người bạn thân thiết của mình, Phạm Vô Cứu, được người dân xung quanh gọi đến với mục đích trừ tà. Họ nói rằng, họ đã nghe thấy tiếng oai oán, tiếng khóc của trẻ sơ sinh văng khắp ngày đêm ở nơi đây, họ bịa đủ số chuyện để cố chứng minh rằng nơi đây bị ma ám.

Khi hai cha Sứ Hắc Bạch Vô Thường nhìn thấy sinh đôi nhà Gilman, họ đã nghĩ đến chuyện nhận nuôi, dù sao thời điểm đó, nhà thờ Thiên chúa giáo Oletus mới thành lập không được lâu, rất nhiều chức vụ trong nhà thờ đang thiếu người đảm nhiệm, đặc biệt là các Sơ nữ. Không chần chừ, họ đưa hai đứa trẻ về và đặt biệt danh cho chị em nhà Gilman

"Golden" trong "Golden Future", là đại diện cho một tương lai sung túc an bài, thần hộ mệnh ban phúc mai sau nhà thờ Oletus ngày càng phát triển lâu dài, là một thiên thần trong trắng mang đầy may mắn cho cả hai cha Sứ. "Divine" trong "Divine Light", bao hàm nghĩa ánh sáng hào quang của Chúa, sợi dây mỏng manh tuyệt hảo kết nối giữa trần gian và thiên đường, một cách gọi khác, là bao bọc của chủ nghĩa hoàn hảo.

Ngày qua ngày, Golden Future và Divine Light trưởng thành dưới sự săn sóc chăm lo tận tình của hai cha Sứ Hắc Bạch Vô Thường, hai chị em ngày càng xinh đẹp khiến bao người mê say. Golden Future, đúng thực cái tên mình, cô từ hôm nào đã thành thiếu nữ đôi mươi dịu dàng nhiệt huyết, với niềm tin vào Thiên chúa giáo vững mạnh, là một Sơ trưởng, cô chưa từng làm chưa từng làm mọi người thất vọng, điều đó khiến Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu rất hài lòng.

Nhưng ngược lại, người được mong chờ sẽ cống hiến cho nhà thờ nhất, lại là người khiến cho hai cha Sứ ta điên đầu, Divine Light luôn bỏ trốn trong mọi thời điểm đọc Kinh thánh, đơn giản cô nghĩ đó là việc nhàm chán.Bản thân là một Sơ nhưng cô chưa từng quan tâm đến việc chăm lo cho những đứa trẻ nhận nuôi hay để ý đến văn kiện mà Phạm Vô Cứu giao cho cô xử lý. Tất cả những gì cô làm là chạy trốn và nằm ngủ êm đềm.

♥ 𝒹𝓇𝑒𝒶𝓂 𝓌𝒾𝓉𝒽 𝓂𝑒  ♥Where stories live. Discover now