[Boboiboy] letter, not forever ...

156 10 0
                                    

Pairing: Blaze x Ice

Thể loại: Boylove, oneshot

Summary: Liệu những lá thư có mãi hồi về ? Ice đã gặp chàng trai trong mơ, cậu viết mỗi ngày một lá thư gửi cho bóng hình cậu thương ngầm trộm nhớ ngày đầu tiên. Mỗi ngày gửi đi, Ice lại thêm hi vọng hơn nữa, cho đến khi kết thúc...

Warning: OOC, NOTP, SE, lowercase

Nguồn ảnh: https://intdessa.tumblr.com/post/153834085291

----------------------oOo-----------------------

em lớn lên từ thành phố cảng cũ xưa, nơi mà thường dân gắn liền với bom đạn và dao kiếm. em đơn độc trong căn nhà cũ cổ victoria, cố gắng tìm tia lửa ấm áp trong chốn đầy khói đen.

em lẻ loi, lẻ loi như bông cúc họa mi, yếu đuối hít thở bầu không khí chiến trường. hôm qua em ngủ không ngon, có lẽ em vẫn chưa quen tiếng còi báo động về đêm, vì thế nhìn em thật xơ xác.

em giống bao người khác, không thể hi vọng với máu và sắt, em cũng như người khác, khát vọng với một hòa bình. nhưng em khác người ta, em không thể tìm đến đôi cánh của mình.

cho đến khi em gặp anh.

anh xuất hiện, chỉ vẻn vẹn 4 phút 56 giây, nhưng em lại cảm giác chưa từng gặp anh 4 năm 56 ngày. hình bóng người đàn ông với bộ quân sĩ chiến đấu, điệu cười lạc quan trong không gian tang thương, ánh mắt quyến rũ đó, giọng nói ấm áp đó, sao em bỗng nhớ nó thật nhiều...

ôi, có lẽ em đã yêu.

em không tin vào một chuyện tình lãng mạn giữa thế chiến ác liệt, em càng không tin em sẽ là nhân vật chính của cuốn sách đó chứ ?

em không tin vào mắt mình, có lẽ em ngố mất rồi, ai lại đi yêu người mình chỉ gặp thoáng qua ?

em trò chuyện cùng anh, lần đầu em biết e thẹn, lần đầu em biết ngại ngùng, lần đầu em cảm nhận trái tim đập mãnh liệt khát khao yêu anh.

lần đầu như tất cả, em muốn cuộc trò chuyện kéo dài mãi mãi.

anh hôn lên mu bàn tay, đôi môi khô cứng đấy chạm nhẹ trên làn da nõn tuyết của em. em hoảng hốt, em sợ anh biết giờ em đang lúng túng như thế nào.

khuôn mặt em đã đỏ rực, em giấu biểu cảm bản thân sâu trong chiếc khăn len to bự kia.

anh nhìn, anh cười, xoa nhẹ mái tóc đen nhánh sương mai, rồi lại đặt vào đó, một nụ hôn sâu hơn, ngọt ngào hơn. em nhắm mắt, cảm nhận dòng chảy ấm áp mà anh tặng cho em.

liệu ice có nghi ngờ người đàn ông này ? không, em không hề. em chưa từng tin người lạ, em chưa từng muốn nói chuyện với ai.

nhưng có lẽ, chàng lính này, đã khiến em phá hết quy tắc.

em ngu thật mà. ai lại để cho người đàn ông mới gặp lần đầu tiên chạm vào mình, hôn mình cưng chiều, cũng chỉ tin thứ gọi là yêu ?

chỉ mình em, chỉ mình bông tuyết ngây thơ này thôi.

anh thực sự muốn ở bên em lâu hơn nữa

♥ 𝒹𝓇𝑒𝒶𝓂 𝓌𝒾𝓉𝒽 𝓂𝑒  ♥Where stories live. Discover now