(123)

2.3K 245 21
                                    

korean.school

782,093 likes

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

782,093 likes

korean.school  sau 1 tuần chiến đấu khổ cực, mùa thi đã khép lại, cũng là lúc cánh cửa trường đại học mở ra cho các tân sinh viên mới. lại một mùa chia tay nhau rồi, anh, chị 12 gì nè, còn có cái gì với nhau thì tranh thủ trong tuần dự trữ này nói ra hết cho người ta, bạn bè, thầy, cô gì đi nha. hoặc không thì nói cho bạn korean.school này cũng được.

đã đồng hành với nhau 3 năm rồi, giờ thì qua tuần sau, các anh, các chị chính thức là cựu học sinh của korean.school đấy, chắc hẳn mỗi một người có rất nhiều tâm tư, tình cảm, đối với bạn học, trường lớp mình phải không nào?

vừa qua đã hoàn thành hết sức mình rồi, dù kết quả có không được như ý muốn thì cũng đừng nản lòng nhé. toàn thể admin korean.school chúc tất cả các học sinh đạt được điểm cao, tụi cuối cấp đậu được trường đại học mình muốn nhaaaa.

thứ 2 tuần sau chính thức có kết quả, bảng điểm sẽ được dán trên bảng thông báo trước đoàn trường. học sinh 12 sau khi biết điểm tranh thủ rút học bạ để chuyển hồ sơ vào đại học. 

và đừng quên chúng ta còn cái hẹn prom night 'vườn địa đàng' mọi người ơi !!!!!

view all comments

cmt1  huhu, mới qua 1 tuần thi cử, giờ lại tất bật chia tay trường lớp rồi

cmt2  korean school ới, tui hông muốn xa bạn đâu

cmt4  huhu, chán ghê. lúc trước còn lạ lẫm làm quen bạn mới, ấy vậy mà đã 3 năm

---

NO 12S NO LIFE

mintxu

bọn bây bọn bây

làm bài được không?

hồi sáng thi sinh không

ra thấy mặt con Bình buồn hiu

kmnguu

vụ gì đây?

sao buồn tr ơi?

bỏ câu nào hả?

songtb.ttu

alo dzợ ơi.

anh nhớ anh chỉ

em hết rồi mà??

12cs - szeretet ☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ