fun fact

5.4K 246 50
                                    

Ta-da. như đã hẹn trước, bây giờ tớ mới có thời gian up thêm một chương "fun fact" cho tất cả mọi người nè.

đây chính là những bí mật tớ đã giữ thầm kín cho đến khi hoàn thành xong bé cưng mới dám nói. 

và tớ nghĩ nó cũng không quá bất ngờ đối với một vài bạn, bởi vì nếu chú ý đọc đi đọc lại n lần bé cưng của tớ, bạn nào tinh ý sẽ nhận ra thôi.

nhưng mà, ya. giờ tớ sẽ nói một vài điều thú vị nho nhỏ chưa được 'công khai' về bé cưng của tớ.

(1) Bạch Dương là bisexual ( song tính luyến ái ) chính là có thể yêu cả nam lẫn nữ, không quan trọng về giới tính ấy. tớ nghĩ một vài bạn đã biết rồi hen? vì tớ đã nhá hàng nhẹ ở 1 trong 133 chap. bạn nào chưa xem thì lướt lại đi nhoa.

(2) Tình đầu của Bạch Dương chính là cậu bạn thân cùng trường, cùng lớp ngồi cùng bàn. đọc tới đây bạn đã nhận ra ai chưa? còn ai ngoài Bảo Bình đây nè?

(3) Bạch Dương thích Bảo Bình từ cuối năm 11, vì một số lí do nào đó mà cậu không thể nói ra. trong một chap Bảo Bình nhắn tin không thích rằng bị mọi người, bạn bè chọc gay, đồng tính. Thật tình là Bạch Dương cảm thấy không vui (?) tớ nghĩ vấn đề này khá kén chọn cho một vài bạn đọc nên tớ không miêu tả chi tiết.

(4) Theo văn gốc, Bạch Dương tâm sự chuyện của cậu cho Cự Giải =))) và chỉ có một mình Cự Giải biết tình trạng của cậu. số lần Song Ngư cùng Bảo Bình hẹn hò, kế tiếp là Bảo Bình và Emily yêu nhau, Bạch Dương đã tâm sự cùng Cự Giải rất nhiều lần. để mong bạn thoát khỏi mối tình đơn phương này, Cự Giải hi sinh làm vật thế thân, cô bạn ngỏ lời muốn cùng Bạch Dương thử hẹn hò 2 tháng. Nếu sau 2 tháng, cả hai không nảy sinh tình cảm với đối phương, họ sẽ quay trở lại làm bạn hoặc có thể không. 
2 tháng ở đây chính là gần thi đại học và ra trường, nếu sau 2 tháng chia tay thì khả năng cao cả hai sẽ không gặp mặt nhau nữa.
nếu viết theo bản gốc thì tớ thật sự thấy không công bằng cho Cự Giải, nên trên textfic, tớ quyết định để tự Dương buông bỏ mối tình đơn phương của mình, sau đó mới nảy sinh tình cảm với Cự Giải, cam đoan rằng Bạch Dương yêu Cự Giải là thật nhé.

(5) Xử Nữ là con nuôi của mẹ Xử và ba Xử. Xử được đem về nhà khi lên 6 tuổi, lúc trước sống trong cô nhi viện, gia cảnh khó khăn, cơ thể vốn nhu nhược, yếu đuối. được cái trời thương, lớn lên xinh đẹp lại ngoan hiền, rất được lòng mọi người. chính vì thế dù chỉ mới chuyển trường đầu năm lớp 12, Xử đã nhanh chóng hòa nhập với mọi người. nói hòa nhập cho vui chứ thực ra gần cuối truyện Xử mới 'nhập gia tùy tục' biết thế nào là chửi thề, khẩu nghiệp =))) thề là Xử hiền, hiền khô luôn. gia cảnh Xử được nhắc đến khi bộ tứ Kết - Xử - Yết - Bình xảy ra mâu thuẫn. và người lắng nghe tâm tư của bạn trẻ này không ai khác chính là vị hội trưởng cao cao tại thượng kia đó.

(6) Vốn dĩ bản gốc, Xử Nữ vừa chuyển trường, đã được cô sắp chỗ ngồi cạnh Thiên Bình. Khoảng thời gian hai người ngồi chung đã xảy ra mâu thuẫn, mà xung đột này lại từ phía của Thiên Bình. Theo nguyên văn thì Thiên Bình ghét Xử sau khi nhận ra ánh mắt đầy ẩn ý của Ma Kết, cô tự lập kế hoạch nói xấu Kết cho Xử nghe, đồng thời nói xấu Xử cho Kết hòng tạo hiềm khích giữa hai người. sự thật bại lộ, cả lớp tẩy chay Thiên Bình và tình tiết Song Tử thương thầm Thiên Bình cũng được loại bỏ.
nếu tớ viết theo bản gốc, tớ sẽ không có cách nào gỡ rối cho mối quan hệ của Thiên Bình đối với 11 người còn lại, nên tớ chọn theo hướng khác. dứt khoát một lần rồi thôi.

(7) Tớ thấy mối tình êm đẹp và ít trải qua sóng gió nhất chính là Ngưu tầm Ngưu, Mã tầm Mã =))) tình huống giữa hai bạn này chính là tớ thích cậu, cậu cũng thích tớ nhưng cả hai lại không dám nói. bản thân khi viết văn xuôi về cặp này tớ thấy rất dễ thương, một bạn Ngưu ham ăn và một bạn Mã cưng chiều. dù có cãi vả một tẹo nhưng chóng làm hòa ngay. đồng thời Kim Ngưu chính là tình đầu của Nhân Mã và ngược lại.
chắc hẳn đây đều là ước muốn của bao bạn khi yêu đương từ thời cấp 3 phải không nè? đến với nhau một cách bình dị và mãi mãi. 
và tất nhiên là, những thứ như thế chỉ có trong phim thôi, ngoài đời á, có thể có đi, nhưng hiếm lắm.

(8) còn về phần 2 của szeretet tớ thật sự đã suy đi nghĩ lại rất nhiều lần, bởi vì bộ này tớ đã mất rất nhiều công sức và thời gian mới hoàn thành được, so với nó thì một mảnh tình (érints meg)
sẽ dài và tốn nhiều thời gian hơn.
dự định ban đầu của tớ là sẽ hoàn thành bé thứ 2 từ đây cho đến gần HKII nếu không có thay đổi về lịch học.

Tớ không thể cùng một lúc viết song song cả hai tác phẩm được nên tớ hơi đắn đo có nên tiếp tục viết phần 2 hay không?

Sau nhiều lần lấy ý kiến từ mọi người thì tớ quyết định sẽ viết tiếp.

Nhưng ngày đăng sẽ chậm hơn một chút vì tớ chưa đang trong giai đoạn tìm mới và tu sửa ý tưởng.

Song song đó, tớ sẽ thay thế bộ Villent or Wurst chưa được ra mắt bằng bộ Szeretet ver 2.

Bạn nào hóng fic Villent... thì cho tớ xin lỗi nhiều nhé.

Ta da, giờ thì tớ đang tập trung lên ý tưởng cho em nó đây, cam đoan sẽ rất thú vị và đáng mong chờ đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ta da, giờ thì tớ đang tập trung lên ý tưởng cho em nó đây, cam đoan sẽ rất thú vị và đáng mong chờ đó.

Đồng thời đây cũng là bộ fanfic đầu tiên mà tớ trải nghiệm một thể loại mới.

Do Szeretet có ver 2 nên tớ sẽ không đăng ngoại truyện mà gộp nó vào ver 2 luôn các cậu nhé.

Có ai nhìn tên đoán được nội dung của em nó không nào? :)

Và một lần nữa, tớ chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Szeretet của tớ trong thời gian qua.

Đây có lẽ là chap cuối cùng tớ up lên Szeretet.

Trong thời gian chờ ver 2 ra lò các bạn tìm đọc một mảnh tình nhé, vì hiện tại tớ đang chăm chút cho bé này hơn.

12cs - szeretet ☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ