Ngumiti ako sa mga babaeng classmate namen na pumupuri sa ginawa kong pagkanta at naupo na upuan ko ..
Sumunod na nagpakilala ang katabi ko .. actually kanina ko pa siya napansin pagpasok pa lang niya ng room simula nun hindi ko na naalis pa ang paningin ko sa kanya kahit pa tinutukso na ako ng mga kaibigan ko .. sinadya ko ding maupo sa tabi niya kahit na may nauna na dito kanina.
Ang ganda talaga niya at alam kong hindi lang ako ang nakakapansin kundi lahat kami na andito dahil kahit hindi niya pansin alam ko na panaka naka din siyang sinusulyapan ng lahat at ngayon na nasa harap na ito .. nakatingin ang lahat sa kanya lalo na ang mga lalaki na para bang may anghel sa harap nameng lahat ..
"Hi .. ako na pala si Kaithleen Cheska Galvez 19yrs.old an Civil Engineering students too .. I came from other University so my face is new here .. I love reading books and library or anything with lots of book is like a second home to me .. but I'm not a nerd I just love books and ... uhmm I will sing as my talent" bigla itong lumapit at bumulong kay Ms.D .. ang lamig pa sa pandinig ng boses niya para talagang anghel.
"Mr.Ocampo may Ms.Galvez borrow your guitar?" tanong ni Ms.D sa akin.
"Yes Ma'am .. no problem" sagot ko sabay abot ng gitara dito ..
Inabot ni Kaithleen ang gitara .. Kaithleen napakagandang pangalan bagay na bagay sa mala anghel niyang mukha .. hiniram niya ang upuan ni Ms.D at nagsimula na magstrum sa gitara .. at sa gulat ko ay tumingin ito sa akin bago magsimulang kumanta ..
Killing me softly by Kz Tandingan
"Strumming my pain with his fingers
Singing my life with his words
Killing me softly with his song
Killing me softly with his song
Telling my whole life with his words
Killing me softly with his songI heard he sang a good song
I heard he had a style
And so I came to see him
To listen for a while
And there he was this young boy
A stranger to my eyesStrumming my pain with his fingers
Singing my life with his words
Killing me softly with his song
Killing me softly with his song
Telling my whole life with his words
He's killing me softly with his songI felt all flushed with fever
Embarrassed by the crowd
I felt he found my letters
And read each one out loud
I prayed that he would finish
But he just kept right onStrumming my pain with his fingers
Singing my life with his words
Killing me softly with his song
He's killing me softly with his song
He's telling my whole life with his words
He's killing me softly with his song"Natapos ito sa pagkanta at sinuli ang gitara ko .. "Salamat ng marami" ngiti nito at hindi ako nakasagot dahil sa paghanga ko sa ganda ng boses niya ..
Nagpalakpakan ang lahat at pinuri ang pagkanta niya pero ngiti lang ang tugon niya sa lahat .. napakatahimik naman pala talaga niya at napakaganda din ..
"What an angelic voice you have there Ms.Galvez .. I feel relax while listening to your voice" papuri ni Ms.D dito.
"Thank you Ma'am" nakangiting tugon nito.
At nagpatuloy ang pagpapakilalala hanggang sa mga sumunod pang klase namen .. first day of school kasi kaya puro ganito lang ang gagawin hehe .. hanggang sa tumunog ang bell senyales na break time na.
To be continued ..
A/N.
pasensya na kung maiksi lang po kada parts hehe nagsisimula pa lang po kasi ako .. bear with me po please .. salamat 😘
iamyourHearts 💖
YOU ARE READING
Unexpectedly In Love
Teen FictionShe is a loner. He is friendly. She loves book more. He loves playing sports. She hated noise. He loves louds music. But unexpectedly . . . they bump into each other world and unexpectedly . . . She fell in love with him and He fell madly in love wi...