Chapter 5

130 4 0
                                    

Kris Pov

Haysss. Hindi ko na nakachat si joyce at nakakausap mag mula kahapon. Kainis naman. Natotorpe kase ako saknya eh. Yayain ko kaya syang umalis mamaya. Hahaha. Since bakasyon pa naman. Atsaka matagal pa bago ang enrollment. Sana nga school mates ko sya. :') hihihi. Kabaklaan kris. Hmm. Text ko kaya sya. By the way binigay nya saken number nya since were friends na. Hahaha.

Joyce! Kitaa tayo sa park mamaya. Pretty please. *.*

Sending to Joyce

Well guys kung napapansin nyo may emoji na Princess. Para kase saken Prinsesa sya. Hahaha. Sa ganda nya panamang yon. ;)

Joyce Pov

Ting* (sounds ng phone)

Opss. May nag text. Hays. Ka boringggg saaa bahay Grabeee. Ay. Wait. May nag text.

1message Kris.

Omggg! Si Krisss nag text. *with matching talon talon sa kama* "Joyce! Kitaa tayo sa park mamaya. Pretty please. *.*" emheegerdddd. Nakikipagkita sya sakennnnn. Ilabit. Replyan ko nga sya.

Oh sure! :) what time?

Sending to Kris.

Okay guys. Magkikitaaa nakame mamaya. Antagal ko na din kaseng di nakikita at nakakausap si Kris even sa text or sa messengers. Wala. So its time to shine. ;D

By the way. Eto pala convo. namin ni Kris. :)

Joyce: Oh sure! :) what time?

Kris: Yes! Wooo! Hmm. 2 or 3?

Joyce: ay. Maka yes naman ne. Hm. 2 nalang. :)

Kris: Ikaw ahh. Siguro kaya 2 ang pinili mo. Gusto mo akong makasama ng MATAGAl. :')

Joyce: Uy ahh. Masyado kang Feeler dree. Hahaha!

Kris: Anong feeler naman. Ang sabihin mo. Totoo. Hahaha.

Joyce: Heee! Kapal mo. Sigina maliligo nako. Hahaha. Byeeeee! Takecare. :)

Kris: Sigeeee. Hahaha. Ingaaat my Princess:* exited masyado. :P

-end of our convo.

Ayos ba guys? Hahaha. Kakiliggg. Princess dawww. Hihihi. By the way guys. Ligo muna ako ah. Actually exited talaga akong makita sya. :) ikaw ba naman. Tagal ko jg hindi nakikita yung lalaking yon tas magpapaka hard to get pa ako. No no no no way! Hahha. 1st Date namin to. Hihi. Hindi naman sa assuming pero parang ganun nadin. Sge guysss. Bye. Ill take a bath na. :)

AN: Vote Vote :)

My Heart is Always yours (krisjoy fan fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon