Chapter 2 : A new DAy :))

333 9 1
                                    

Kinabukasan*

Josh Pov

good morning :)) On the way sa airport pra sunduin ang mga Pinsan ko. nag bakasyon ksi sila sa canada ! and after a minute nandito nakame sa Airport :))

Josh: Ui pare ! gumagwapo ang peg ?!! (sabi nya SA dalawang Pinsan nya at nag apir sila pababa)

Pinsan ni josh: Oo nga ehh. Tanggapin mo na na talo ka sa pag ka POGI namen bro!!

Josh: Ikaw ahh Ken! pero mas pogi sa aten si KRISTOFER MARTIN !!!

Kris: Hoii. kayong dalawa sumakay na nga kayo dito at wala akong pera bolahin pa nmn ako (sabay sakay sa VAN)

Josh: Oo na eto na po sasakay na kme!!

Now on the way na sa bahay. hmmm By The WAY dito nasila titira sa bahay namen. yEhey !may kasamana rin ako,papakilala ko nga sila kay joyce ,pra hindi nlang puro mukha ko ang nakikita nya!hahha!

KRIS POV

Hay! eto talagang pinsan ko!! mapamola!! By The Way I'm Kristofer Martin 17 yrs. of age dito nakame titirasa pinas!! missyou pinas!! and namiss ko narin tong pinsan ko! after a minute nandito narin kame!

Josh: Kris tara na ! baba na tayo papakilala ko pa kayo sa best friend kong si joyce at ang girlFriend c Barbie !

Kris: Aba! bInata ka na talaga ahh hmmm maganda ba yang joyce na yan??

Josh: Oo namn . ma lo-love at first sight ka pa sa kanya eh !

Kris: Let's see !

Pagkatapos non umakyat nakame sa taas para mag ayos ng gamit namen . then after a minute tapos nakame.

Josh: tara mga pare! punta tayo kay joyce. malapit lang yung bahay nila dito !

Kris: tara pare! huy rick tara na !

Rick:Oo na ito na !

Maganda kaya yung joyce na yun ??

Josh:Maganda yon. di ka magsisi nA nakilala mo cyaor nakita mo cya !

Kris: Pare! Mind Reader kba??

Josh:Hindi . alam ko nmng iNiisip mo sya eh! hahha *evel laugh*

Josh: Waitlang pare lagpas na ata tayo!

Kris: Tanga mo kase !

Josh: Ay nandito na pla tayo eh !

Kris:ay  -_-""

Josh:(papasok sa bahay nila joyce) hmm.. tIta si joyce po?*sabay mano*

Mrs Ching: nandon sa kwarto nya .. puntahan mo don ..

>end of Kris Pov<

~~~~~~~~~~~~

My Heart is Always yours (krisjoy fan fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon