Joyce Pov
Hay! kakagising ko lang nakatulog kse ako kaninang hapon.. may buysita na agad! arrgghh! sino namn kaya to sabi ni yaya si Josh daw at may Kasama daw lalake ! Sino kaya yung lalakeng yun??arrggg ! ..makababa na nga !
Josh: Hi ! best friend !
Joyce: Hellobest friend ! *sabay hug*
Joyce:Ooopppsss ! May kasama ka pla !
Josh:oo.. By The Way HE IS Kristofer Martin :))
Kris: Kris for short :)) * Inabot ang kamay*
Joyce: Hi nice meeting you .^_^I'm Joyce Giselle Ching:)) Joyce for Short :)) *Shake hands*
Joyce:Upo Muna kayo :))
Hayyy nako !! d pla sila buysita:)) Infairness pogi pla si kris :)) ALam nyo habang nag shashakehands keme prangmay dumaloy na kutyente sa kamay nameng dalawa.. at prang bumilis ang tibok ng PUSO ko :))))))))
>KRIS POV<
hmmm...Ganda pala ni Joyce !.,, parang na love at first sight nga ako sa kanya :) :"> nakaka bakla !! Hoi pero d ako baklaahh.. Gusto mo patunayan ko pa sayo ??!!! ayy wag nlang bka masayang tong 1st kiss ko hahahha!! (By the way si Rick pla nasa mall nag pasundo cya sa isang driver nila josh)
Joyce: Kris talaga bang Pinsan mo tong c josh ??.
Kris: OO nAmn
Joyce: bat di kayo magkamukha??hahhah
Kris: hahahha SYEMPRE gwapo ako ! *wink*(ang cute lang ng Mukha at chinita pa sya )
Joyce: hahha !prang ang tgal na nating magkakilala eh no !.. hahha
Josh: Hoi kayong dalawa palagi nlang ako na O-OP kpag may pinakikilala ako sayo *sabay turo kay joyce* >:(
Joyce: sorry nMan no!
(may dumating na isang babae)
Girl: Joyce !!!!! may bisita ka pla .. pakilala mo nmn ako ohh!!
Joyce: Hmmm.., she is yassi pinsan ko :))
Yassi: and you are ?? *sabay turo kay kris*
kRIS: iM Kris :)) hmm.. nice to meet you :)
Yassi: hmm.. sige akyat lang ako sa kwarto KO!!
Joyce:Hmmpp.. kris pag pasensyahana mo na yung pinsan ko ahh:(( *sad face sabay yuko*
Kris:*tinaasang ulo ni joyce* pssttt wag ka ng malungkot :))))))))) (ang gaan talaga ng pakiramdam ko kay joyce :"")) )
josh: Oshhaa... tara na kris . pinakilala ko lang ..itong bestfriend ko . !
Kris: Bye Joyce :")))
Joyce: Bye Kris :"))
Josh: Aww .. ako walang BYE? :"((
Joyce: Asusss.. Lungkot namn ng bestfriend ko .. Oshaaaa .. Bye bestfriend :") Bye Kriss Nice To meet you :"))
BINABASA MO ANG
My Heart is Always yours (krisjoy fan fiction)
FanfictionThis is story of one of my favorite love team :)) Krisjoy :)