Chương 1: [OP] Sứ mệnh

474 85 4
                                    

1, Neferpitou

- Chủng tộc: kiến Chimera

- Một trong ba cận vệ hoàng gia của vua kiến.

- Niệm hệ đặc chất.

--------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------------

Trong 'mắt' nó, không gì có thể qua được mắt nó.

Neferpitou chính cận vệ hoàng gia của vua kiến Chimera. Một trong ba người cận vệ thân cận của nhà vua, tuy chỉ có ba người những sức mạnh của chúng lại có thể địch lại được vô số kẻ địch. Thậm chí tiêu diệt một quốc gia giàu mạnh với bọn chúng cũng chẳng là vấn đề gì lớn.

Mệnh lệnh của vua kiến là tuyệt đối.

Neferpitou không quan tâm mọi chuyện ra sao, chỉ cần là mệnh lệnh của vua. Nó nhất định sẽ hoàn thành nó một cách tốt nhất và nhanh nhất.

"Đức vua đáng kính của tôi, chỉ cần là ngài muốn thì bất cứ điều gì tôi cũng có thể làm vì ngài."

Neferpitou đã từng thề trước nữ hoàng tiền nhiệm và đức vua đáng kính của nó. 

Và dù cho tới lúc chết nó vẫn nguyện trung thành với chủ nhân của nó. Trung thành cho tới hơi thở cuối cùng.

...

Cho tới lúc chết, Neferpitou có lẽ sẽ không sao quên được kẻ đã giết chết mình. Một thằng nhóc đầu đinh tóc xanh nhỏ bé đó, lại trở thành một hình dạng chính nó cũng không thể tưởng tượng được. Và sau đó đập nát, giết chết nó chỉ trong một thời gian ngắn.

Toàn bộ cơ thể của nó bị nghiền nát, xương sợ cũng vỡ toác ra. Thậm chí trước khi chết nó cũng chẳng còn cảm nhận được gì nữa. Toàn bộ quá trình đó cô không thể phản kháng, thậm chí còn không thể cử động được gì.

Có lẽ chính bản thân Neferpitou cũng cảm thấy may mắn khi nó được một lần nữa tái sinh. Không có cái gì là miễn phí cả, nhiệm vụ của nó chính là tẩy trừ và tiêu diệt những dị vật từ thế giới khác. Một công việc chỉnh bản thân nó chưa từng làm bao giờ.

Nói là tẩy trừ những thực chất chính là tiêu diệt, dùng vũ lực giải quyết vấn đề.

Người đó cũng từng nói với cô trước khi người tiến hành giai đoạn phục hồi toàn bộ cơ thể của cô:

"Mọi ký ức về kiếp trước của ngươi, ta đã xóa bỏ nó. Từ nay người sẽ không còn vị vua mà mình nguyện quỳ xuống thuần phục nữa."

Đúng vậy ...

Lúc này Neferpitou đã hoàn toàn quên đi vị vua kiến mà cô tôn sùng như thần thánh. Giờ chỉ còn lại là một Neferpitou lãnh trách nhiệm mà  người đó đã giao cho.

Cặp mắt trên cơ thể đó một lần nữa lại được mở ra và hoạt động. Toàn bộ cơ thể của nó trở lại hoạt động hoàn hảo như trước. Thậm chí nó còn cảm thấy cơ thể của nó lúc này vô cùng linh hoạt, hoàn toàn vượt xa so với lúc trước.

[ Xin chào, tôi là người phát hành nhiệm vụ cũng như người truyền tống cô tới từng thế giới khác. Có thể gọi tôi là HxH số hiệu 785. Rất khi được gặp cô. ]

Neferpitou ngạc nhiên khi thấy trước mắt mình đột nhiên xuất hiện một thiên thần nhỏ phát sáng bay lơ lửng. Nhìn khá là đáng yêu, nhưng nhìn vẻ mặt vô cảm xúc đó đúng là chán thật.

[ Thế giới đầu tiên là One Piece thế giới. Địa điểm những dị linh dị vật ở đó sau khi tới nơi tôi sẽ truyền tới não bộ của cô. Giờ thì bắt đầu truyền tống. ]

Bip!!

Neferpitou:"..."  Nyan! Ta còn chưa kịp nói gì cơ mà!! Đừng có tự tiện quyết định chứ!!!

Không để cô bất mãn thêm một chút, không gian xung quanh thay đổi, nơi mà hai người rơi xuống chính là biển. Tốc độ rơi rất nhanh, nếu cô không kịp làm gì thì sẽ rơi xuống biển mất. 

[ Cảnh báo: Hải vương ở dưới biển hiện tại đã xuất hiện ở nơi ký chủ rơi xuống giả định!! Đề nghị tìm cách thoát khỏi vị trí rơi! ]

"Bác sĩ Blythe!"

Neferpitou vội kích hoạt năng lực của mình. Chiếc đuôi mèo của cô nhanh chóng biến thành một con rối to lớn mặc đồ bác sĩ xuất hiện sừng sững ở ngay giữa không trung, không hề nhúc nhích. Một trong những đặc tính của bác sĩ rối này chính là việc cô không thể rời khỏi nó trong phạm vi 20m lấy chính bản thân con rối làm tâm. 

Nhờ vậy mà cô có thể tạm thời dừng lại không bị rơi xuống biển. May mắn thoát khỏi cảnh bị con hải vương gì đó tấn công kia. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ là thoát khỏi mà thôi. Neferpitou cần tìm ra cách đáp xuống an toàn. Nhưng mà lúc này nên làm gì đây?

Neferpitou ngồi trên đầu bác sĩ Blythe suy nghĩ. Vẻ mặt hoàn toàn dãn ra, giống như một con mèo đang phơi nắng thôi vậy. Tuy nhiên, ngồi hàng tiếng đồng hồ vẫn chưa nghĩ ra cách gì cả. Có bỏ cuộc không nhỉ?

[ ... Chịu thua cô luôn, được rồi. Cô cứ việc nhảy xuống đi, tôi đã chuẩn bị cho cô tiếp biển an toàn rồi. ]

"Nyan ~ Như vậy có phải nhanh hơn không nào ~ "

Neferpitou sau khi nghe HxH 785 đáp ứng liền vui vẻ nhảy xuống. Độ cao này tuyệt đối không phải là trò đùa. Nếu là người khác có lẽ đã sợ hãi mà ngất đi rồi. Tuy nhiên với Neferpitou thì nó chẳng có gì là đáng sợ cả.

Chỉ là một chướng ngại vật nhỏ bé thôi mà.

 [ Kích hoạt sự giúp đỡ đầu tiên. May mắn thứ nhất: Tự tử trên cao may mắn có người nhặt được. ]

Neferpitou:"..." Năng lực quỷ quái gì vậy??

[Tống] In My EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ