Chương 2: [OP] Ta là Neferpitou

438 97 14
                                    

Sau đó Neferpitou bị rơi xuống, nghe theo lời hệ thống coi như cô ngu ngốc một lần. Lần sau thì còn lâu mới tin lời hệ thống dởm này. Tất nhiên thì ít ra hệ thống này còn có chút chữ tín, cô may mắn rơi xuống một chiếc thuyền đi ngang qua đó.

Nhưng nó quá lớn rồi, có phải là thuyền đi biển bình thường không vậy?

"Cái gì vậy?"

"Vừa rồi có thứ gì đó rơi xuống tàu của chúng ta!"

"Mau thông báo cho cha biết đi!!"

"..."

Mọi người trên tàu đều nháo nhào cả lên, bản thân Neferpitou cũng chẳng hiểu vì sao. Mà kệ đi, cô đứng dậy phủi bụi trên người mình, lúc ngẩng đầu lên thì phát hiện mình bị bao vây rồi. Xung quanh toàn những người to lớn nhìn rất hung hãn, giống cướp biển. 

... Chẳng lẽ hệ thống lại ném cô tới chính con thuyền của cướp biển?

Đám người đó nhìn Neferpitou một cách cẩn thận dò xét. Vẻ ngoài của Pitou cũng quá thu hút sự chú ý rồi. Tai mèo, đuôi mèo, cơ thể có khớp xương như côn trùng. Bàn tay to hơn bình thường và chỉ có bốn ngón cùng những chiếc móng vuốt như mèo. Đột nhiên xuất hiện bằng cách rơi từ trên xuống.

Quá nhiều điều khiến họ nghi ngờ về cô.

Bịch!

"Này cô gái, tại sao cô lại xuất hiện ở nơi này vậy?"

Một người đàn ông đột nhiên tiến tới gần chỗ Neferpitou cố làm vẻ thân thiện nhất có thể và hỏi. Cậu ta có vẻ ngoài khá là ưa nhìn. Ngoài ra cậu ta còn đầu đội một chiếc mũ vành màu cam, trên đó còn có hai hình tròn mặt cười và mặt khóc đối lập nhau. Khuôn mặt có vài vết tàn nhang. Mái tóc màu đen hơi xoăn ở phần đuôi. Nụ cười của cậu ta cũng không tệ, hoàn toàn rất thoải mái.

"Tôi cũng không rõ. Từ khi tỉnh dậy thì phát hiện tôi đang ở trên không trung và đang rơi xuống rồi. May mà có thuyền mấy người đi ngang qua, nếu không chắc tôi chết mất, nyan ~ "

"Vậy tên cô là gì? Cô thuộc tộc nào vậy?"

"Tên tôi là Neferpitou, còn tộc thì ... chắc là kiến Chimera nha ~ Nyan!"

Neferpitou híp mắt cười trả lời câu hỏi của người đó, đuôi mèo theo quán tính mà liên tục đung đưa chính cô cũng không để ý. Mọi người yên lặng nhìn cô rồi quyết định:

"Vẫn nên giao cho lão cha xử lý đi."

"Đúng vậy."

Neferpitou:"..." Lão cha là ai vậy, nyan?

.

.

.

Lão cha theo lời mọi người nói chính người đàn ông mạnh nhất thế giới, một trong bốn Tứ Hoàng danh xưng Râu Trắng. Râu Trắng có rất nhiều băng hải tặc dưới trướng và quân đồng minh rất nhiều. Ông là người đánh ngang tay với vua hải tặc Gold D Roger, hiện vua hải tặc ông ta đã chết, bị hải quân xử tử. Vậy nên danh xưng người đàn ông mạnh nhất thế giới cũng không ngoa.

Tất nhiên đó là thông tin mà hệ thống cùng mọi người cung cấp cho mà thôi, chứ riêng cô thì mù tịt khoản này.

 Ở thế giới hải tặc này còn có một loại năng lực hoàn toàn khác với niệm lực ở thế giới của cô. Đó chính là haki, có ba loại haki chủ yếu: haki vũ trang, haki quan sát và haki bá vương. Haki vũ trang có tác dụng cường hóa vũ khí hoặc cơ thể bản thân. Haki quan sát giúp người sở hữu cảm nhận được sự hiện diện của người khác, ngay cả khi họ đang ẩn nấp khỏi tầm mắt hoặc đang ở quá xa mà không nhìn được bằng mắt thường.

Haki bá vương chính là thứ hiếm nhất vì chỉ có một số ít người được coi là người được chọn mới sở hữu được nó.Nó cho phép người dùng khả năng chi phối ý chí của người khác. Râu Trắng chính là một trong số ít người sở hữu haki bá vương.

Nhắc tới Râu Trắng thì mới nhớ, ngay khi ông ấy xuất hiện thì cô đã có cảm giác như đứng với người khổng lồ rồi. Ông ta thật cao to, trên ngực có nhiều vết sẹo lớn, trên vai khoác một chiếc áo khoác lớn, tay cầm thanh đao to lớn. Và đặc biệt là bộ râu màu trắng độc đáo của ông ta.

Râu Trắng không hề có ý định giết Neferpitou, thay vào đó lại là ngỏ ý mời cô vào bằng. Gia nhập hải tặc đoàn của ông và trở hành một đứa con của ông. Cô sẽ được bảo vệ dưới danh tiếng và sức mạnh của Râu Trắng. Bản thân Neferpitou cũng hiểu rõ, lúc này cô không thể tùy tiện lang thang khắp nơi nếu không hiểu gì về nơi này.

Vậy nên cô đã đồng ý.

"Tên ngươi là gì?"

"Nyan? Ta là Neferpitou! Gọi là Pitou được rồi!"

Neferpitou híp mắt cười tươi, hoàn toàn tự nhiên nói. Đúng vậy, chỉ cần không gây bất lợi cho cô, cô sẽ hoàn toàn coi họ như người hai người bạn cân vệ hoàng gia kia của cô.

Còn về vị vua kiến đáng kính kia?

Thật đáng tiếc, trong trí nhớ của Neferpitou lúc này không còn vị vua kiến đó nữa.

Sự trung thành tuyệt đối của cô với ngài cũng biến mất.

Lúc này nó lại được chuyển sang cho một người khác.

Sự trung thành của Neferpitou đã chuyển hướng tới Râu Trắng.

Lần này, vị vua kính yêu của cô đã không còn, thay vào đó chính là sự trung thành với người cha của mình.

Neferpitou không hề có quá nhiều việc phải suy nghĩ, chỉ cần là vua, người cô cần bảo vệ thì dù là ai cô cũng sẽ trung thành. Giống người cô bảo vệ đầu tiên là nữ hoàng kiến, tiếp theo là vua kiến. Tất cả đều hoàn toàn được cô tiếp nhận tự nhiên.

Chẳng có gì phải lo lắng, mâu thuẫn cả.

[ Nhiệm vụ mới, giết chết ám linh trên tàu Râu Trắng. Mục tiêu sẽ sớm hiện hình, đề nghị kí chủ lưu ý. ]

Neferpitou:"..." Sớm vậy sao? Cô còn chưa chơi đã mà, nyan!

Mà không sao, nhiệm vụ này cũng tốt. 

Dị vật dám làm tổn hạ tới Mody Dick, tới Râu Trắng hải tặc đoàn ...

Đều đáng chết cả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] In My EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ