Trong 'mắt' nó, không gì có thể qua được mắt nó.
Neferpitou chính cận vệ hoàng gia của vua kiến Chimera. Một trong ba người cận vệ thân cận của nhà vua, tuy chỉ có ba người những sức mạnh của chúng lại có thể địch lại được vô số kẻ địch. Thậm chí tiêu diệt một quốc gia giàu mạnh với bọn chúng cũng chẳng là vấn đề gì lớn.
Mệnh lệnh của vua kiến là tuyệt đối.
Neferpitou không quan tâm mọi chuyện ra sao, chỉ cần là mệnh lệnh của vua. Nó nhất định sẽ hoàn thành nó một cách tốt nhất và nhanh nhất.
"Đức vua đáng kính của tôi, chỉ cần là ngài muốn thì bất cứ điều gì tôi cũng có thể làm vì ngài."
...
"Tên của ta là gì?"
Ngài là người tôn quý nhất thế gian này, ngài là vua, tên của ngài không quan trọng.
Mọi người sẽ phải gọi ngài với danh xưng cao quý nhất, đức vua kính yêu của tôi.
Tôi sẽ nguyện trung thành với ngài.
.
.
.
Tất cả chỉ là quá khứ, sau khi nó chết đi và trùng sinh ở một thế giới khác, mọi kí ức kiếp trước đều hoàn toàn biến mất. Kể cả là vị vua mà nó từng kính trọng, tôn sùng như một vị thánh.
Trong con mắt của nó lúc này, sẽ không còn vị vua tôn kính chiếm trọn ánh nhìn của nó.
Mà lúc này, nó đã có thể nhìn nhận được rất nhiều người hơn.
Lúc này, nó hoàn toàn có thể mở rộng đôi mắt của nó và nhìn mọi người xung quanh một cách tốt hơn.
Thu vào chính cặp mắt của nó.
In my eyes.
Nhân vật chính: Neferpitou
Thế giới liên quan: HxH, PoT, KHR, One Piece, ...
Lưu ý: Trong bộ này Neferpitou là nữ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] In My Eyes
RandomNhân vật chính: Neferpitou Tác giả Hoa Lệ Giai Lưu ý OOC - Neferpitou trong bộ này là nữ.