BTTLHM CHƯƠNG 5

201 16 0
                                    

[HaeHyuk] BẠN TRAI TÔI LÀ HỒN MA

Thể loại: Huyền huyễn, sủng, ngọt
Author: Eunhyukie13

                                       ***

* Chương 5 *

Theo như bình thường sau khi ăn sáng xong cậu đi làm, anh sẽ ở nhà chờ đợi hoặc đi chơi nhưng hôm nay không biết vì lí do gì mà nằng nặc đòi đi làm với cậu.

Trên đường đi đến tàu điện ngầm, anh luôn nói chuyện không ngừng, cậu ở bên đôi khi nhìn xung quanh rồi đáp lại vài ba câu. Cứ sợ nếu người ngoài nhìn thấy cậu lẩm nhẩm múa chân tay nói chuyện một mình thì không chừng sẽ đưa cậu đi vào bệnh viện tâm thần.

Chen chúc trên tàu điện ngầm, bây giờ là giờ cao điểm, người người nhà nhà đi làm nên rất đông đúc. Cậu đã bị ép dí vào một góc mà hít thở không thông. Lâu lâu cứ bị xô đẩy lùi tới lui liên tục, đã thế không biết bàn tay xấu hổ của ai lại ngang nhen bóp lấy mông cậu, tức giận và khó chịu, bây giờ rất đông người chen nhau, làm sao có thể biết ai vừa làm hành động biến thái đó chứ?

Bỗng một mùi hương bạc hà mát lạnh quanh quẩn ở đầu mũi cậu. Ngẩng mặt lên nhìn, một người đàn ông cao lớn đang cúi đầu nhìn lấy cậu mỉm cười. Không biết vì sao bây giờ xung quanh cậu cảm thấy trống trải dễ thở hơn được chút ít. Cậu được người đàn ông ấy bao bọc trong vòng tay, cậu ép sát người vào lồng ngực của anh, cảm thấy rất an lòng và dễ chịu.

" Đừng lo, tôi ở đây " Một bàn tay thon dài đẹp đẽ, từng khớp xương rõ ràng nhẹ vuốt đầu cậu mỉm cười

Cậu nhìn anh mím môi gật đầu, có anh ở đây, cậu cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Đột nhiên trong phút chốc anh biến mất, mùi hương bạc hà thoang thoảng dịu đi mất, lòng cậu nhẹ run lên. Quay đầu trước sau tìm kiếm anh thì cậu thấy anh đang nắm chặt tay một tên hói đầu. Nhìn vào cảm thấy hắn ăn mặc  rất lịch sự nhưng tay của hắn ta đang để sát vào mông của một cô bé học sinh.

" Ahhhh... Biến thái " Cô bé cảm giác có gì đó va chạm thì quay sang nhìn, mặt tên biết thái trắng bệch lộ vẻ hốt hoảng, muốn thu tay về nhưng chẳng thể thể nào nhúc nhích được. Hắn cảm thấy giống như có một lực đang khống chế bàn tay của mình.

Mọi người xung quanh bắt đầu để ý ồn ào, hai người rồi ba người cũng la lên

" Vừa nãy tôi cũng bị bóp mông? Vậy hắn chính là tên biến thái rồi "

" Tôi cũng vậy "

" Tôi nữa "

Sắc mặt hắn ngày càng tệ hơn, hắn đâu nghĩ mình sẽ bị bắt quả tang như thế này? Cứ nghĩ ở tàu điện ngầm đông người, hắn ra ta như vậy thì ai mà phát hiện ra? Ấy vậy mà khi hắn đưa tay đến mông cô bé học sinh thì bị phát hiện, vội rút tay lại nhưng chẳng thể nào làm được. Hôm nay ra đường dẫm phải mìn mất rồi.

Nhìn mọi người tản ra một khoảng trống đang nhìn mình bằng ánh mắt đang sợ, khẽ run một cái, bàn tay trái cầm túi da màu nâu để trước người rớt xuống, hắn vội nhặt lên nhưng đã không còn kịp nữa. Những gì hắn che giấu đã bại lộ, con gái, phụ nữ thét lên rồi nhắm mắt lại bởi vì phần hạ bộ của hắn ta đang đứng thẳng vươn người ra ngoài khỏi chỗ dây kéo quần.

[HAEHYUK] BẠN TRAI TÔI LÀ HỒN MA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ