Chả là au định đợi truyện được 1k views sẽ ra ngoại truyện ăn mừng. Ai dè lúc au vô coi truyện đã lên hơn rồi nên ngoại truyện ra trễ xíu, mong mọi người thông cảm cho au.
Sẵn tiện bật mí cho mọi người để dễ hiểu: Senki là bạn cực cực thân của Kageyama ở tương lai, cũng sống lại và hiện đang ở chung với Kageyama nha~
Vốn không nghĩ truyện sẽ được 1k views nhanh như vậy nên nếu tình tiết có hơi nhanh so với chính truyện thì mong mọi người hiểu cho.
--------------
Vào một ngày đẹp trời nào đó, Senki đăng trên nhóm chat một bức ảnh.Sao? Bạn hỏi nhóm nào à? À, nghe cái tên "Tochibi is realllllly cute 💓" là bạn hiểu rồi ha!
Ừ! Chính nó! Đây là cái nhóm với những phần tử là mấy bạn trẻ vô tình sa lưới tình của chú quạ nhỏ mắt xanh đấy!
Gì? Bạn hỏi cả Ushijima hay Sakusa mà cũng dùng Messenger? Yên tâm, đã u mê thì cái gì cũng làm được hết!
Knight of King đã gửi một ảnh.
Knight of King: Bé kitty Tochibi!!!!! >.<
Oikawa Tooru: ♡.♡ Tobio-chan.... đáng yêu a!!!!
MiyaTwinsTsumu: Thật muốn bắt Tobio-kun về nuôi~
BlackCat: Oya oya, @YellowCat , Kenma, chúng ta bắt tàu đến Miyagi nào!
OwlAce: Oya oya oya, đến Miyagi làm gì mà sao không rủ tao thế, bruhs?
OwlAce: Mà Tobbi rất kawai nha!
Akaashi Seiji: Bokuto-san, Kuroo-san là muốn bắt người đấy ạ, vì Kageyama dễ thương quá mà.
OwlAce: 😲 Thế thì chúng ta cũng phải đến đó, Akaashiiii!
YellowCat: Kuroo, em đặt vé tàu rồi.
Kunimi Akira: Mấy anh ở tận Tokyo thì sân si cái gì, để Seijou bên này đem về vẫn hơn
Oikawa Tooru đã gửi một lượt thích.
Oikawa Tooru: Quá chuẩn Akira-chan!
Ushijima Wakatoshi: Kageyama nên đến Shiratorizawa.
GuessMonster: Wakatoshi-kun, mau tới Karasuno bắt mèo nào~
GuessMonster: Wakotoshi-kun, chạy chậm lại chút đi, tớ đạp xe vẫn không theo kịp cậu đó.
MiyaTwinsTsumu: Bất công quá à!!! Tui cũng muốn đem em ấy về Inarizaki!
MiyaTwinsSamu: *gật gật* Có muốn bay tới Miyagi không Tsumu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu (Allkage) Cuộc sống mới
Hayran KurguChỉ đơn giản là một bộ Allkage tui rảnh rỗi viết ra vì quá bấn Kageyama uke.