beaucoup de baise

650 40 3
                                    


Khi Tiêu Chiến nói rằng đó là một ngày hoàn hảo để đến nhà anh ấy, Vương Nhất Bác đã không tưởng tượng được rằng họ cuối cùng lại như thế này: trên giường, trần truồng, ướt đẫm mồ hôi và nói về tình dục.

“Thôi nào, Nhất Bác, chúng ta hãy làm tình đi mà.” Tiêu Chiến càu nhàu chống cự lại đôi môi của Vương Nhất Bác, cố gắng phá tan bầu không khí hiện tại của hai người thêm vài lần nữa trước khi anh ấy giương đôi mắt cầu xin nhìn thẳng vào mắt em người yêu của mình, thứ vũ khí mà Tiêu Chiến tự tin rằng có thể gây chết người.

Không phải là Vương Nhất Bác không muốn làm tình – cậu muốn, rất rất muốn, cực kì, tuyệt đối muốn làm điều đó, chỉ là Vương Nhất Bác không cảm thấy tự tin vào chính mình. Cậu sợ rằng mình sẽ không đáp ứng được những gì Tiêu Chiến mong đợi. Vương Nhất Bác muốn nó hoàn hảo, muốn nó lãng mạn, muốn lần đầu tiên họ trở nên tuyệt vời đến nỗi Tiêu Chiến sẽ không muốn nhìn đến bất cứ ai khác sau đó.

“Nhưng em không…”

“Anh biết, anh cũng vậy. Đừng nghĩ quá nhiều về nó, Nhất Bác. ” Tiêu Chiến cắt ngang, mỉm cười. “Anh chỉ muốn trải nghiệm điều này cùng với em. Anh yêu em mà.” Nụ cười đó rất dễ gây nghiện và Vương Nhất Bác thấy mình đột nhiên hưng phấn trở lại, “Em cũng rất yêu anh.” Vương Nhất Bác có được toàn bộ sự chú ý của anh, đây không chắc chắn không phải là một ý tưởng tồi để làm bất cứ điều gì sau đó. Cậu cuốn cả hai vào một nụ hôn và trái tim dường như tan chảy khi đôi môi căng mọng của Tiêu Chiến chạm vào.

Nụ hôn trong sáng nhanh chóng dần trở nên ướt át khi Tiêu Chiến rên rỉ và kéo Vương Nhất Bác lại gần mình hơn, anh cọ xát phần thân dưới đang trướng đau của mình vào bụng Vương Nhất Bác. Cậu cúi người xuống chạm tay họ vào với nhau cho đến khi không còn khoảng trống giữa chúng, đè Tiêu Chiến xuống nệm trong khi môi cuồng nhiệt quấn quýt lấy nhau.

“Vương lão sư, dầu bôi trơn…” Tiêu Chiến nhắc khẽ và Vương Nhất Bác dường như lập tức chạy ra khỏi giường, vội vàng lấy nó từ ngăn kéo. Khi cậu quay lại, Tiêu Chiến đang cười khúc khích nhìn vào vật trong tay cậu, với hai gò má đỏ ửng và đôi mắt sáng ngời nhìn cậu, Vương Nhất Bác thề rằng chưa bao giờ cậu nhìn thấy một cảnh tượng nào đẹp đẽ hơn thế. Tiêu Chiến giạng hai chân ra khi Vương Nhất Bác trườn lại gần thu hẹp khoảng cách giữa họ và cậu không có ý định giúp đỡ anh nhưng lại đánh cắp một nụ hôn khác từ đôi môi mềm mại đó trước khi họ nằm xuống bên nhau.

Trái tim Vương Nhất Bác đập như trống trong lồng ngực khi cậu di chuyển bàn tay, trơn bóng và mềm mại với dầu nhờn giữ hai chân của Tiêu Chiến, mơn trớn hai quả bóng của anh bằng một cú chạm nhẹ trước khi trượt tay xuống sâu hơn vào rãnh mông anh.

“Anh chắc chứ?”, cậu do dự hỏi lại lần cuối.

Tiêu Chiến không trả lời. Thay vào đó, anh mở rộng chân ra hơn, đến mức gần như không thoải mái, và nâng cao đầu gối lên, đem đến Vương Nhất Bác một tầm nhìn tốt hơn. Với ánh mắt gần như nuốt chửng hết tất cả, cậu vạch một bên mông của Tiêu Chiến ra và trượt ngón tay vào, nhẹ nhàng tìm kiếm nơi mà họ sẽ gắn liền với nhau trong một vài phút nữa. Tiêu Chiến rên rỉ như bị ai bóp nghẹt, đôi mắt cố nhướng lên tìm kiếm Vương Nhất Bác, khi người bạn trai chạm vào điểm nhạy cảm, những nếp gấp bên trong, cảm giác căng thẳng dần làm cho cậu nhỏ phía trước của Tiêu Chiến rỉ nước.

08051005 | Le SexeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ