Bộ 1 V.A.A.V ( Vamprie angel and veela)

11.1K 488 38
                                    


________________

Vampire angle and veela
Chương 1 : Kế Thừa
Harry Potter chưa bao giờ là người bình thường, điều đó đã được chứng minh bởi những gì đã xảy ra ở lần sinh nhật thứ 16 của cậu.
Và Harry sẽ bắt đầu kế thừa vào thời điểm ngày mới xuất hiện- ngay thời khắc đồng hồ điểm 0h.
Harry nằm trên giường, hồi hộp chờ đợi.
11:59, chẳng mấy chốc nữa, cậu, Harry Potter sẽ bước sang tuổi mười sáu.
00:00 không lâu sau đó, khi đồng hồ điểm đến thời điểm quan trọng, sau lưng cậu cảm thấy nóng lên và đau nhói. Cậu nghĩ rằng cơn đau sẽ sớm qua, cho đến khi tất cả mọi thứ trong cơ thể cậu như bị thiêu cháy, và cậu cần phải làm điều gì đó để giữ mình luôn tỉnh táo. Harry cắn răng thật chặt và gần như đã cắn nát môi của mình bởi cơn đau đớn. Một tiếng sau, cơn đau dần dần dịu đi, và Harry dần chìm vào giấc ngủ.

_______đây là phân cách bé xinh_____

Harry tỉnh dậy trong một căn phòng xung quanh đều là màu trắng. Cậu cảm thấy trong người khá khó chịu và nhận ra mình đang ở trên giường bệnh của bệnh thất ở Hogwarts. Cậu với tay lên bàn, sờ xung quanh để cố tìm ra cái kính mắt của mình, nhưng trong một phút thì tay cậu khựng lại, Harry nhận ra rằng mình có thể nhìn rất rõ mọi thứ! Cậu đưa tay lên mặt, chạm vào mũi và mắt của mình, không có gì sẵn ở đó cả, đó cũng không phải là một mánh khóe từ dược hay thần chú. Cậu hoàn toàn có thể nhìn rõ được mọi thứ mà không cần kính nữa.
Nhìn xung quanh căn phòng một lần nữa, Harry nhận thấy giáo sư Dumbledore, chú Sirius, Hermione và Ron đang ở xung quanh giường bệnh của cậu. Ngại ngùng, Harry dùng hết sức lực của mình để nói chuyện với họ, hy vọng họ sẽ cho cậu một câu giải thích với những thứ đang xảy ra.
____.....____......______

- Có chuyện gì đã xảy ra vậy?
Harry hỏi và nhận ra giọng nói mình có chút thay đổi, giọng nói du dương như đang hát là đây à?
- Harry! Có vẻ như con đã kế thừa năng lực mới vào đêm qua.
Giáo sư Dumbledore nói với cậu.
- Vậy chính xác là con đã kế thừa năng lực gì vậy ạ?
- À! Có vẻ như con là một Vampire Angel!.
- Dạ? Cái gì gọi là Vampire Angel cơ ?
- Chỉ đơn giản là một ma ca rồng, nhưng có thêm một đôi cánh thiên thần nữa sau lưng của con.
Harry mất một thời gian rất dài, rất lâu để tiếp thu và xử lý thông tin đang chạy nhảy trong đầu của cậu.
- Ừm, Harry?
Hermione lên tiếng làm ngắt mạch suy nghĩ của cậu.
- À, xin lỗi Hermione, mình đang suy nghĩ, sao vậy?
- Ừm, Harry cậu có muốn, ý mình là, cậu có muốn bọn mình nói thêm cho cậu hiểu cái gì gọi là Vampire Angel không?
- Ôi, thật tốt Hermione à,có lẽ sẽ tốt hơn nếu cậu có thể giải thích cho mình hiểu thêm về nó chăng?
Harry lo lắng nghĩ, liệu cậu có cần bắt đầu học cách tránh ánh nắng không nhỉ? Không phải ma ca rồng gặp nắng thì sẽ tan biến sao?
Giáo sư Dumbledore thở dài, ngồi lắng nghe cùng với những người xung quanh.
- Harry à, có nghĩa cậu là một ma cà rồng....
Harry mở miệng muốn trả lời, nhưng giáo sư Dumbledore đưa tay ngăn cản để ông có thể tiếp tục nói thay cho Hermione
- Nhưng mà con không có quá nhiều yếu tố của một ma cà rồng. Điều duy nhất để chúng ta nhận ra con là một ma cà rồng chính là làn da trắng hơn và nhợt nhạt, cùng răng nanh nhọn mà thôi".
Vậy nó có thể giải thích được nguyên nhân cậu cảm thấy răng hơi đau và không thoải mái rồi. Harry vô thức dùng lưỡi chạm vào răng nanh.
- Còn về... Ừm con cũng thấy đấy, đôi cánh làm con trở thành một "thiên thần". Chúng ở đó vì một mục đích...
Nhìn khuôn mặt bối rối của Harry, ông tiếp tục.
- Con thấy đấy, đôi cánh của con chính là một trong những điểm hấp dẫn, kể cả tình dục của mọi người và của bạn đời con. Có thể nghĩ rằng họ cảm thấy rất....
Dumbledore cố gắng lựa chọn từ ngữ để biểu đạt, và Ron ngồi bên cạnh nhăn mày vì phải chờ đợi nên đã nói tiếp
- Tất cả mọi người, kể cả bạn đời của cậu sẽ cảm thấy chúng thật sexy.
Dumbledore cười thầm.
- Đúng vậy, đó chính xác là những gì ta đã nghĩ, rất tốt Ronal. Mọi người sẽ thấy nó rất hấp dẫn, và với bạn đời của con, nó sẽ có hiệu quả hấp dẫn hơn những người khác rất nhiều."
Harry cố gắng tiếp nhận những thông tin, rồi cậu dừng lại.
- Đợi đã, vậy là mọi người đang cố nói với con rằng con đã có một người bạn đời à?
- À, đấy là một vấn đề khác. Nhưng đúng vậy, con đã có sẵn một người bạn đời, một người sẽ gắn kết và dành hết phần đời còn lại dành cho con.
Ông dừng một chút để Harry tiếp nhận thông tin mới.
- Và dường như người bạn đời của con, chính là Draco Malfoy!
Miệng của Harry suýt nữa rơi xuống, cậu đang thực hoài nghi mình nghe nhầm.
- Anh ấy là ai cơ? Bạn đời của con....
Harry nhìn chằm chằm vào vị giáo sư đáng kính và hy vọng nó chỉ là một câu nói đùa.
- Con không nghe nhầm đâu Harry, bạn đời của con thực sự là trò Malfoy.
Harry nhảy lên và vỗ tay ăn mừng
- Phải! Ôi trời ơi, người đàn ông thực gợi cảm, Draco Malfoy là bạn đời của con.
Rồi cậu tiếp tục hét lên như một cô nữ sinh mới yêu vậy.
Dumbledore cho Ron và Hermione một ánh nhìn nghi hoặc, nhưng Sirius đã nhanh trả lời trước.
- Thằng bé vốn đã phải lòng Malfoy.
Dumbledore đưa ra một ánh nhìn tỏ rõ. Sau đó chờ đến khi Harry bình tĩnh lại, ông tiếp tục nói cho cậu những thông tin tiếp theo.

------- câu chuyện năm 2007------

Hóa ra Harry là submissive ( Người phục tùng, thụ) trong mối quan hệ này. Vì thế, vẻ ngoài của cậu có phần đáng yêu và dễ thương hơn, và Hermione còn trêu chọc ngay cả Snape cũng sẽ xúc động với vẻ ngoài hiện tại của cậu.
Nghi thức giao hợp (chịch chịch chịch 🙈 ngại ngùng - ing ) có nhiều bước khác nhau.
Bước đầu tiên, như Ron thích gọi nó chính là bước "trêu ghẹo". ( úi, đi ghẹo giaiii ) Harry sẽ phải nỗ lực để "chọc ghẹo" Draco, và khiến anh muốn cậu rất nhiều.
Giáo sư Dumbledore nói rằng đó sẽ không phải là một vấn đề khó khăn, đặc biệt là với một Veela ( như Draco) sẽ hoàn toàn ngưỡng mộ, say đắm, tôn thờ và dành tất cả tình yêu chỉ với bạn đời của họ. Cũng như việc Draco chắc chắn sẽ phải lòng và chung thủy với Harry.
Bước thứ hai của nghi thức giao hợp rất đơn giản, đó là Harry sẽ dành tặng cho bạn đời của mình một nụ hôn sau khi đã hoàn tất việc "trêu ghẹo", và nó cũng như là một cái đèn xanh báo hiệu cho Draco biết anh được Harry ngầm đồng ý để anh 'theo đuổi, tán tỉnh' cậu. Khi Harry cảm thấy Draco đã 'tán tỉnh' mình đủ, cậu sẽ hút máu của anh. Điều này sẽ đưa hai người đến bước tiếp theo, Harry sẽ uống máu của Draco và cho bạn đời thấy rằng cậu đã sẵn sàng cho sự liên kết cuối cùng, tình dục.
Dumbledore cho biết một khi Harry đã uống máu của Draco thì cậu cần một thói quen uống nó hàng ngày, việc uống máu của người bạn đời là chuyện rất quan trọng đối với sự sống sót của một Vampire Angel.
Và dưới đôi mắt đang lấp lánh của cậu, Dumbledore ho khẽ và kín đáo nhắc nhở, rằng việc uống máu cũng là một thứ kích thích, vì vậy Harry nên làm điều đó ở một phòng riêng mới của cậu và Draco. Harry đỏ mặt khi nhận ra vì sao mình nên làm điều ấy ở một nơi riêng tư, vì chuyện sau khi uống máu sẽ diễn ra rất nhanh.
Sau khi cậu biết mọi thứ về việc kế thừa, Harry đã tìm thấy chiếc gương gần nhất, may mắn nó có kích thước đủ lớn để ngắm nhìn. Khi nhìn vào gương, cậu suýt nữa đã nhảy lên, cậu thấy mình thật đáng yêu, ngây thơ, gần như là một con người mới. Môi cậu nhìn trông có vẻ nhỏ xinh hơn, thậm chí đôi mắt cậu còn to hơn nữa, và màu xanh lục bảo trong đôi mắt cậu sống động hơn khi không bị giấu sau cặp kính nữa. Sau khi nhận ra rằng mình nhìn thật sự ngây thơ đáng yêu, thậm chí còn có chút tinh nghịch với răng nanh và đôi cánh khiến cậu trông có vẻ cao hơn. Đôi cánh của Harry có màu đen tuyền xen lẫm một vài lông vũ màu xanh, làn da cậu trắng như một con búp bê sứ, và đôi má hây hây dễ thương. Tóc Harry không rồi bù tứ tung nữa, mà rối một cách gợi cảm, bóng mượt và mềm mại hơn. Thực ra cậu vẫn chỉ cao 1m6 mà giáo sư Dumbledore nói sẽ không thay đổi sớm, thực sự là không bao giờ. Hermione trấn an cậu rằng nó khiến cậu thậm chí trông dễ thương hơn. Nhìn chung, Harry khá hài lòng với diện mạo mới của mình. Cậu không thể chờ đợi để trêu chọc Draco được nữa, ngay bây giờ nếu không mùa hè sẽ qua thật nhanh.

Series Fanfic Drarry Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ