[AesNaib] Unspoken Secret

1.1K 118 21
                                    

Notes:
- Omegaverse!AU
- Naib và Aesop là thanh mai trúc mã sau trở thành người yêu, hiện tại đã là học sinh cao trung.
- Setup ở thế giới của mình là lớp trộn lẫn giữa alpha và beta, omega và beta. Vì beta không bị ảnh hưởng bởi kỳ phát dục nên sẽ là áp chế/trợ giúp cho alpha và omega về một mặt nào đấy.
- Hơi OOC nhiều-

-----------------------------------------------

Naib Subedar nhận ra có gì đó kỳ lạ ở người yêu của cậu - Aesop Carl.

Đành rằng hai người họ luôn dính lấy nhau không muốn rời, ngoại trừ giờ học vì cả hai ở khác lớp, nhưng tần suất xuất hiện của hai người có lớn hơn lúc trước và khoảng cách giữa cả hai dần dần nhích về con số không. Aesop luôn vòng tay ôm lấy eo của Naib và kéo cậu xích lại gần anh nhất có thể dù phía trước có bạn bè của cả hai với mục đích muốn người anh yêu không ở quá gần người khác, và điều đó đôi khi khiến Naib có chút khó xử. Hơn nữa nếu lúc đó không có người, Aesop sẽ ghé xuống hôn lên bất kỳ vị trí nào gần nhất mà không hề kéo khẩu trang khỏi miệng.

Đó là điều kỳ lạ thứ hai.

Aesop không phải là loại người hời hợt đối với những thứ thuộc về mình. Nếu có cơ hội để đánh dấu anh sẽ chẳng cần ngại đặt một dấu hôn hay thậm chí là một vết cắn đến rỉ máu lên cổ hoặc lên tay của Naib. Đối với kẻ khác thì chúng giống như một trò đùa vậy, bởi hai beta có cố gắng đến mấy cũng không thể tạo dấu ấn chiếm hữu giống như alpha đối với omega. Nhưng hai người họ chẳng thèm để ý, cứ như vậy ích kỷ chỉ biết nhau trong thế giới riêng.

Vì thế nên mỗi khi đi tắm, nhìn những dấu răng và dấu hôn đang mờ dần, cảm giác bất an lại dấy lên trong lòng Naib. Cậu không dám mở lời hỏi Aesop bởi cảm thấy điều đó thật xấu hổ, vậy nên Naib cố gắng không tỏ ra quá khác lạ, vẫn tiếp nhận những tiếp xúc cách một lớp vải một cách thản nhiên và đáp lại chúng như cậu vẫn luôn làm.

Bởi cậu không thể để vuột mất Aesop, khi anh là người duy nhất có thể bảo vệ cậu trong khoảng thời gian phát dục của omega.

Phải, cậu chẳng phải một beta như cậu luôn nói. Cay đắng làm sao.

---

Naib Subedar. Kết quả xét nghiệm: Omega.

Đó là điều cậu không muốn nhận lại được nhất.

Cậu trai tóc nâu đã nhận ra một số thay đổi của bản thân và quyết định thử kiểm tra, nhưng chẳng ngờ kết quả lại đúng như cậu dự đoán. Điều quan trọng duy nhất trong chuyện này đó là việc có nên cho Aesop biết nó không. Liệu anh có còn ở bên cậu được không, hay Naib sẽ gặp "người định mệnh" giống như người ta vẫn luôn nói? Cậu không thể rời xa Aesop, và cậu chắc chắn anh cũng như vậy. Nhưng rồi xẹt qua đầu cậu là khoảng cách một tầng khẩu trang và những dấu vết dần phai mờ trên cơ thể.

Naib đưa tay lên che mặt, không nhịn được mà thở hắt ra rồi rời khỏi chiếc giường của phòng y tế, cúi chào cô phụ trách rồi nhanh chóng rời đi.

- Naib, túi thuốc của em!

Michiko vội gọi với lại khi nhận ra thứ Naib bỏ quên trên giường, nhưng cậu bước đi quá nhanh và nhanh chóng hòa vào dòng người, cộng thêm việc vẫn mải chìm trong suy nghĩ nên chẳng hề nghe thấy. Cô nhìn theo đầy lo lắng, chỉ mong sẽ không có chuyện gì xảy ra.

[Fanfic][IDV] Mọi người đều yêu Naib SubedarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ