Notes:
- Eli mặc định x Naib mặc định--------------------------------------------
- Naib, cậu có ở đó không?
Cậu lính thuê nhăn mặt, vừa mới đặt được lưng xuống gốc cây có tán rộng nhất ở trang viên để thoải mái ngủ một giấc trong ngày hè lộng gió này thì lại nghe thấy tiếng cậu tiên tri tìm kiếm mình. Mà, mặc kệ, anh ta sẽ chẳng tìm ra đâu khi cậu đã chọn góc khuất nhất sau cả nghìn lần quan sát rồi.
Cơ mà người tính không bằng trời tính, vừa nhắm mắt vào để ngủ đã nghe thấy tiếng con cú béo mập của Eli kêu ầm ĩ ngay trên đầu, và tiếng bước chân vội vã chạy về phía chú cú vẫn đang bay vòng vòng. Naib đầu hàng, quyết định cứ nằm lì tại đó chờ cậu tiên tri tới làm phiền, theo đúng nghĩa đen.
- Naib chọn chỗ siêu ghê, tôi chạy qua đây tận chục lần mà cũng không thể thấy. May mà nhờ cậu cú, dù cậu ý có hơi bất mãn khi đang ngủ mà bị tôi đánh thức.
Eli ngồi xuống cạnh chỗ Naib đang nằm, chẳng cần để tâm tới khuôn mặt đầy khó ở của cậu mà cứ nói liên hồi. Cậu cú ngồi vắt vẻo trên vai anh đã kịp ngủ được rồi, còn ngủ rất bình thản bởi lẽ đã quá quen với sự ồn ào của Eli. Naib chỉ có thể thở dài, trong đầu suy nghĩ xem làm sao để tên tiên tri lắm mồm này trật tự.
- Hôm nay tôi lại ngồi xem bói một chút cho mấy cô gái. Họ hôm nay sẽ có trận đấu mà, nên muốn hỏi vài thứ. Chẳng biết sẽ thế nào nữa, nhưng tôi tự tin vào khả năng của mình.
Cậu lính thuê nhíu mày một cái. Bộ mấy chuyện như này nằm trong tầm quan tâm của cậu ư? Điều duy nhất quan trọng lúc này là giấc ngủ, giấc ngủ trưa hiếm hoi của cậu! Nếu trong trận đấu chiều nay mà cậu không đủ tỉnh táo để kite được ít nhất 3 máy, Naib xin thề sẽ cắm phao tay của mình gắn vào chân tên tiên tri dở người này và cho anh bay khỏi trang viên nghìn mét.
- Cậu ra đây chỉ để nói mấy điều đó thôi hả?
Cuối cùng Naib cũng phải lên tiếng cắt ngang bằng giọng vô cùng khó chịu. Eli nhận ra nên hơi chột dạ, lúng túng ngó ngang ngó dọc rồi gãi đầu, vùi mặt vào giữa đầu gối đang co lên rồi ôm chặt lấy hai chân.
- Chỉ là... Tôi...
Naib thở dài thành tiếng. Sau một thời gian cùng làm việc với Eli, cậu đã nhận ra cậu tiên tri này chẳng giỏi nói mấy lời thành thật trong tâm tư anh. Đôi khi kết quả tiên tri sẽ không được tốt, nhưng anh sẽ nói giảm nói tránh hết sức và dành nhiều hơn những lời an ủi hay tiên đoán tốt đẹp, dù đa phần là những lời nói dối. Mỗi khi nhìn Eli như vậy, Naib cũng cảm thấy khó xử thay cho anh, nên cậu thường chờ mọi người đi hết rồi mới tiến lại chỗ anh, vỗ thật mạnh một cái vào lưng cậu tiên tri và dành cho anh một nụ cười trấn an, tựa như một lời cổ vũ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.
- Chỉ là... Ở cạnh Naib rất an tâm...
Hẳn là có chuyện gì đó khó nói nên cậu tiên tri mất rất lâu mới có thể lên tiếng, rồi lại trở lại im lặng. Naib chống tay nhấc nửa người trên dậy, vỗ vỗ lên tay với phần đùi trên cậu tiên tri ý bảo cậu duỗi chân ra. Eli ban đầu do dự, nhưng rồi cũng làm theo để rồi bất ngờ khi Naib nằm lên đùi anh, còn dùng đôi mắt vô cùng ngay thẳng nhìn thẳng vào Eli như muốn xuyên thâu tâm can còn chẳng chịt những lớp sương mờ che giấu.
- A... - Biết mình không thể che giấu thêm được nữa, Eli nuốt nước bọt rồi mấp máy môi - Kết quả tiên tri của Naib... Trận hôm nay sẽ nguy hiểm lắm, nếu cậu đi thì sẽ không ổn đâu... Tôi sẽ không cứu được cậu...
Naib biết những lời này là thành thật, khi hai má và hai bên tai anh đỏ lựng. Cậu lính thuê đưa tay lên vò vò tóc Eli, lại cười nụ cười trấn an như cậu thường gửi tới anh.
- Nhưng cậu có thể thay đổi tương lai mà, phải không? Nếu gặp nguy hiểm có thế giúp đồng đội giành được chiến thắng thì tôi đâu ngần ngại gì, chưa kể trận nào tôi chả gặp nguy hiểm.
- Naib...
- Mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Nói xong câu đó, Naib liền nhắm mắt và chỉ vài giây sau đã có thể nghe thấy tiếng thở nhè nhẹ đều đặn từ cậu lính thuê. Eli cảm thấy nhịp tim đã ổn định hơn trước, hình ảnh nụ cười của Naib vẫn không hề tan biến khỏi tâm trí anh. Quả nhiên chỉ có Naib mới chính trực tới ngốc nghếch như thế, nhưng như thế mới là điều khiến Eli thích cậu nhiều tới vậy.
Cậu tiên tri nắm lấy tay của Naib. Đôi tay đã chai sần và chằng chịt những vết thương từ thời chiến, nhưng lại vô cùng đẹp đẽ trong mắt anh. Eli hôn nhẹ lên mu bàn tay cậu lính thuê, mong rằng cậu không thức giấc giữa chừng chứ không anh sẽ không còn lành lặn cho trận đấu chiều nay mất.
Một ngày nào đấy, nụ hôn này sẽ là đặt lên môi em, Naib Subedar thân yêu của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][IDV] Mọi người đều yêu Naib Subedar
FanficWritten by Gấu 7 màu Đa dạng thể loại. Một nồi thập cẩm toàn trà nếbbừ. Có thể có OOC, chủ yếu là miêu tả dưới góc nhìn của bản thân mình với mọi nhân vật trong Identity V. Tất cả đều là All x Naib hic ------ Đừng chê mình thiếu nghị lực, mình chỉ y...