Notes:
- R18 chỉ thấy thịt là thịt.
- Triggered + Dơ cực kỳ warning, các bạn đã được cảnh báo rồi. Mọi sự hoang mang sau này mình sẽ không chịu trách nhiệm!------------------------------------------------------------------
- Anh Naib, anh có đang ngủ không?
Không cần phải gõ cửa mà cứ như vậy xông vào, bởi Norton biết chắc kể cả có đá tới nát cửa thì cái con người đang cuộn mình trong chăn kia cũng sẽ không nhúc nhích một li. Cậu một tay cầm cốc nước ấm với vỉ thuốc Emily đưa cho tiến vào trong phòng, khép cánh cửa gỗ lại sau lưng và không quên nhẹ nhàng chốt nó lại. Đúng vậy, phải thật khẽ khàng không được để Naib biết.
Trong trang viên ai cũng từng bị cảm, nhưng chẳng hiểu sao đến Naib mọi người đều vô cùng ngạc nhiên. Hẳn họ đã mặc định rằng anh là người sẽ chẳng bị ba cái bệnh vặt vãnh như này quật ngã, thế nhưng cả cái trang viên này sai cả rồi! Tồi tệ hơn, Naib còn là một người ghét uống thuốc, cộng thêm cả sự cứng đầu của anh khi kiên quyết tham gia các trận đấu đã khiến bệnh tình trở nặng khiến anh lính thuê nằm liệt giường được hai hôm rồi.
- Anh cái gì cũng nghe mọi người chỉ trừ bỏ việc uống thuốc, mà không uống thì không trở lại đấu sớm được đâu.
Norton đặt nước và thuốc lên chiếc bàn kế bên, ngồi xuống bên giường rồi đưa tay vỗ nhẹ cục chăn kia. Naib từ từ trở mình, ló đầu ra nhìn cậu với đôi mắt sưng húp do ngủ quá nhiều.
- Ngày nào cũng nói đi nói lại một câu không thấy chán sao?
Giọng nói khàn đặc xen ngang mấy tiếng sụt sịt, có vẻ tình trạng còn tồi tệ hơn hôm qua nữa. Norton chẹp miệng, đưa tay sờ thử trán Naib để rồi lập tức rụt lại một cách đầy cường điệu, và tất nhiên anh thừa nhận ra chuyện đó mà nhíu mày khó chịu.
- Dạo này trời âm u quần áo khó khô lắm, có thể nhờ anh Subedar làm máy sấy tự nhiên được không?
- Cuốn xéo khỏi phòng tao.
Naib gầm gừ, thò tay ra khỏi chăn mà đánh Norton nhưng đối với cậu lúc này cũng chỉ như mèo cào. Chờ cho anh đấm chán chê rồi cậu mới nắm lấy tay anh lính thuê, nâng nó lên và đặt một nụ hôn nhẹ nơi mu bàn tay. Tất nhiên Naib ngay lập tức rụt lại, ánh mắt anh nhìn Norton đầy dè chừng và quan ngại, nhưng cậu đào vàng nào có bận tâm khi lại ghé xuống hôn lên môi Naib đánh chụt một cái.
- Cậu không sợ lây bệnh chắc?!
Naib nhích người sang đầu mép giường bên kia, giờ chính thức chuyển sang kỳ thị đối với tên oắt con trước mắt. Cậu trái lại chẳng thấy có gì đáng phải bận tâm, vẫn là nụ cười tỏa nắng trên môi hướng anh đầy thiện cảm.
- Không được chung trận với anh còn đáng sợ hơn bị bệnh nữa đó.
Norton bóc ra một viên thuốc, đưa cốc nước lên ngậm một ngụm trước khi tiến lại gần Naib, một tay giữ lấy anh không cho người kia chạy thoát còn tay kia bóp lấy cằm Naib ép anh phải há miệng ra. Cậu đào vàng nhét thuốc vào khuôn miệng miễn cưỡng hé mở rồi cũng nhanh chóng áp môi mình lên môi người kia, mục đích phụ à nhầm chính là mớm nước còn lại là tranh thủ thỏa mãn bản thân đã không được hôn anh mấy ngày trời. Nước truyền qua không kịp nuốt xuống mà chảy từ khóe miệng, theo quán tính nhỏ xuống gối ướt mất một vũng. Naib dù nghẹn cùng khó thở nhưng không tài nào thoát được níu giữ của Norton, vừa nuốt được hết chỗ nước còn lại thì khoang miệng liền bị người kia đem đầu lưỡi sục sạo tới từng ngóc ngách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][IDV] Mọi người đều yêu Naib Subedar
FanficWritten by Gấu 7 màu Đa dạng thể loại. Một nồi thập cẩm toàn trà nếbbừ. Có thể có OOC, chủ yếu là miêu tả dưới góc nhìn của bản thân mình với mọi nhân vật trong Identity V. Tất cả đều là All x Naib hic ------ Đừng chê mình thiếu nghị lực, mình chỉ y...