9

4.4K 56 35
                                    

Giang Thiếu Bạch trừng mắt nhìn, nói: "Vậy ngươi xem, chúng ta có muốn hay không đi a!"

Diệp Đình Vân lắc lắc đầu, nói: "Không biết, bất quá, ta cảm thấy được có thể suy tính một chút."

Giang Thiếu Bạch gật gật đầu, nói: "Cũng vậy."

Giang Thiếu Bạch hít sâu một hơi, trước, phố chợ khai thời điểm, hắn và Đình Vân tại phố chợ thượng trắng trợn quét sạch một phen, này càn quét chính là sảng khoái, này tiểu kho bạc cũng có chút chịu không nổi.

Hắn này vì tiến giai Hư Tiên hậu kỳ, Diệp Đình Vân tiến giai Hư Tiên trung kỳ, cũng thiêu không ít nguyên thạch, như thế một dãy chuyện xuống dưới, hắn trên người nguyên thạch chỉ còn dư lại một triệu chừng.

Đối phổ thông Hư Tiên tu sĩ mà nói, hơn một triệu tiên nguyên thạch cũng không ít, bất quá, Giang Thiếu Bạch là rộng rãi quá người a! Này tài sản một đường co lại, nhượng trong lòng hắn nhiều hơn mấy phần gấp gáp cảm giác.

"Có cơ hội này cũng hảo."

Thiên quật nơi này, hắn cũng đã từng nghe nói, nghe đâu, bên trong thứ tốt không ít, nguy hiểm cũng không ít, cùng Tiên Vương cảnh tu sĩ cùng đi, dù sao cũng hơn một người một ngựa quá khứ xông phải tốt.

Diệp Đình Vân gật gật đầu, nói: "Vậy ta đáp ứng."

Giang Thiếu Bạch gật gật đầu, nói: "Được."

...

Nếu đáp ứng Linh Vi tiên vương lời mời, Giang Thiếu Bạch rất sớm đi theo Linh Vi tiên vương hội hợp.

Này tiên giới dương thịnh âm suy, lần này điều động bốn cái Tiên Vương bên trong, chỉ có Linh Vi tiên vương một là nữ.

"Lá đạo hữu đến a!"

Diệp Đình Vân chắp tay cung kính nói: "gặp quá Linh Lung tiên tử."

Linh Lung là Linh Vi tiên vương đồ đệ, trước Linh Vi tiên vương muốn cùng Diệp Đình Vân mua linh dược, chính là Linh Lung đến xử lý.

"Đây chính là Giang đạo hữu đi!" Linh Lung nói."Lá đạo hữu, ngươi gia đạo lữ trường cũng giống nhau a! Ngươi tội gì đối với hắn như vậy khăng khăng một mực."

Diệp Đình Vân bất đắc dĩ cười cười, nói: "Tiên tử nói giỡn."

Linh Lung quan sát Giang Thiếu Bạch vài lần, nói: "Nghe nói, ngươi là tinh thần Võ Hồn tu sĩ, trước nhảy vào ngôi sao gió bão mang, cũng thành thạo điêu luyện đi ra."

Giang Thiếu Bạch cười cười, nói: "Lúc đó tình huống đặc thù, chỉ có thể liều chết một kích, có thể chạy trốn đến chính là vận may."

Linh Lung thở dài, nói: "Hi vọng lần này vận khí của chúng ta cũng không tồi, muốn là gặp phải tinh lực hỗn loạn khu vực, phải nhờ vào ngươi đây."

Giang Thiếu Bạch cười cười, nói: "Nếu là gặp phải loại kia tình hình, ta nhất định làm hết sức."

Chương 378: Thiên quật hành trình

Linh Lung tiên tử cùng Giang, Diệp hai người nói chuyện vài câu, liền rời đi.

Giang Thiếu Bạch nghiêng đầu nhìn Diệp Đình Vân, rầu rĩ hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"

Thần Côn Xuống Núi Ký - Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ