Diệp Đình Vân bố trí chỉ là Ất Mộc Lôi Quang đại trận đơn giản hoá bản, hoàn chỉnh bản Ất Mộc Lôi Quang đại trận là cấp bảy trận pháp, dùng năng lực hiện tại của hắn, hoàn bố trí không ra.
Giang Thiếu Bạch cười cười, nói: "Trận pháp khởi động sau, muốn công phá cần phải cần thiết phí chút tay chân."
Diệp Đình Vân gật gật đầu, nói: "Không biết Bích Đan môn treo giải thưởng, hội đưa tới bao nhiêu người."
Giang Thiếu Bạch nghiêng nghiêng đầu, nói: "Âu Dương lão đầu hẹp hòi vô cùng, chỉ nguyện ý đưa ra tam viên thuốc, cũng chưa chắc có thể đánh động bao nhiêu người."
Diệp Đình Vân cười khổ một cái, nói: "Thiên Tôn đan không phải là phổ thông đan dược a! Vẫn là ba viên, đầy đủ nhượng rất nhiều Tiên Vương tu sĩ bất kể nhảy vào nước sôi lửa bỏng."
Giang Thiếu Bạch nâng cằm, nói: "Nhượng Tiên Vương tu sĩ bất kể nhảy vào nước sôi lửa bỏng, cũng quá dễ dàng a! Tiên Vương tu sĩ, cần phải có khí tiết."
Diệp Đình Vân cười khổ một cái, nói: "Nhượng Tiên Vương tu sĩ bất kể nhảy vào nước sôi lửa bỏng, vốn cũng không phải là việc khó gì. Này cấp bảy tinh vực còn nhiều mà kẹt ở Tiên Vương đỉnh cao mấy ngàn năm, không được tiến thêm tu sĩ."
Thiên Tôn đan chỉ có thế lực lớn có thể có, trong ngày thường cũng là tăng cường thế lực lớn người chính mình trước tiên dùng, tán tu muốn có được cũng không dễ dàng.
Giang Thiếu Bạch gật gật đầu, nói: "Nói cũng đúng." Cấp sáu tinh vực, Tiên Vương tu sĩ đều là hùng bá một phương nhân vật, thế nhưng tại đây cấp bảy tinh vực, Tiên Vương tu sĩ nhiều lắm.
Rất nhiều Tiên Vương tu sĩ, đều hỗn không ra sao, Đình Vân biết luyện đan, có thể tỉnh không ít sự.
Không Không hóa thành một cái quả cầu lửa trên đất lăn qua lăn lại, Diệp Đình Vân nhìn Không Không liếc mắt một cái, nói: "Không Không làm sao vậy?"
Giang Thiếu Bạch lắc lắc đầu, nói: "Không biết, đại khái là ăn nhiều Hỏa Long, có chút nóng đi."
Diệp Đình Vân cười cười, nói: "Thật là có khả năng này."
Liệt Liệt gần nhất cũng có chút sinh động, trước, hoàn đem hắn giấu ở trong không gian giới chỉ liệt dương rượu tất cả đều uống.
...
"Trận pháp bị xúc động." Diệp Đình Vân nói.
Giang Thiếu Bạch có chút bất ngờ nói: "Này cũng thật là đúng dịp, chúng ta trận pháp này mới vừa bố trí hoàn thành, đã có người đã tìm tới cửa."
Diệp Đình Vân hướng về Giang Thiếu Bạch liếc mắt nhìn, nói: "Ta ra ngoài xem xem, ngươi bố trí đại trận cũng mệt mỏi, nghỉ ngơi một hồi đi."
Ất Mộc Lôi Quang đại trận là Diệp Đình Vân đề xuất ra bố trí, bất quá, Diệp Đình Vân trên căn bản cũng chỉ là tại động khẩu, sự tình đều là Giang Thiếu Bạch làm.
Giang Thiếu Bạch gật gật đầu, nói: "Hảo, ngươi cẩn thận một chút."
"Yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Côn Xuống Núi Ký - Diệp Ức Lạc
RomanceThần côn hạ sơn ký Hiện đại, he, tiên hiệp, kinh dị, huyền huyễn, dị thế, tu chân, song khiết, phong thủy, làm giàu, chủ công, cường cường, thăng cấp lưu, sảng văn, linh dị thần quái, 1v1 Nguồn: Liên Thành ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 501 tuổi...