Sau khi gặp Jack, Joseph tiếp tục hành trình seo-phì và đòi quà của mình. Loanh quanh luẩn quẩn mãi trong rừng, cậu bắt gặp một biệt thự SIÊU-TOA-KHỔNG-LỒ. Biệt thự( "Hay gọi mẹ luôn là cái lâu đài" - Joseph nghĩ thầm ) trông khá là cổ kính và có vẻ như đã bị bỏ hoang từ rất lâu rồi.
- Hú dzèeeeeee !!!! Gặp được lâu đài ma lày ú hú hú !!! Làng nước ơi ra đây mà xem lày hú hú !!!
Joseph phấn (thấy) khích (mẹ) hò reo la lối om sòm cả khu rừng. Cậu vừa seo-phì vừa nhảy lung tung quanh cổng lâu đài.
Bùmmmmmmmm !!!!
Joseph cảm thấy choáng váng, cậu chỉ thấy một mảnh màu đỏ trước mặt mình. Tiếng gì đó như tiếng súng đập vào tai cậu. Joseph đứng không nổi nữa, màu đỏ nhiều quá, nó cứ chiếm lấy tầm nhìn của cậu. Cậu không thể đi chuyển được, bước chân cứ cứng đờ. Đúng lúc này, cậu nghe thấy một giọng nói lạnh lẽo...
- Đậu moè abcxyznwmehdidbemwkndkdn tổ sư cha thằng nào con nào la hét om sòm trước cửa nhà bà mày thế ? Có cho người ta ngủ không thì bảo ? Thích thì ra đây solo chứ đừng có cà khịa nhau kiểu đấy nhá ! Bà mày có pháo sáng-sama đấy, bắn bay ra bãi rác giờ.
Joseph cố gắng với tay lên, thở khó nhọc, nói thì thào :
-Cứu tôi, cứu tôi với.......................................................................................................................................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
đói vãi....- Hảaaaaa??? Ê này, tôi không có bắn chết người được đâu ! Ê này, chết chưa đấy?!!! Mà cậu vừa nói gì vậyyy ?
Tầm nhìn của Joseph mờ dần, cậu không trụ nổi được nữa. Trước khi ngất đi, tất cả mà Joseph nhìn thấy chỉ là chiếc mũ cano màu vàng cam nhấp nhô.
" Chắc là mình chết dồi nên mới gặp thằng Lượm trên thiên đàng đây mà, à mà khoan....Lượm là con gái à ???" - Joseph nghĩ...
----------------Tu bi còn tình iu------------------
Con tác giả sắp die tới nơi rồi nên ko viết dài được,mong mọi người thông cảm cho.Chap sau nhất định sẽ có drama,ngồi hóng đi......
( Những bạn đã đăng kí viết H trước mik viết riêng ra 1 truyện mới nha,cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ ^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Identity V]] Một góc nhìn khác của cổ tích
FanfictionCổ tích remix siêu xàm ƠvƠ Nhân vật thuộc về Net East nhưng số phận thuộc về toiii Mong mọi người sẽ đón nhậnnnnnn Truyện mang tính giải trí, vì vậy sẽ có ooc cukmank Có nội dung đam mỹ, bách hợp. Không thích vui lòng click nút back xinh xinh phía t...