Thông Báo

384 58 24
                                    

Thành thật xin lỗi các bạn vì mình không ra chap mới.Do quá bận trong việc học và mình bị tịch thu điện thoại nên việc viết truyện đối với mình là cả một vấn đề lớn...QAQ~ Hức! Mong mọi người thông cảm cho.

Có thể mình sẽ phải drop truyện trong một tháng .Nếu có thể mình sẽ cố gắng hết sức để ra chap mới.Mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho mình.

Sau đây,mình sẽ tặng các bạn một fanfic nho nhỏ ngoại truyện nha~^^

------------------------------Một câu truyện nhỏ về kì nghỉ hè của các nhân vật--------------------------------

- Mọi người!!!!!!Mau lên chút coi!!!!!!!!!!!!!

Tiếng giục giã của cậu lính đánh thuê vang vọng cả khách sạn......Đúng vậy,đây là một ngày nghỉ nhân dịp hè dành cho các cặp đôi....

- Từ từ nào Naib,còn phải để mọi người soạn đồ đã chứ.Cậu cứ vội vàng thế sao được?Lại đây mà xách cái đống đồ chết tiệt của cậu đi.Nặng bỏ xừ ra được ấy! - Eli lên tiếng. Cái tính hấp tấp của cậu trai trẻ này đúng là không sao bỏ được mà. Haizzzz~~~~~

- Được rồi,chúng ta lên đường thôi,bọn này cũng chuẩn bị xong rồi.Đừng có mà đem cái đống đồ trang điểm đấy đi Joseph.Đống đó cũng nặng lắm,có đi công viên thôi mà,làm gì phải lằng nhằng như vậy, hừ, đồ đàn ông mặc váy.

- Aesop à,dù sao thì em cũng thích trang điểm mà phải không,đến đấy anh chỉ sợ chơi nhiều quá lớp trang điểm sẽ bị bay hết đi thui,em phải giúp anh chứ. Đi mà~Nha~Đồ để tôi xách cho,em không cần lo đâu. - Nói rồi Joshep dụi dụi vào người Aesop như một chú mèo nhỏ,ra điều làm nũng.

- Hừ... T...Tôi đây mặc kệ anh đấy.

Aesop đỏ mặt quay ngoắt đi,Joshep nhìn thế cũng chỉ mỉm cười,vợ anh đúng là đáng yêu nhất mà.

- Thế...phát cẩu lương chưa hả lũ ngốc xít kia.Đi chơi mà cũng phải sến súa như vậy hả?

- Em ghen sao?Hay để tôi cũng làm tương tự như vậy với em nhé~

- Áaaaaaa...Tránh xa tôi ra cái tên đầu củ cải mắc dịch,cái thứ u mê tránh xa tôi ra!!!!!!!!!!!!!!

- .....

Hastur từ nãy tới giờ im lặng,nhìn vào Eli bé nhỏ với ánh mắt như đang mong chờ điều gì đó.

- Haizzz.Hastur à đừng nhìn em bằng ánh mắt đó nếu anh cũng muốn như vậy thì đây.

Eli quay ra,ôm Hastur một cái rồi quay đi thật nhanh,hét:

- CÁI ĐỊNH CÔNG MỆNH,THẾ RỐT CUỘC CÓ ĐI HAY KHÔNG???MUỘN GIỜ RỒI KÌAAAA!!!!!!!!

- Vâng!!

Cả lũ dẹp hết những chuyện đang làm,đồng thanh đáp rồi cuống cuồng chuẩn bị nốt.

- À,Hastur,hôm nay đến phiên ông nhé,giờ thì lên đường thôi.

- Lại nữa hả,sao ông không lái đi,mệt vl.

Hastur mệt mỏi xách đống đồ lên xe,than thở.Chả là hôm qua cả ba người đều quẩy tới sáng,thế mà sáng nay đã lại bị bắt đi công viên....

[[Identity V]] Một góc nhìn khác của cổ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ