(Point of view ni Harvey.)
(Hindi ko na alam pa'no ako nakauwi galing sa bar,dahil sa kalasingan,at 'di ko na rin alam,kung sa'n ako kumuha ng lakas para kumatok sa pinto,narinig ko na lang ang boses ni Ella.)"Hay Nako!! Kuya Harvey lasing ka nanaman,pag nalaman ng ABS 'to ewan ko na lang,kung sa'n na pupunta ang career mo?!!."(Habang inaalayan niya ako paupo sa couch.) "Hi little sh-sh-shissy sho-sho-sorry ha." Sabi ko kay Ella. "Hay Nako!! Kuya lagi ka na lang ganyan,ikaw na nga 'tong may kasalanan,ikaw pang 'tong playing victim sa sitwasyon;Oo alam kong masakit,pero ikaw din naman ang may kagagawan ng sakit na nararamdaman mo ngayon,kung inintindi mo rin naman ang nararamdam ni Ate Elena,'di ka nagkakaganyan ngayon,Kuya ang gusto lang naming mga babae eh ang ipagmalaki kami ng mga lalakeng mangliligaw namin,o BF nanim eh,pero ikaw ano'ng ginawa mo ginawa sikreto ang relasyon niyo,ako kuya alam mo yan na, I'll ALWAYS,ALWAYS be in your corner,kung nasa tama ka pero mali ka kuya,wrong move kaya 'di na kita kukonsintihin,kung 'di ka titigil dyan sa "#DeprssedMode" mo bahala ka na,know 1 thing if you don't stop this,you're just going to show Ate Elena that she made right choice of breaking up with you,and NOT ONLY that you're going to lose what you've dreamt and worked for,your fans,your career and MOST importantly yourself,leave yourself a little dignity stand up,speak up and man up for once!!." Inis na sabi niya ulit,sabay iwan sa 'kin.(Kinaumagahan naalimpungatan ako sa pag-gising sa 'kin ni Ella.)"Kuya get up,you need to wake up late ka na sa Call Time mo!!,"sabay yugyog sa 'kin. "Uhm-uhmm...Ayaw ko,'di na ako papasok ngayon masakit ang ulo ko sa tindi ng Hangover ko." Inaantok kong sabi sa 'kanya. "Ano?!! Kuya hindi ayaw ko,ako nanaman ang masasabon sa kanila niyan eh!!." Inis niyang sabi ulit. "Uhmm-uhmm...Sissy just make up an excuse for me please, I'll just make up to you,and to everyone tomorrow." Inaantok ko pa ring sabi. "Ano?!! Excuse nanaman,ano'ng excuse naman ang bibigay ko aber?!!." Inis pa ring niyang sabi. "Kaya nga make up one na lang,ikaw na ang bahala." Inaantok kong sabi ulit. "Hay Nako,Kuya ewan ko sayo!!." Inis niyang sabi ulit,sabay iwan sa kin.(Sa totoo lang,kasi kanina pa naman ako nahimasmasan sa Hangover ko,pero hindi pa ako nakakatulog,dahil naiisip ko pa rin si Elena,and how, I completely destroyed our relationship.)
BINABASA MO ANG
My Popstar Brother's Heartbreak is his Super Model Sister's sweet Revenge
RomancePrologue: Sa kwentong ito'y makikilala natin sina Elena Madison Gomez,Lawrence Sanchez,Marvin Gomez,at Ella Jean Sanchez;Dalawang pares ng magkapatid na magtuturo sa 'tin na ang bigkis ng pagiging magkapatid,ay kailan ma'y 'di mapuputol sa kahit ano...