Chapter 2

19 1 0
                                    

M I R A

"Tangina mo bestie! Nakakahiya yun!" Sigaw ko kay Fritzie habang nag iinuman kami dito sa kwarto. Si Pia? Ayun tulog. Mahimbing matulog yan eh, tulog mantika. Kahit anong gawin mo di nagigising. Nakakatakot nga minsan eh, akala mo may patay kang kasama sa sobrangtagal ng tulog.

"Bestie! Ang hawt mo nga ehh." Sabi ni Fritzie sa akin habang kinakain yung pulutan namin.

Ano? Wala na kaming mukhang maihaharap sa one direction after nila kaming mapanuod na nakikipag away. Nakakahiya talaga yun! Ako? Nakikipag away? Nako lagi naman pero di naman sa harap ng One Direction! nakakahiya talaga.

"HOT KA JAN! Para tayong tanga! Ikaw kasi eh. Dapat di mo na sinabi sa akin yun." Sabi ko sabay bottoms up ng jack n daniels. Jusko po! Ang sakit sa lalamunan pero keri lang. Nakakalimot toh eh.

Si Fritzie mabilis lang yan malasing eh. Ako? Di pa ako masyadong lasing. "Ano ba sinabi ko shayu?" tanong nya habang pinapapak pa din yung Lays na pulutan namin.

"Sabi mo balak nun balyena na iwaka waka si Liam ko. Uminit tuloy ulo ko." Sabi ko. Sya naman talaga may kasalanan eh. Kung di nya sinabi yun edi sana nandun ako sa bar inuumpisahan ko ng akitin ang 11 inches ni Liam. Ayssh! Kaasar talaga.

"May shinabi ba akong ganun yun?" Tanong nya. Lasing na nga toh.

"Yes! And you're the one who told me so." Sabi ko sabay shot ulit ng alcohol. Bahala na ang hang over bukas.

"Wala kaya." Sabi niya sabay tingin sa akin ng mapupungay nyang mata. Lasing toh. "Shabi nya rereypin nya daw shi Zayn ko kaya tinapon ko yun drinks ko sha kanya! Shinabi ko sha beshpren ko na itutoot shi Liam para may back up ako." Sabi niya sabay pikit na ng mata nya.

SHUTANGINA! DIBA PAG LASING NAGSASABI NG TOTOO? Pinaglololoko ako nito ah. "FRITZIE!" sigaw ko sa kanya sabay sakal sa leeg nya. Tarantado toh! Hindi naman pala totoo napahiya pa ako! Parang wala lang sa kanya ang sakal ko sa kanya papaano tulog na agad ang gaga. "FRITZIE GUMISING KANG MALANDI KA! YOU FOOLED ME WHORE!" Sigaw ko sa kanya habang inaalog ko sya. Umaalog din tuloy yung kama.

"GUMISING KA!" SIgaw ko padin.

Biglang gumalaw si Pia. Hola! Tell me hindi ko sya nagising. "Mmmmm." nag hmmm si Pia. Sheet! Di ko yan nagising. Dahan dahan akong humiga sa kama sabay pikit ng mata kunwari tulog ako. Para wala syang mabugbog. nyenyenye! Ewan ko jan dati naman laging masaya simula nung nagbakasyon sya sa house ng lola nya pag balik demonya na.

Naramdaman kong tumayo siya. Sheet. Yung cold nyang eyes nararamdaman kong nakatingin sa amin. Nanginig tuloy yung katawan ko. Mukhang nahalata nyang di ako tulog kasi lumapit sya sa akin. What to do? What to do? Guys? "Are you awake bitch?" Tanong nya sa akin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Another World (One Direction Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon