C H A P T E R 1
M I R A
"Bestie!!!! Gusto----kooo---paaannngggg---MABUHAYYYYY!" sigaw ko kay Fritzie habang hawak hawak ko yung seatbelt ko.
"AKO DIN BESSTTIIIEEE!!" sigaw din ni Fritzie.
nagtataka kayo kung bakit? Sino ba kasi yung nagbigay ng idea na si Pia magdrive ng car ko? Baka masira si Barbie! Bakit? Barbie pangalan ng car ko! Pink kaya sya!
"Woooohh! Sarap nga eh!" Comment naman ni Louisse.
"What the ef? Anong masarap dito Louisse?" Sigaw ni Fritzie.
Nagdirty finger lang si Louisse sa kanya habang si Pia mukhang tuwang tuwa sa super bilis nyang pagmamaneho sa Barbie ko! huhuhuhu! Barbie, mamaya ichecheck kita baka nawala na side mirror mo! Wait, letche! Daldal daldal ko dito di nyo pa nga pala ako kilala. hahaha! Well, I'm Sabrina Mirabell Drex my friends call me Mira and that's the way I liked to call me. I came from Drex clan which is stated na sa name ko palang. 19 years old from Manila Philippines. Half Pilipino half Canadian. My family own the telecome network here in the Philippines which leads me to be the princess of our family. I'm one and only precious daughter of my family. Be kind of used to it if I'm a bit brat.
Kung tinatanong nyo kung saan kami pupunta, we're going to Fritzie's cruiship. Nandun kasi ang lalaking papakasalan ko at kukuha ng virginity ko. Di nyo kilala? Omg! Edi si LIAM JAMES F*CKING PAYNE! Ang nagdadala ng 11 inches sa grupo nila na wawasak sa... nevermind! Yun na nga pupuntahan ko ang aking minamahal mamaya. Di ko nga lang alam kung paano. For sure there will be loads of girls around him flirting with him. Pero syempre may mga pasa na sa mukha nun paglabas ng cruiship. Kapal nila ah! They're flirting with my future Man! Damn those bitches!
Few minutes ago, after the breath taking car race ata ni Pia nakadating na kami sa cruiship. *gulp* tumingin ako sa cruiship. Nandito na ako Liammm!! Makakakita ka na ng gandang di mo inaakala. AT AKO MERON NUN! Angal kayo? Sapak? Punch? Wait parang iisa lang yun ah. Basta ewan!
Tinanggal ko na seatbelt ko tapos diretso na ako ng baba, aba wala ng salisalita mamaya umandar ulit yung car ko papatayin ko na talaga yan si Pia. Pero syempre gumawa muna ako ng eksena bago bumaba. Dahan dahan akong bumaba sa car ko sabay tingin pataas sa cruiship, tinanggal ko na parang nasa soft opera yung summer hat ko tapos smile sa cruiship.Enebe! Ang ganda ko!
"Bestie! makikita na natin sila!" sabi ko kay Fritzie habang nakatingin padin sa cruiship.
Aba di sumagot. Himala di siya maingay about sa One Direction. palibhasa mas marami akong alam sa kanya mas fan ako ng One Direction kesa sa kanya. Tumingin ako sa loob ni Barbie si Pia nasa likod nakain na naman ng fries yung binili namin kanina tapos si louisse nagmamake up. Asan si Fritzie? *hanap* *hanap* asan yun? Inikot ko yung car ko pero wala siya. Baka naiwan sa sobrang bilis ng car ko kanina? Baka nilipad ang payat kasi hindi sexy tulad ko. Teka isa pang ikot bago ko sabihin kila Louisse.
*ikot* *iko-- "F*ck! What the hell is your problem Mira?" sigaw ni Louisse.
Nainis ko ata. "Si Fritzie nawawala." sabi ko.
Tumingin sa akin si Pia habang na kain ng fries tapos nginuso yung cruiship. Tumingin na ako sa cruiship. "MIRA! MAUUNA KO NG MAKITA ANG 1D KESA SAYOO!"sigaw ni Fritzie na papasok na sa cruiship.
B*LLSHIT! Bat di ko naisip na uunahang nya ako? "WAIT THE HELL OF ME! BESTIE TAYO DIBA?" sigaw ko pabalik sa kanya.
She just peak her tongue out and dirediretso na syang pumasok sa cruiship. Langya! Naunahan ako!Tumingin ako kay Louisse na nag aayos na ng makeup kit nya, tapos na ata mag make up habang si Pia naman nakain parin. "Guys! I'll go first now." I said then yun na takbo na ako!