"CHÀO MỪNG TẤT CẢ CÁC BẠN ĐANG CÓ MẶT Ở ĐÂY, ĐẤU TRƯỜNG AREN COLOSSEUM NGÀY HÔM NAY!!! TÔI LÀ RALL, LÀ BÌNH LUẬN VIÊN ĐẤU TRƯỜNG, NGƯỜI MANG ĐẾN CHO CÁC BẠN NHỮNG TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP NHẤT VỀ CÁC TRẬN ĐẤU MÀ CÁC BẠN VẪN LUÔN YÊU QUÝ ĐÂY!!!!". Một người đàn ông trung niên thân hình phốp pháp mặc một chiếc váy ngắn trên gối bằng vải lanh màu trắng, đầu đội một chiếc mũ giáp bằng đồng, đứng chính giữa hai cô nàng ăn mặc mát mẻ đang nói như hét vào chiếc micro. Tất cả những trận đấu ở đây đều được tường thuật trực tiếp bởi Rall- MC số một ở đây. Đứng bên cạnh gã đàn ông này lúc nào cũng là hai ả đàn bà xinh đẹp cũng đội một chiếc mũ giáp bằng đồng sáng loáng, mái tóc dài xõa xuống đằng trước che đậy bầu ngực căng đầy sức sống, và cũng giống như Rall, hai ả này cũng mặc một chiếc váy trắng bằng vải lanh dài qua gối. Hai ả đàn bà mỗi người cầm một cây trường thương với lưỡi dao được mài sắc lẹm và thân cây được chạm trổ những hoa văn của hoàng gia rất tinh xảo và đẹp mắt. Cả ba đứng trên một tòa tháp cao có mái che gần với sàn đấu.Đấu trường Aren được thiết kế với 4 lớp. Lớp thứ nhất là nơi bán những đồ ăn thức uống, nơi đặt để của bàn ghi danh dũng sĩ muốn tham gia và nơi bán những đồ lưu niệm, tất cả mọi người đều có thể tham quan vòng ngoài cùng này. ở đây cũng có lính canh của hoàng gia nhưng không dày đặc, chủ yếu chỉ để giữ gìn trật tự an ninh. Từ lớp ngoài cùng này chỉ có 4 con người vào đến lớp tiếp theo. Thế nhưng người dân bình thường và khách đến xem chỉ được vào bằng hai lối, họ được giới thiệu về lớp thứ hai như là nơi nghỉ ngơi của các quý tộc và khách quý và nơi đặt văn phòng chính của ban quản lý đấu trường chứ hoàn toàn không được đi tham quan, cũng như không thể nhìn vào bên trong vì các cánh cửa dẫn vào lớp 2 này trên đường luôn đóng. Đường của họ dẫn đến thẳng lớp thứ ba là nơi khán đài để theo dõi các trận đấu. Từ khán đài đến sân đấu là lớp thứ tư được ngăn cách bởi một con hào ngập nước sâu, ở đây có nuôi những con cá sấu hung dữ và khát máu, sẵn sàng đón nhận bất kỳ đấu sĩ hay ác thú nào sa chân rớt xuống làm món ăn cho mình.
Hôm nay có rất đông khán giả đến xem, phần lớn họ đến vì tò mò muốn chiêm ngưỡng sức mạnh của tên hải tặc nít ranh vừa được treo thưởng với mức giá không tưởng ở vùng biển này và muốn được tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi một tên sừng sỏ như vậy giờ đây cũng chẳng khác gì một tên hề trên sàn đấu. Họ thầm cảm ơn nhà Marcia đã sớm thuần phục và bắt giữ được một kẻ nguy hiểm trước khi nó trực tiếp gây hại đến quyền lợi của họ. Những tên máu mặt trong thế giới ngầm hay những tên tai to mặt lớn trong chính quyền cũng tề tựu lại đây xem màn đấu ra mắt. họ muốn tận mắt chiếm ngưỡng sức mạn của kẻ đã đập tan một trong ba biểu tượng quyền lực của vùng biển Công Lý này, đồng thời họ cũng muốn nhân cơ hội này phô diễn sức mạnh đám nô lệ của mình như một hình thức trấn áp quyền uy, phô trương danh thế; bọn quý tộc thì nhân cơ hội này để mị dân rằng đấu trường là một nơi linh thiêng đến nỗi một tên hải tặc khát máu cũng phải cuối rạp người xuống cầu xin một sự ân xá. Một trận đấu thể hiện và quyết định được nhiều thứ vượt quá sức hiểu biết của những kẻ bình thường, dĩ nhiên không phải là một nơi an toàn hay một cơ hội hoàn hảo để trốn thoát hay đánh úp. Sẽ là quá khờ dại cho kẻ nào có ý định chống đối vào giây phút này, vì đi bên cạnh những tên số má trong thế giới là những tay sát thủ cực kỳ hung ác, chúng sẽ không nương tay cho bất kỳ thứ gì một khi có lệnh. Và đối với chúng, chúng bắt cô về được thì cũng sẵn sàng giết chết được, mà chắc gì đó là một cái chết ngọt ngào gì cho cam. Những màn tra tấn vừa qua chúng thực hiện lên cô đã nói lên tất cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE PRINCESS_SEVEN DEADLY SINS
Narrativa generale"Năm tháng qua đi... Bất cứ đứa trẻ nào rồi cũng phải lớn. Bọn trẻ quyết định sẽ ra khơi, tìm cho mình một chân trời mới, khám phá những điều chưa ai từng khám phá, sống thoải mái và buông thả những luật lệ hà khắc. Chúng muốn tìm kiếm cho...