________Khách sạn JK___________
*Cộc cộc cộc*
_Vào đi. - Jisoo* nhỏ giọng, cậu đã mất đi sự ngoan cường trong con người từ ngày Jennie* chia tay cậu.
Tất cả mọi thứ dường như đã khép lại... Giấc mơ về tiểu heo con dễ thương, về căn nhà màu hồng, về Jennie*... Tất cả đã khép lại!... Chấm hết!!!
_Tôi đến nộp đơn xin nghỉ. - Jennie* lên tiếng
Jisoo* như bừng tỉnh, là giọng nói của Jennie*...
Jen.... - Jisoo* ngẩng đầu lên nhìn. Đúng là Jennie* rồi!
Jennie* cay cay nơi khoé mắt... Jisoo* trông tiều tuỵ quá!
_Mong Tổng giám đốc chấp thuận. Xin cảm ơn... - Jennie* kiềm nén, cô bước lại để lá đơn lên bàn làm việc của Jisoo* rồi xoay lưng bước đi.
_Ừm....... - Jisoo* không còn sức lực, cậu đau! Chấm dứt thật rồi!!!
*Cạch*
Cửa phòng đóng lại, Jennie* không cảm xúc bước từng bước nặng trĩu ra khỏi JK... Trời bắt đầu âm u, tối sầm lại...
_Chúa cũng muốn khóc cho con đúng không??? - Jennie* cười nhạt ngước nhìn bầu trời sắp đổ trận mưa lớn... Cô không còn quan tâm nữa rồi... mưa... thì mặc mưa.......
Chúa đã bỏ rơi cô... Chúa lấy đi thứ tình cảm vừa mới chớm nở của cô 1 cách oan nghiệt nhất! Cô... dường như đã mất đi tất cả! Gia đình, sự nghiệp, lòng tin vào Chúa...
... Và mất cả người cô yêu!
***
Jisoo* cầm tờ đơn của Jennie* trong tay... Cậu nhếch miệng cười chua chát. Đau quá! Trái tim cậu không còn trụ nỗi nữa rồi... Từ giờ thì bắt đầu đếm ngược...10...9...8... trái tim cậu sẽ từ từ vỡ nát ra... 7...6...5...cho đến khi nó tan tành không còn 1 mãnh vụn...4...3...2....
...Vậy là cậu thậm chí không thể nói được lời níu giữ Jennie* lại bên cậu - Điều mà cậu muốn làm nhất trong những ngày qua... Tệ! Cậu là tên tồi tệ!
Jisoo* cầm điện thoại trên tay lên xem. Cậu vuốt ve gương mặt người trong màn hình......
Hình nền điện thoại của cậu chính là hình chụp Jennie* đang ngủ say...
...1...
_______Flashback______
JEN! - Jisoo* chạy lại chỗ Jennie* đang làm việc, lúc này Jennie* vẫn còn là nhân viên phục vụ của JK
_... - Jennie* làm lơ, cô còn bực mình vụ Jisoo* dám giả làm chồng cô để được vào nhà
Jen! - Jisoo* đã đến ngay bên cạnh Jennie*
_...
_Em còn giận Soo* hả? - Jisoo* làm mặt đáng thương
_...
_Em xem nè! Tèn ten ten... - Jisoo* tạo dáng siêu nhân điện quang chọc Jennie* cười
_...Ahahaaaa... cậu làm gì vậy??? - Jennie* nhịn không được phì cười
Chipmunk siêu đẹp!!!!! - Jisoo* giả giọng
_Hahahaaaaaa... tức cười quá....
_Hề hề - Jisoo* cười nhăn nhở, xong bất ngờ chạm vào cổ Jennie* lột miếng băng dán trên đó ra
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Trói buộc
FanfictionAu : Ziinngoc Cover : TaegangerDevil ( Mon ) PG- 16 or NC- 17 Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/138240586-longfic-taeny-tr%C3%B3i-bu%E1%BB%99c-pg-16-or-nc-17-%2B-bonus