Chánh văn chương thứ bốn mươi bốn bão táp trung tử đấu [ trung ]
------------------------
Ulysses đem bởi vì thái thản Hải thần hào lắc lư mà hù dọa tới rồi Fery ôm vào trong lòng, đi tới Lạp Ti Phổ Đinh trước người.
“Có thể nói! Mời ngươi chiếu cố một chút đứa bé này được không! Lạp Ti Phổ Đinh tiểu thư.” Ulysses dùng ánh mắt kiên định nhìn Lạp Ti Phổ Đinh.
“Chiếu cố nàng đúng là không quan hệ rồi! Nhưng là ngươi đem nàng giao cho ta chiếu cố, đúng là dự định làm chuyện gì sao?” Lạp Ti Phổ Đinh nhìn mình trước người vị này cùng nàng từng có “Thân mật” Tiếp xúc thiếu niên, có chút nghi hoặc hỏi.
“Như vậy cám ơn nhiều!” Ulysses cũng không trả lời Lạp Ti Phổ Đinh vấn đề, đem Fery nhẹ nhàng đặt ở Lạp Ti Phổ Đinh trong lòng sau khi, liền dùng cố định tiếng bước hướng trên mặt biển chiến trường đi tới.
“Không nên a! Đại ca ca! Nơi đây quá nguy hiểm !” Vẫn bị vây kinh hách trạng thái Fery rốt cuộc thanh tỉnh lại.
“Này! Ngươi không phải là muốn đi tham chiến đi! Không nên xúc động a! Ngươi một cái tiểu tiểu nhân tứ cấp quang hệ ma đạo sĩ có thể ở loại này quy mô trong chiến đấu khởi tác dụng gì! Nghe lời của ta, mau trở lại đi! Không nên đi chịu chết!” Chứng kiến Ulysses dĩ nhiên lộ ra một bộ muốn tham chiến bộ dáng, Lạp Ti Phổ Đinh cũng bị doạ đến nhảy dựng lên.
“Không! Ta cũng không phải vì đi chịu chết mà tham chiến ! Nói ra ngươi có lẽ sẽ không tin tưởng đi. Từ trên ý nào đó mà nói, ta cũng miễn cưỡng tính một đứa cấp cường giả a!” Ulysses quay đầu lại hướng Lạp Ti Phổ Đinh cùng Fery cười cười.
“Aiya! Đem Ma vương chi kiếm vực sâu đoạn tội kêu gọi ra đi!” Ulysses hướng thủ trạc phát ra một đạo mãnh liệt tinh thần sóng.
“Đúng là! Chủ nhân, tuy nhiên mời ngươi chú ý, nhất định phải trong thời gian ngắn nhất chấm dứt chiến đấu, để ngừa vực sâu đoạn tội cắn trả!” Từ Ulysses truyền đến tinh thần sóng trung Aiya biết hắn đã hạ quyết tâm, vô luận nàng nói cái gì cũng vô ích ,, không thể làm gì khác hơn là nhắc nhở hắn một ít chú ý hạng mục công việc.
“Cám ơn, Aiya! Đối địch nhân dò xét tựu nhờ ngươi ! Cuối cùng nói một lần, có ngươi bên người thật đúng là được!” Ulysses cười cười, hiếm có khen ngợi Aiya một lần.
“Vậy đương nhiên! Ta là Ma vương chi thư bảo vệ Ma sứ! Cùng ngài kết xuống trọn đời chi khế ước người! Vi ngài cống hiến sức lực đúng là đương nhiên chuyện. Xin mời ngài chuẩn bị, ta muốn đem vực sâu đoạn tội bắt chuyện đi ra .” Từ thủ trạc thượng truyền đến Aiya hưng phấn trả lời.
“Lấy Thư Ma sứ Aiya tên! Ngủ say ở vực sâu trung ma kiếm a! Ở khế ước chứng kiến hạ tỉnh lại đi! Đến đây đi! Vực sâu đoạn tội! Phủ xuống ở ta chủ trong tay đi!” Theo Aiya vậy chỉ có Ulysses có thể nghe được niệm chú âm thanh, Ma vương chi kiếm vực sâu đoạn tội lần nữa hiện lên ở Ulysses đích trong tay.
“Bảo khối gọi về!!” Lạp Ti Phổ Đinh quả thực không thể tin được hai mắt của mình, ở nàng trong mắt chỉ biết một ít ba bốn cấp quang hệ ma pháp Ulysses dĩ nhiên cũng là một vị bảy cấp cường giả!! Từ lúc chào đời tới nay nàng lần đầu tiên hoài nghi khởi ánh mắt của mình, trước đó, nàng nhưng là không từ Ulysses trên người phát hiện một chút bảy cấp cường giả bóng dáng a.