Ma Vuong Than Quan 316-406

122 0 0
                                    

Chánh văn thứ ba trăm mười sáu chương hắc ám chén thánh [ trung ]

------------------------

Thứ ba trăm mười sáu chương hắc ám chén thánh [ trung ]

Không có thời gian do dự ,, nắm vực sâu đoạn tội Ulysses bay nhanh hướng Fery phương hướng chạy nước rút qua. Ở hắn phía trước không xa địa phương, Lôi Lộ cũng đang một bên đánh bay này động tác biến chậm hắc ám chi tác, một bên hướng Fery tiến lên.

“Ba! Ba!” Vây công Lôi Lộ hắc ám chi tác phân ra một phần ba chừng hướng Ulysses quấn tới. Đã rõ ràng mấy thứ này nguy hiểm Ulysses lập tức huy kiếm bắt bọn nó đánh văng ra.

“Đinh!” Vẫn là cái loại này kim loại lần lượt thay đổi âm thanh, nhưng là ngoài mọi người dự liệu chính là, này ở Lôi Lộ trên tay chỉ có thể đánh bay hắc ám chi khóa, dĩ nhiên bị vực sâu đoạn tội dễ dàng chém đứt . Rơi xuống|vào trên mặt đất vậy bộ phận hắc ám chi tác, trong nháy mắt tựu biến thành rỉ ra giống nhau gì đó.

Cái kia đúng là, hắc ám loại bảo khối, hơn nữa đúng là uy lực siêu cường cái loại này sao? mặc dù bây giờ hắc ám chén thánh lực lượng bởi vì muốn cùng Fery dung hợp mà phát huy không ra. Nhưng là, có thể chặt đứt này hắc ám chi tác, thanh kia ma kiếm nhưng tuyệt đối không phải vật tầm thường. Đối hắc ám chén thánh hiểu rõ nhất Ngải Nhĩ Mai Á, tạm thời quên thống khổ trên người, kinh ngạc nhìn Ulysses vực sâu đoạn tội.

“Astaroth, nhanh đi.” Lôi Lộ bay nhanh đánh bay bên người nàng mấy chục cái hắc ám chi tác, màu đỏ đôi mắt chớp động sáng ngời hỏa diễm. Không thể chặt đứt này hắc ám chi tác nàng, đúng là không có cách nào như Ulysses giống nhau thuận lợi đi tới , cho nên, lúc này cũng chỉ có thể làm cho hắn lên. Cùng chiến đấu kỹ xảo cùng lực lượng không quan hệ, đây là bảo khối thuộc tính vấn đề.

“Biết rồi!” Dùng khóe mắt nhìn một chút Lôi Lộ tình huống sau khi, Ulysses tốc độ cao nhất hướng Fery chỗ địa phương chạy nước rút. Có sát lục chi quỷ thần danh hiệu Lôi Lộ, cũng không cần hắn đến lo lắng. Mặc dù không có cách nào rất nhanh đột phá này hắc ám chi tác công kích, nhưng là, vài thứ kia cũng không có bất cứ gì có thể xúc phạm tới thân thể của hắn.

“Đinh! Đinh! Đinh!” Liên tục kim loại lần lượt thay đổi âm thanh nương theo Ulysses chạy nước rút ở trong thần điện vang lên, gây trở ngại Ulysses đi tới hắc ám chi tác toàn bộ bị hắn chém đứt, rơi xuống trên mặt đất biến thành một đống rỉ ra giống nhau gì đó.

Không có bao lâu, Ulysses tựu vọt tới Fery bên người, bị hắc ám bao vây Fery, trên mặt cái gì vẻ mặt cũng không có, phảng phất đang nằm mơ giống nhau. Nhưng là, ở bên người nàng hắc ám, chính một luồng lũ tiến vào nàng vậy còn nhỏ thân thể, hoặc là nói, ở cắn nuốt nàng.

“Nhanh lên một chút, đem nàng mang đi...... Bảo vệ nàng......” Phiêu phù ở Fery bên người Ngải Nhĩ Mai Á bóng dáng đã sắp biến mất. Sử dụng cuối cùng lực lượng đến ức chế hắc ám chén thánh nàng, rất nhanh sẽ ngay cả linh hồn cũng biến mất.

“Biết rồi.” Mặc dù thấy không rõ lắm Ngải Nhĩ Mai Á mặt, nhưng là Ulysses vẫn như cũ cảm giác được nàng có cỗ cảm giác quen thuộc. Mặc dù bộ dáng lớn rất nhiều, nhưng là trên người của nàng, có một luồng cùng Fery rất tương tự chính là cảm giác. Ở hiền giả Ngải Nhĩ Mai Á trong thần điện xuất hiện, nàng có thể cũng cùng vị kia hiền giả có quan hệ gì đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ma Vuong Than QuanWhere stories live. Discover now