Ma Vuong Than Quan 88-167

143 0 0
                                    

Chánh văn chương thứ tám mươi tám dục vọng chi hoa hải [ hạ ]

------------------------

“Aiya, dừng lại a! Ngươi nói như vậy, ta, ta......” Ulysses mặt phình đến đỏ bừng, bởi vì Aiya đang ở trên người của hắn lấy kiểm tra thương thế danh nghĩa tùy ý làm bậy.

Nàng ở đem hắn ma đạo sĩ bào cởi ra sau này, mà bắt đầu dùng nàng vậy trắng nõn tay nhỏ bé vuốt ve hắn toàn thân cơ thể. Vừa mới bắt đầu còn không có vấn đề gì. Nhưng là càng sau này Ulysses đã cảm thấy càng không thích hợp, bởi vì Aiya tay căn bản là không giống ở vì hắn kiểm tra thương thế. Làm kiểm tra thương thế động tác, vậy thật sự là rất mập mờ . Nếu như kiểm tra thương thế nữ tính dược sư cũng giống như nàng nói vậy, tin tưởng tất cả nam tính cũng nguyện ý chịu thượng một chút thương đến đổi lấy loại này “Kiểm tra”.

Nàng vậy trắng nõn tay nhỏ bé nhẹ nhàng , chậm rãi vuốt ve hắn toàn thân đích thực cơ thể, mà bị nàng vuốt ve trôi qua địa phương tê dại tê dại , tựa như bị lông vũ xẹt qua giống nhau, hết sức đích thực thoải mái. Nhưng không lâu loại này thoải mái tựu biến mất, thay thế chính là một loại làm cho người ta khó có thể chịu được nóng rực, da thịt thật giống như muốn bốc cháy lên đến giống nhau. Hơn nữa, nàng vuốt ve địa phương cũng rất nhiều vấn đề, bắt đầu vài phút hay là đang hắn bị thương địa phương vuốt ve, nhưng sau lại nàng vuốt ve địa phương tựu đổi thành nam hài trên người này mẫn cảm cực kỳ địa phương. Tới rồi cuối cùng, nàng dĩ nhiên bắt tay đưa tới hắn căn bản là không có từng bị thương nửa người dưới đi.

Không, không đúng, Aiya cũng không phải ở kiểm tra thương gì xu thế, nàng, nàng là muốn hấp dẫn hắn. Ulysses rốt cuộc làm ra chính xác phán đoán. Nhưng là lúc này đã đã quá muộn, thân thể của hắn trung dục vọng chi hỏa đã ở Aiya khiêu khích hạ điên cuồng thiêu đốt lên, thân thể của hắn đã bắt đầu không bị chính hắn lý trí đã khống chế.

“Aiya! Ta, ta...... Mau dừng tay a! Như vậy đi xuống nói! Ta sẽ thương tổn của ngươi!” Ở mất khống chế tiền, Ulysses phát ra cuối cùng tiếng la.

“Chủ nhân, ngươi không cần lo lắng , vô luận ngươi làm như thế nào, lần này Aiya cũng sẽ không để ý . Ta không nghĩ như lần trước như vậy bỏ dở giữa chừng, cho nên, mời ngươi dựa theo tâm ý của mình đến làm đi!” Aiya hưng phấn nhìn Ulysses, trên mặt không có nửa điểm sợ hãi ý tứ.

“Không được!” Ulysses cũng nữa khống chế không được thân thể của chính mình, ở dục vọng chi hỏa thôi động hạ, thân thể của hắn trong nháy mắt tựu sinh ra một chút cũng không có hạn lực lượng, nguyên lai cái loại này cảm giác vô lực đột nhiên biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi ,, ngực đau đớn cũng không cánh mà bay.

Hắn một thanh đã đem Aiya từ thân thể của chính mình thượng kéo xuống, sau đó đem nàng đạp đổ ở trên mặt đất.

“Lấy Thư Ma sứ Aiya tên, ám thứ nguyên không gian, mở ra đi!” Ở bị đạp đổ trong nháy mắt, Aiya từ ám thứ nguyên trong không gian triệu hồi ra một trương tuyết trắng khăn trải giường ở chính mình dưới thân.

“Hí!“ một tiếng, Ulysses rất bạo lực một tay lấy Aiya trước ngực quần áo tách ra, Aiya vậy nho nhỏ bộ ngực nhất thời bại lộ ở tại trong không khí. Của nàng bộ ngực mặc dù không lớn, nhưng là hình rất hoàn mỹ, làm cho người ta nhìn qua thì có nghĩ muốn vuốt ve dục vọng.

Ma Vuong Than QuanWhere stories live. Discover now