chap 13

1.4K 98 31
                                    

Cha mẹ,con đến thăm 2 người rồi đây!
Cậu buồn bã cầm nén nhang,quỳ lạy trước bàn thờ của cha mẹ mình(Au:ngôi đền này không chỉ là nơi mà các vị triệu hồi sư đến để trao đổi mà nó còn là nơi thờ cúng các vị triệu hồi sư vĩ đại khi họ ra đi và cha mẹ của Việt Nam cũng nằm trong số đó),sau đó cậu cắm 3 nén nhang xuống lư hương.Chấp tay và bắt đầu cầu nguyện cho cha mẹ của mình,mong họ ở nơi tiên giới sẽ được hạnh phúc và an lành,nhưng bỗng nhiên có 1 làn gió lớn thổi qua cánh cửa đến ngôi đền làm cậu giật mình chẳng biết chuyện đang xảy ra-rồi cậu liền né xang qua 1 bên,nói lớn:
-Ngươi là ai,mau xuất hiện đi!?
Thế là cánh cửa bắt đầu đóng lại,xuất hiện 1 đoàn thích khách đeo mặt nạ của giáo hội.

Mặt nạ của giáo hộiHình ảnh chỉ mang tính chất minh họa(Au:đây chính đồng bọn của thằng thích khách ở chap 2-giáo hội là 1 hội đạo của bóng tối được thành lập ra để thực hiện các nghi thức hiến tế và đi gây hại cho người dân-thông tin về kẻ đứng đ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặt nạ của giáo hội
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
(Au:đây chính đồng bọn của thằng thích khách ở chap 2-giáo hội là 1 hội đạo của bóng tối được thành lập ra để thực hiện các nghi thức hiến tế và đi gây hại cho người dân-thông tin về kẻ đứng đầu chưa được tiết lộ,phản diện chính của truyện),sau đó tất cả những tên thích khách lạ mặt đó tiến lên rồi dần dần biến mất khiến Nam không kịp phản ưng-rồi đột nhiên sau lưng cậu xuất hiện 1 tên,nhờ phản xạ nhanh nhạy cậu kịp né tránh rồi túm lấy áo và đam xuyên lòng ngực hắn chỉ trong chốc lát*Nam:xem ra mấy tên này cũng yếu lắm nhỉ!*dòng máu tuôn ra,cái xác ngã xuống sàn.Mấy tên khác thì thấy được vừa rồi liền vô cùng tức giận liền ném bom khói.Nam ho sặc sụa và từ làn khói xuất hiện những phi tiêu đang tiến về phía cậu-may mắn là do phản xạ tốt nên mới dễ dàng né tránh kịp thời,sau đó chạy đến làn khói và rút dao găm ra và sử lý từng tên 1,bên trong ngôi đền bây giờ chỉ toàn là những cái xác toàn máu cũng những nhát chém trên thân của chúng-cậu thở hồng học với những giọt mồ hôi đang chảy xuống, ngay sau đó thì những cái xác mà cậu vừa thanh toán xong đều bị bóc hơi lên và biến thành những con rối.Cậu tiến lại và nhặt lại thì phát hiện ra những con rối này được sử dụng 1 loại 1 chú thuật bằng cách sao chép hình dáng của người khác và niệm chú vào con rối thì sẽ cử động như người thiệt và dễ dàng điều khiển*Nam:vậy là những thứ mình thấy chỉ là 1 bùa chú cỏn con thôi sao,chán quá đi!?*.Thế là sau khi sử lí xong những von rối,cậu lập tức bước ra ngoài.......thì thấy 1 cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt mình.Đó chính là cảnh máu me của các bậc thông thái và các triệu hồi sư đã ngã suống khiến cậu bất ngờ và sợ hại,những con quạ đều xuất hiện ở đây và đậu trên những cái xác,tất cả mọi thứ đều trở nên thật hỗn loạn và bao trùm 1 màu đỏ.Báo hiệu cho thấy kẻ đồ tể đang ở đây.
Nam tiến lại gần những cái xác*Nam:ai đã gây ra chuyện này cơ chứ!?*,trên những cái xác đều bị cắt ra thành từng mảnh theo 1 cách hoàn hảo.Đang  đi xem xét cảnh vật và cố gắng tìm người giúp đỡ hoặc xem ai còn sống hay không thì bỗng nhiên có 1 thứ ma thuật bóng tối tiến đến cậu.Không kịp phản ứng*Nam:Cái gì!?mình sắp tiêu rồi sao?*............Cứ nghĩ mình sắp biến mất thì ngay lúc đó Diễm xuất hiện,sử dụng ma thuật để chặn nó(Au:ngàn like cho chị Diễm các bạn ơi),nói:
-NamNam,con có sao không?
Cô thở phì,mồ hôi chảy xuống hỏi.
Nam:
-Con không sao đâu sư phụ!
Diễm:
-Con không sao là tốt rồi!xin lỗi vì ta đến muộn!
*Uyển:hình như mình nghe giọng nói này ở đâu đó rồi thì phải chẳng......lẽ....là...*
Sau đó,cô dừng lại và thở hồng hộc,quát:
-Ngươi đến đây làm gì!?chẳng phải chuyện giữa Việt gia và ngươi đã kết thúc rồi sao!?
Kẻ lạ mặt đó che kín mặt bằng chiếc mặt và đang đứng trên lưng của Linh Châu (Au: Linh Châu là 1 linh thú vô cùng mạnh với sức mạnh điều khiển người khác và pháp thuật tâm linh cực kì nguy hiểm-người này là trai nhé:3)

tình yêu ở cuối đường chân trời(vietnamxall)[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ