4.Không đề :D

346 15 11
                                    

"Nếu muốn đánh bại Kuroemon,cậu cứ làm theo lời tôi.Hãy chuyển sang ném bóng biến hóa đi,nhớ nhả bóng theo kiểu giảm tốc một cách bất ngờ.."

"Cậu bảo tôi ném bóng biến hóa á?"

"ĐỒ NGỐC!CẬU LÀM LỘ HẾT CHIẾN THUẬT RỒI!"

"TÔI CHỈ NÉM BÓNG THẲNG THÔI,ĐỪNG RA LỆNH CHO TÔI NÉM THẾ NÀY THẾ KIA!!"

Tôi giận dữ hét.Hirai thở dài bất lực trước sự cứng đầu,bướng bỉnh của tôi,không biết làm gì khác ngoài lắc đầu ngao ngán.

"Thôi kệ,cậu muốn làm gì thì làm."

Tôi cười tự đắc vì lại được ném bóng thẳng.Tôi rất muốn đánh bại Kuroemon,nhưng nhất quyết tôi sẽ không bao giờ ném cú bóng biến hóa đầy hèn hạ đó nữa,cho dù đó là quả bóng giúp tôi loại được Kuroemon.Có thể bạn sẽ nghĩ tôi thật ngu ngốc,nhưng tùy bạn nghĩ sao thì nghĩ,vì tôi đã tự thề với bản thân là sẽ không ném bóng biến hóa đó lần nào nữa.

Tôi quả là người biết giữ lời hứa nhỉ?

Đáng lẽ ra lời hứa đó sẽ còn được giữ với một người nữa,nhưng..

Đó là nếu cậu ấy còn sống...

_________________________

5 năm trước,tại Yamagata...

"Số 4 của đội Mogamidani mang tên Benke,tuyển thủ đánh bóng giỏi số 1 của vùng Yamagata đã bước tới ụ đánh bóng.Hiện tại đã là hiệp đấu thứ 7 với tỉ số 5-4 nghiêng về phía đội Yamaokuyama.Nếu đánh bại được anh ta thì đó sẽ là lần đầu tiên đội Yamaokuyama vô địch,nhưng nếu anh ta đánh được quả homerun,đó sẽ là kết thúc dành cho đội Yamaokuyama.Vậy phần thắng sẽ thuộc về bên nào đây,Mogamidani hay Yamaokuyama?"

Khi bình luận viên vừa dứt lời,tôi nắm chặt lấy quả bóng,dồn hết nội lực vào quả bóng để chuẩn bị cho một cú ném siêu tốc.Tôi biết,đối thủ trước mặt tôi không phải là dễ xơi.Cậu ta là một cầu thủ xuất sắc,và hơn ai hết,tôi hiểu rõ nhất trình độ của cậu ta.Mọi người hay tung hô cậu ta tài giỏi,nhưng cậu ta thậm chí còn xuất sắc hơn hẳn so với những gì người ta nói.Tôi biết điều đó,vì cậu ta là bạn thân nhất của tôi.

Chúng tôi tuy thuộc hai đội bóng chày khác nhau nhưng là robot làm ở một chỗ,đó là xưởng chế tạo máy móc.Công việc của chúng tôi là chuyển sắt thép vào trong kho chế tạo,nhưng hầu hết công việc tôi toàn đổ cho Benke,vì vóc dáng tôi nhỏ bé và tôi rất lười mỗi khi nghĩ đến việc chuyển đống sắt vụn khổng lồ lại còn nặng đó.Benke vốn là robot công trường,vì vậy cậu ấy được thiết kế với cơ thể lực lưỡng,khỏe mạnh,đống sắt thép đó chẳng nhằm nhò gì với cậu ta.Tôi đã rất ghen tị khi cậu ấy được ban cho cơ thể cuồn cuộn cơ bắp đó,nhưng nghĩ lại thì vóc dáng nhỏ bé này vẫn tốt hơn nhiều,nhờ nó mà tôi có cớ để trốn việc cho dù tôi thừa sức vận chuyển đống sắt thép đó vào trong kho.

Chúng tôi khác nhau về mọi mặt,từ ngoại hình đến tính cách.Tôi sôi nổi,dễ nổi nóng còn Benke thì trầm tính,ít nói,nhưng trái tim chúng tôi đều hướng về một thứ,đó là bóng chày.Chúng tôi đam mê bộ môn thể thao này đến mức lúc nào cũng chỉ nói về bóng chày,không nói không được.Đã nhiều lần tôi thử lái từ chủ đề bóng chày sang chủ đề khác,nhưng mỗi khi sang chủ đề khác,chúng tôi rơi vào không gian tĩnh lặng,vì không biết nên nói cái gì cho hợp lí.Thế là hai thằng robot lại trở về chủ đề cũ ,và không nói về bất kì chuyện gì không liên quan đến bóng chày nữa.

[Dorabase]Những câu chuyện (đéo) cảm độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ