1 tháng trước.
/xoàng/ cánh cửa kéo bật ra.
- Daichi, Takeda-sensei đưa cậu danh sách học sinh gia nhập vào đội năm nay nè.
Sugawara Koushi, thành viên chính thức của đội pháp thuật Karasuno của Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!!( gọi tắt là Học viện HQ!!) tươi cười bước vào.
- À, cảm ơn cậu nhiều, Suga.
Sawamura Daichi, đội trưởng đội pháp thuật Karasuno, của Học viện HQ!! Cầm lấy sắp giấy mà Sugawaga đưa.
-Năm nay lại ít hơn năm ngoái rồi. Chúng ta đã từng có nhiều hơn thế này.
Daichi nhận thấy độ mỏng của sắp giấy mà nói nữa đùa nữa thật.
- Cũng phải thôi, bọn năm nhất đều tấp nập đăng kí vào các đội pháp thuật mạnh như Itachiyama rồi Inarizaki, Shiratorizawa và bây giờ còn có Fukurodani và AobaJohsai này nọ nữa. Làm gì có ai để ý tới Karasuno chứ.
Sugawara giả vờ cười ngưỡng mộ với ý định chọc tức Sawamura.
-Phải. Cậu nói rất đúng.
Sawamura cười, một nụ cười khiến Sugawaga phải giật nảy, không rét mà run.
- Ai cũng nói chúng ta là "Quạ đen gãy cánh", trong mắt họ chúng ta là những con quạ không thể bay, không thể tiến bộ hơn được. Và tớ sẽ cho họ thấy điều họ nghĩ đã sai, chúng ta sẽ cho họ thấy Karasuno mạnh như thế nào. Sẽ nhanh thôi, Suga.
Sawamura nhìn thẳng vào mắt Sugawaga nghiêm túc.
Suga nhìn Daichi, cậu thất vọng khi ý định chọc tức Daichi đã thất bại nhưng không hiểu sao lại rất mãn nguyện với câu trả lời đó.
/bốp/ Suga đánh mạnh vào lưng Daichi.
-Daichi ngốc.
Suga nói. Và đáp lại cậu là 1 nụ cười thường ngày của Daichi, nụ cười dành cho những người mà Daichi yêu quí.
- A.
Suga chợt nhớ ra.
- Cậu coi qua danh sách đi. Năm nay mấy đứa tham gia vào đội chúng ta cũng rất thú vị đấy.
Lời nói của Suga là Daichi khá ngạc nhiên.
- Rất bất ngờ đúng không, tớ cũng đã sốc nặng khi thầy vừa đưa tớ.
Suga nháy mắt tinh ranh.
Daichi chăm chú nhìn 4 tờ giấy. Đột nhiên nói:
- Đúng là bất ngờ thật, nhưng chỉ có 4 đứa thôi sao?
-Không. Có tới 5 đứa lận á! Nhưng 1 trong số đó gặp chút chuyện trên đường đến Học Viện, sẽ đến sau.
Suga trầm ngâm.
-Mong là nhóc đó sẽ đến trước kì sàn lọc.
Daichi nói.
Bổng nhiên ngoài cửa rầm một tiếng, sau đấy là tiếng chạy cộp cộp gấp gáp của ai đó trên hành lang, rồi ầm, cánh cửa phòng đội trưởng Daichi mở toang.
-Không ổn rồi, anh Daichi, anh Suga.
Tanaka Ryunosuke hét lên.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!!
FanfictionNội dung: xoay quanh các cặp tớ ship trong Haikyuu!!, nhưng lại là một cốt truyện hoàn toàn khác. Đối tượng: đã từng coi hoặc chưa coi Haikyuu!! đều được. Couple chính: UshiKage. Các couple khác: KuroTsuki, BokuAka, KenHina, TenGoshi, LevYaku, AsaNo...