/Đoàng đoàng bụp bụp/ tiếng pháo chào mừng cùng với sự đông đúc khiến cho Học Viện Pháp Thuật Haikyuu trở nên ồn ào, náo nhiệt hơn hẳn những ngày thường.- Tất cả các thành viên năm nhất của mỗi đội hãy nhanh chóng tập hợp dưới sân chính của Hòn đảo trung tâm. Xin các đội trưởng giúp sấp xếp vị trí và ổn định thàng viên của đội mình. Tôi, Takeda Ittetsu, từ phòng giáo vụ trân trọng thông báo.
Takeda Ittetsu, giáo viên của Học Viện HQ!!, cố vấn chính thức của Karasuno, bắt đầu thông báo từ phòng giáo vụ để tập chung chuẩn bị cho cuộc thi cá nhân lần đầu tiên của năm học thứ 39 của học viện. Cuộc thi Năm Nhất, IChiNen show.
-Takeda-sensei.
Naoi Manabu-sensei, giáo viên Học Viện HQ!!, huấn luyện viên của Nekoma gọi Takeda-sensei từ phía sau.
-Naoi-sensei?
Takeda-sensei quay lại nói.
-Đây. Số điện thoại và địa chỉ của cậu ta, 1 người bạn cũ đã đưa nó cho tôi.
Naoi-sensei đưa Takeda-sensei 1 mảnh giấy.
-Cảm ơn thầy.
Takeda-sensei nhận mảnh giấy vui mừng cúi đầu cảm ơn.
- Thầy đã chắc chắn chưa vậy? Cậu ta đã bỏ đi cũng hơn 5 năm rồi, bây giờ muốn cậu ta quay về mà còn làm HLV pháp thuật chính thức của Karasuno nữa chứ? E là sẽ rất khó khăn.
- Vâng.
Takeda-sensei nhìn Naoi-sensei 1 cách đầy quyết tâm.
Hiện tại, tất cả các học sinh năm nhất đều đã tập hợp dưới sân lễ. Và đội Karasuno đang tập chung sự chú ý của đám đông vì một vài lí do nào đó.
- ôi, đó là Ou-sama, Kageyama Tobio, trong lời đồn đãi kia đúng không?
Học sinh A quay qua nói với học sinh B.
-Ừ, ngầu thật. Gương mặt lúc nào cũng nghiêm túc đến đáng sợ. Mà cậu ta là người đc nhận lời mời từ học viện đúng không? Sao lại gia nhập vào cái đội đó nhỉ, với sức cậu ta thì gia nhập Shiratorizawa hay AobaJohsai sẽ thích hợp hơn không phải sao?
Học sinh B nói.
- Ai biết được...
Trong lúc đó...
- Không phải tại học hành không giỏi nên mới thi không đậu vào Shiratorizawa sao? Đã vậy còn diện cớ này nọ.
Tsukishima cười liếc nhìn Kageyama, kẻ đang ngái ngủ, nói.
-Hả???
Kageyama bày ra vẻ mặt không hiểu hỏi lại.
- Không có gì.
Tsukishima thờ ơ quay đầu đi khiến Kageyama cáu gắt.
Yamaguchi chỉ có thể cười trừ trước sự chú ý của xung quanh. Mọi người đều đang tránh né vẻ mặt hung hăng và ám khí tỏa ra của Kageyama. Cậu biết Kageyama không xấu và mọi người trong đội ai cũng biết điều đó, còn người ngoài thường nhìn bằng con mắt theo số đông hơn là sâu bên trong vấn đề. Cậu ta chỉ hơi ngốc và trời sinh ra gương mặt đã vậy, Kageyama chỉ có vẻ mặt là trông thấy nghiêm túc thôi chứ thật ra không phải vậy, cách nói chuyện và tính cách hoàn toàn khác với cách nhìn nhận của mọi người, cậu ấy đơn giản hơn họ nghĩ nhiều. Nhưng đó không phải là điều Yamaguchi bận tâm bấy giờ. Cậu đang rất lo lắng trước kì thi đấu sấp diễn ra này. Cậu thường hay như vậy nhưng lần này lại lo sợ hơn gấp nhiều lần vì đây là lần đầu tiên cậu đc tham gia 1 kì thi chính thức như thế này. Khác với Kageyama, một ma pháp sư tài giỏi và nổi bật với các đàn anh, và Tsukishima, người bạn từ nhỏ của cậu, thì pháp thuật của cậu yếu hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Pháp Thuật Haikyuu!!
FanfictionNội dung: xoay quanh các cặp tớ ship trong Haikyuu!!, nhưng lại là một cốt truyện hoàn toàn khác. Đối tượng: đã từng coi hoặc chưa coi Haikyuu!! đều được. Couple chính: UshiKage. Các couple khác: KuroTsuki, BokuAka, KenHina, TenGoshi, LevYaku, AsaNo...