Third Person
Nagpasya ang Exo na pumunta sa isang club para e-celebrate ang unang araw nila bilang isang normal na tao at hindi celebrities. Hindi naman sila siguro makikilala agad kung mag cap sila at jacket.
Nagulat sila nang bigla na lang may isang babaeng humalik kay Chanyeol.
Pero mas nagulat sila sa ginawang pag halik pabalik ni Chanyeol dito.
"Chanyeol ano ba ginagawa mo?" Hinila Lay ang babae patayo.
Nagulat naman si Chanyeol at parang bumalik sa kanyang katinuan.
'Her lips taste so sweet' sa isip niya.
Bloom POV
Bitch please. Ang sarap pala humalik ng isang to. Number one na siya sa list ko. Pero naputol yung moment namin ng may humila sa akin.
Panira!
"Miss sino ka ba?" Tanong ng kahawak sa kamay.
Wow ang soft ng boses! Ewan ko lang kung Gwapo to? Ang dilim kasi.
"No need to know. Hands off." Tinangal ko ang kamay niya at tinalikuran sila.
I'm done here.
"What? Pagkatapos mo halikan yung kasama namin?"Pag pigil niya sa akin ng isa kaya napaharap ulit ako sa kanila.
Oh, boy. Ano gusto nila panagutan ko? Hindi nakakabuntis ang halik!
"Ang O.A--
"Ano nangyayare dito?"
Kung malas ka na nman oh. Yan may guard na!
"Nothing! Nag seselos kasi tong boyfriend ko. Misunderstanding lang" sagot ko at hinila katabi ko at kinawit ung kamay ko sa braso niya.
"Ano?! Sir hindi ko po namin to kilala! Siya yung may atraso--
"Ilang taon na kayo? Bawal minor dito. Maliban kung may kasama kayong nakakatanda sa inyo." litanya ng bwisit na guard.
Paktay na!
"Sir 22 ako. Kasama namin yung lalake. Iyang babae hindi namin kilala." Sabi ng isa at tumayo sa harap ng guard.
Nilaglag ba naman ako?
"Hi sir! Any problem here?" Thanks! Tecna save me. Paalala niyo sa akin mag alabyu sa kanya mamaya.
"Kasama mo to?" Turo ng guard sa akin.
"Yes. May problem ba sa kanya?" Tanong ni Tecna na todo ngiti sa guard. Bitch please. Inaakit niya lang naman!
"Meron. Minor pa lang siya. At halata din sayong minor ka. Lumabas na kayo dito." Okay. Forget the alabyu.
"Pero sir! Kasama ko mga to. Diba honey?" Sabi ko sa lalakeng katabi ko. Nakahawak pa din ako sa braso niya. Aba di man lang talaga tinangal ha?
Si Tecna nakatingin lang na parang nagtatanong ung mata. I just smiled. Dami ko nahuli noh? Inggit ka ngaun! Haha.
"Sir, Excuse lang po. We're here para mag celebrate. And that girl came from nowhere. She's making a scene" Sabi ng isa na naka-turo sa akin. Di ko makita yung mukha. Tumayo siya. Okay ang pandak niya. Seriously.
"Waaa. Honey oh. Inaaway ako ng kaibigan mo!*pout*" Tinulak tulak ko pa tong katabi ko para epective yung drama ko. Nag pout pa ako. Malay mo makita nila edi mas epictive. No one can resist my pout kaya!
"Sir hindi talaga namin--
"Okay para matapos na. Lahat na lang kayo lumabas. At bawal naka cap dito. Kaya labas na kayo baka magkagulo pa, magagalit yung manager ng club na to." Sabi ng guard.
BINABASA MO ANG
When EXO meets the BITCHES
FanfictionEight easy go lucky girls and such a hard headache daughter's. Then They meet an Idol. What do you think happen to them? EXO+Oh My girl Names by Winx&Totally Spies Written by Mhaykai88