Alert: Medyo malaswa ang chapter na to! XD puro kalandian.
Bloom POV
"You guys lose." Agad na bungad ni Tecna pag dating namin.
Lahat sila nandito na. Kami ang nahuli at kami ang walang Flag!
"Put me down." Sabi ko kay Chanyeol habang buhat niya ako. Binaba niya naman agad ako.
Mukha siyang pagod. Tch like I care!
"So? Who cares." Sabat ni Stella sabay upo damuhan saka pinaypayan ang sarili gamit ang kamay.
Pati sila Flora umupo na din. Halos lahat sila naka-upo sa mahabang kawayan na upuan ang iba ay kagaya ni Stella na sa damuhan nakaupo. At mukhang kami na nga lang talaga ang inaantay.
"So, may consequence." Tecna.
Ginala ko ang paningin at may mga tents na din nakatayo.
So dito kami magpapalipas ng gabi?
Gosh, buti may dala akong off lotion. Ayuko makagat ng lamok! Duh! Hindi ko inaalagaan ang skin ko para sa lamok lang.
"What's that?" Napatingin kami Kay Flora na nakaturo sa baso na hawak ni Clover. Actually halos lahat sila merong hawak na baso.
"Hot choco." Sagot ni Clover.
Whoo! Gusto ko din yun! Napayakap ako sa sarili ko. Ang lamig! Siguro kaya sila may ganyan.
I check my watch and it's past 6pm na pala.
"Lay.. Paki-kuha ako" Utos ko kay Lay na katabi ko lang. Tumango naman siya.
"Ako rin!" Sabay na sabi ni Stella and Flora.
"What's the consequences?" Tanong ko. Umupo rin ako kung saan may upuan. Duh! Ayuko magka rasses dahil sa damo no'!
Tumabi naman sakin si Chanyeol.
"Kayo mag liligpit bukas nito." Sabi ni Musa habang naka-turo sa mga tents.
"What?!" Sabay na sigaw naming tatlo ni Stella at Flora.
Bakit kami? Auyko nga! Hindi ako utusan noh!
"Kami nag ayos nito kaya kayo naman." Sabi ni Samantha kaya napairap ako.
As if! As if tumulong sila! Baka yung boys lang nag ayos nito!
"Oh, really? Tumulong kayo?" Taas kilay na tanong ni Stella.
"Hindi. Pero iyon ang consequence niyo." Ani Tecna
I just rolled my beautiful eyes. Asa naman! Hindi naman din umimik sila Flora.
Bumalik si Lay na may hawak na dalawang Hot choco. Kasama si Tao na may hawak din isa na binigay kay Stella. Iniabot ni Lay kay Flora ang isa at sa akin ang isa.
"Next time. Ako ang unahin mo!" Inis kong sabi ko kay Lay na umupo sa tabi ni Chanyeol na nasa kanan ko.
Tumango lang siya na prang sanay sa inis ko kaya lalo akong nainis! Ghad.
"Let's play a game!" Biglang anunsyo ni Alexandra.
"What game?" Tanong ni Clover
"Spin the bottle."
"Okay!" Sang ayon naming mga girls.
Mga boys tahimik lang. As if naman may karapatan silang tumangi.
"Let's make a bonfire first." Ani Kris kaya sumang ayon agad kami.
BINABASA MO ANG
When EXO meets the BITCHES
FanfictionEight easy go lucky girls and such a hard headache daughter's. Then They meet an Idol. What do you think happen to them? EXO+Oh My girl Names by Winx&Totally Spies Written by Mhaykai88