Chapter =1= <3

129 4 4
                                    

''MAMAAAAAaaa!!!.. Wag nyo po ako iwanan - Pag susumao ko

''Wag kang mag alala aking anak mag kikita rin tayo sa tamang panahon- habang papalayo siya sa  aking harapan

''Mama naman wag ninyo akong iwan kayo ni papa'' - Sa hindi ko namalayan ay tumulo na ang mga likido sa aking mga mata ..

'' Malapit mo na siya makilala aking anak malapit na !!... - At nag laho nalang ng prang bula ang aking ina.

'' MAMAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ....

Hihintayin kita ... Hahanapin kita ..... Mag kikita Tayo muli .... - Hindi ko alam ang gagawin ko hindi ko mapigilan ang likidong umaagos mula sa aking mga mata..

''MABUBUO ULIT ANG ATING PAMILYA ..... MAMAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!....

________________________________

.

.

.

.

HOY BABAE GUMISING KANA ANONG ORAS NA FEELING MO IKAW MAY ARI NG PAMAMAHAY NA ITO BILISAN MO AT MAG HANDA KA NA NG MAKAKAIN - sigaw naman ng magaling kong tiyahin kung makatrato sa akin akala mo hayop hindi ko lubos na maintindihan kung bakit iniwan ako ng aking mga magulang sa kamay ng mga malulupit at mga walang awa na mga tao..

.

.

.

Inayos ko ang banig na hinigaan  ko .. ng muli kong na alala ang aking panaginip.. Hindi ko maiwasang  Hindi tumulo ang aking mga luha na alala ko ang aking Tunay na ina 7 yrs old palang ako ng iwan ako ng sarili kung ina sa aking tiyahin na si Ara Mendoza nung una ang sabi niya ay babalik siya ngunit sa sumunod na araw hindi na siya nag pakita saakin muli ... mula noon si tita Ara na lamang  ang nag palaki sa akin nung una maganda ang trato niya saakin subalit makailang araw bigla na lamang nag bago ang timpla ng kanyang pag trato sa akin ginawa niya akong katulong sa loob ng pamamahay niya .. tinuri niya akong hayop ... Hindi nalamang ako sumasagot dahil may utang na loon din ako sa kanila ....

OH ANO PANG TINUTUNGANGA MO DYAN ano ba ang sinabi ni mommy ??!! D BA MAG HANDA KA NA NG PAG KAIN >.< - sigaw sa akin ng anak ni tita Ara naiinis ako sa kanyan sarap nga pasabugin ng bunganga niya makasagot sa akin akala mo mas matanda pa sa akin .. sa halip na sasagot pa ako tumango na lang ako...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ako nga pala si Tracie Mitchell Smith 17 yrs old palamang ako ako ay isang simpleng tao na may meserableng buhay ...

_________________________________

Enjoy po sa pag babasa

bukas napo ako mag update <3

i vote nyo narin po salamt po

love you guys <3

 

Crystal Academy : The Lost True PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon