Chapter =3= <3

129 3 0
                                    

 Andrea P.O.V

- Andito ako ngayun nag lalakad sa isang malawak na bayan. kasama si Mark Clye andito kami dahil meron kaming misyon isang mahalagang misyon.

.

.

Ako nga pala si Andrea Ruth Morris ako ay ipinadala kasama ni Mark Clye sa mundo ng mga mortal . Ako ay isang Earth Crystal Bender at ako ang isa sa proprotekta sa True Princess ng Crystal Academy.. at hindi ko hahayaang may mang yari sa prinsesa kaya gagawin namin ng mabuti ang mission na ito.... at ngayon ay ..

.

.

nag lalakad lang kami dito

.

.

lakad..

lakad..

lakad..

lakad..

lak--''

BLOOGGGSSSSSSHH !!!!.....e

- MMAAARK !!???? ok kalang ba ? - Nagulat ako sa pangyayari dahil sa sobrang lakas ng enerhiya na sumalubong saamin at napuruhan si Mark sa paa dahil sa pag kakatilapon kaya ako kinabahan .. Naramadaman ko ang prisensya ng Prinsesa pero sa isang iglap na wala ito ng parang bula... hindi ko nalamang ito pinansin ngunit ako ay nag tataka sa mga nangyayari o hindi kaya nasundan kami ng mga dark sorcerer . Ang pinaka malupit na kalaban ng Crystal Academy gusto nilang patayin ang True Crystal Princess sa kadahilanang ang princessa lamang ang makakatalo sa pinaka pinuno ng Dark sorcerer. Nasi Anastasia si anastasia ang pinaka malupit sa buong daigdig ng imortal gusto niya sakupin  lahat at pabag sakin ang Crystal Academy Palace para siya na ang mamuno sa lahat .. kaya kailangan nanamin kumilos at maka alis na sa lugar na ito..

OO okay lang ako medyo masakit lang ang kabilang paa ko naramdaman mo ba yung prisensya ng prinsesa- nag tatakang tanong ni Mark naramdaman din pala ni Mark ang malakas na prisensya na iyon.

''Ahh--'' oo yun hindi pa natin sigurado dahil pakalat kalat ngayun ang dark sorcerer sa mundo ng mga mortal dahil alam din nilang nasa mundo ng mga mortal ang True princess -pabulong kung sabi sa kanya

Ahh sige- sagot nito pero halata parin sa kanya ang pag tataka.. pero nakakasiguro ako na siya ang Prinsesa malapit lang siya saamin... kilalang kilala ko ang prinsesa bata pa lamang kami..

----FLASH BACK-----

.

.

.

Naglalakad ako ngayun sa may labas ng Crystal Academy ng biglang may narinig akong umiiyak na bata kasing idad ko siya mahaba ang kanyang buhok at nakatali na parang kay sailor moon ang ganda ng buhok niya kulay yellow kumikinang sa tuwing palakas ng palakas ang iyak niya kaya nilapitan ko siya ...

huhuhu-'' ''snob'' sniff snob'' sniff'' huhuhu- siya.

ok ka lang ba ?? - inabutan ko siya ng panyo.. Humarap ito sa akin .. Ang ganda niya grabe.. natulala ako sa kanya ng bigla siyang nag salita..

Masakit itong sugat ko tumatakbo ako ng bigla akong nadapa- wika nito kaya dali dali ko itong tinignan . hala ang laki napatingin ako sa kanya yellow ang kanyang mga mata kahawig niya ang prinsesa kaya ginamot ko itong sugat niya gamit ang Earth Healing Crystal Power at dali naman itong gumaling kaya napangiti siya sa akin nag iba na ang kulay ng buhok niya naging brown na pati mga mata niya naging brown na .. nag tataka ako dahil ang prinsesa lang naman ang may kakayanan na mag bago ang buhok kapag hindi niya namamalayan na gumagamit siya ng kapangyarihan..

Crystal Academy : The Lost True PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon