Thế giới thứ 1: Tra thụ!! Lão tử mới không cần ngươi.

128 5 5
                                    

Hệ thống: [ Đã cập nhập thành công thế giới thứ nhất: Công lược tra thụ.  Chúc mừng kí chủ thành "công"]

Sau khi cập nhật bản nâng cấp,  Khánh cũng tiếp nhận nội dung thế giới mới,  có chút bất ngờ,  cứ nghĩ phải thêm thời gian nữa tác giả mới nghĩ ra được,  không ngờ mới đây đã có thông tin mới.

Mà, từ lúc cập nhật bản nâng cấp,  hệ thống cũng chả khác trước mấy.  Cậu hơi trầm tư,  xem ra thuộc tính [ tùy tiện ] đại khái là không cố định nhân cách đi?

Tự cho là đã tìm được đáp án,  Khánh cũng không tra cứu nữa.  Tâm trí quay trở lại để ý nội dung hệ thống vừa nói. 

Hệ thống: [ Đã chấp nhận nhiệm vụ,  bắt đầu dịch chuyển]

Khánh trợn trắng mắt,  hắn nói chấp nhận nhiệm vụ lúc nào???  Còn chưa kịp kháng nghị,  hắn đã bị hút vào lỗ hổng chân không,  cảm thụ lúc đó chính là cùng cảm giác bị nhấc lên lắc lên xuống giống nhau, tưởng chừng như không cẩn thận chút thôi là có thể nôn ra cả ruột phèo ngan ngỗng.

Hắn thề,  nếu hệ thống có thực thể,  hắn chết cũng phải phanh thây nễ mã cả họ nhà nó! Xin Thề!

____

Không biết qua bao lâu,  đợi cảm giác cồn cào ở dạ dày giảm bớt,  hắn mới mở mắt,  mất thêm một ít thời gian làm quen với ánh sáng,  trước mắt hắn chính là một căn phòng lạ lẫm.  Bài trí cửa căn phòng sang trọng,  chính là thiết kế của mấy gia đình giàu,  với các nội thật tối giản nhưng đa năng,  bầu không khí toát ra bản chất của căn phòng dành cho đàn ông nhà giàu độc thân,  với màu sắc chủ đạo đen trắng.

" Hệ thống "

Khánh lên tiếng,  vẫn chất giọng khàn khàn từ tính của người đàn ông đứng đắn trưởng thành,  nhưng nếu nghe kĩ sẽ nghe thấy chất giọng có phần nghiến răng nghiến lợi.

Hệ thống chắc cũng nhận ra mình quá hấp tấp,  hay là đã biết sợ,  tóm lại vẫn không lên tiếng đáp lại.

Cả hai bảo trì im lặng,  đến khi hắn sắp gần phát hoả,  hệ thống mới lên tiếng,  chất giọng máy móc nhưng không khó nhận ra,  nó nói nhanh hơn bình thường.

[ Ký chủ mời tiếp nhận nội dung ]

Dứt lời một tá thông tin dồn vào não.  Khuôn mặt với đường nét góc cạnh sắc sảo, mang tám phần lãnh khốc hai phần tùy ý không dấu vết nhăn lại.

Đây là cuốn tiểu thuyết đam mỹ, trong này hắn chính là một vị Tổng  tài tên là : Trương Văn Khải, có sắc có tiền lại có quyền,  vốn dĩ nhân sinh cả đời viên mãn nhưng lại gặp phải tra thụ là Nguyễn Hải Phong.  Một cậu nhóc 22 tuổi mang vẻ đẹp trung tính, đầy tính công lược,  cậu nhóc này có thói trăng hoa,  đứng núi này trông núi nọ,  bản thân chả có chỗ nào thanh khiết, mà chính cậu cũng không làm vẻ,  rất tự tin thể hiện bản chất thật vì cậu biết,  không một ai có thể thoát khỏi bàn tay cậu khi đã sa lưới.

Bản thân nguyên chủ là một trong những nạn nhân, cũng là đối tượng công lược đầu tiên của cậu ta.

Nguyên chủ chính là dạng ngoài lạnh trong nóng,  đã yêu ai là si hán cả đời, có lẽ nắm được điểm này nên Hải Phong mới chả kiêng dè gì chơi đùa đàn đúm với những tên đàn ông khác trước mắt hắn, không ít lần ăn dấm thế mà hắn vẫn nhất kiến trung tình.  Khánh hắn đây cũng phải bái tên này một lạy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đam mỹ - NP ] Hệ thống đặc cách của hủ quyền bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ