MY MANLY BOY

95 1 0
                                    

Nakilala ko siya ...

Naging Magkaibigan kami...

Nalaman ko rin ang totoong pagkatao niya.

Hindi ko pinagsisihan na nakilala ko siya,dahil sa liit ng buhay ng oras ko ay naramdaman ko yung totoong kasiyahan.

Noon una ang tingin ko sa kanya ay parang isang katandang kapatid lamang.

Pero hindi ko inakala na mahuhulog ako sa ganito.

Mahal ko siya ... Oo at ito ang naramdaman ko.

Sana Hahaba pa yung oras ko para makasama ko siya...

At Sana ...

Hindi pa huli ang lahat ...

(Author:Well ito yung unang story na tutu una ko ng pansin :')).Na inspire ksi ako sa mga story ng EXO ehhh... Fans rin nila ako ehh... at ADDIC!! MUCH KAY LUHANHIEE!! :3.
Pagpapasensyahan niyo nlang po kung may mga error or misspelled sa story ko. Hehe

And I HOPE NA SUPPORTAHAN NIYO PO TO. THANK YOU )

xProlougex

" Ma...Wag kang mag-alala magiging okay rin ang lahat .." ang sabi nito sa ina.

" *sub* A-anak b-bsta *hik* tandaan mo *sub* na m-ma-hal na mahal *hik* ka namin ng D-daddy mo h-huh *sub* " ang sabi naman ito sa anak .

Mahinang ngumiti ang dalaga.

===================/
Other scence

" P -please *sub* w-wag m-mo *hik*

a-akong iwan ... *sub*."

"Im done" sabi nito sa binata at umalis.

Pinigilan ito ng binata at hinawakan sa braso .

"Get !! your hands !! of me!! " pumupumiglas ito .

"P-please ... Ma-mahal kita ..." sabi nito

Sa isang binata .

"Tsk!" Yan lang ang sinabi,pero patuloy pa rin syang pinipigilan ng binata pero sa huli walang na gawa ang binata dahil na tagumpay ito.At tuloyang lumabas.

( Author:Yan na po,abangan niyo nalang po ang story sa susunid kung pagupdate.Thank you
and Please support the story .
At patuloy niyo pong aabangan ito.
Gomasseunida !! Saranghae

!! ❤❤❤❤❤❤❤ 져대휴 )

My Manly Boy(EXO-Luhan love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon