(Hellooo pooo!! Tsk. Tamad ako sa paguupdate ng mga intruduction chapteras ginaganahan kasi ako sa mga middle at climax ehh ... pero wag kayong mag-alala ipagpapatuloy ko pa rin to.Pero may mga konting fast forward lng . Thanks ?ㅕㄴㅏㄴㅑㄴㅑㄴㅅ)
*Lyka POV*
Ahehehe ... ang cute pala ng guy na nakilala ko dun sa garden.Si Sehun Pla yung pangalan niya ^__^ ang cute niya!!Crush ko na sya!! (Wait agad! agad!)
Ou naman minsan lng naman ako naka encounter nito ehh ... At yung misteryosong mumu naman na sumitsit sa akin ehhh... BESTFRIEND KO PALA!!!
si JULIE!! pambihira ang bruhang yun.Tapos nalaman niya about dun kay sehun ,kinilig ang gaga ,dahil campus hearthrob daw yun.
Asus!! Naka tyamba ang lola niyo !! haba ng hair ko! *flips hair*.
"uyy!! nakatulala ka naman diyan!!,iniisip mo si Sehun nooo ... ayyieee!!" sabi niya
"Che!! tumahimik ka nga diyan! inggit ka lng! teh! " sabi ko naman sa kanya.
"Aba! aba! nakaIskor lng ang gaga,Fumifeeling na ... " sabi niya at inirapan ko nalang siya.
"So saan na tayo? Kanina patayo paIkot-ikot dito ehhh napapagod na ako " tanong ko sa kanya.
"Chillax lng,may pupuntahan lng tayo "
"Iyan ka nanaman,hanggang kailan talaga.
Saan naman tayong pupuntang Planeta?"
Sabi ko sa kanya.Sumali elem. Kasi ganyan na talaga ehh.. kung saan saang sulok pumapadpad.Idamay ba naman ako ngayon.
"CORRECTO!!" Nabigla naman ako sa sinabi niya,bigla nlang nang gugulat .
"Sa Isang planeta nga tayo pupunta !!
THE LOST PLANET !!"
(=_=)??
"Ano namang pakulo yan? Ju .. babalik nako,wag mo na akong idamay diyan okay! Pls lng" sabi ko sakanya,atsaka tumalikod paalis.
Bigla niya akong pinigilan.
"wait no no ... plss .. samahan mo na ako .
Ngayon lng nga tayo nagkita ohh ... kahit ngayon lng *puppy eyes* *pout* "
ㅅ"Wala ka rin naman mag gawa dahil wala kapang alam sa school dito ehh baka maligaw kananaman .." ngumisi siya.Ang Evil nito. Tsk. Ehh ano pangaba?wala na akong choice .
"Basta ngayon lng to huh?"
"Yes ! yes! dont worry ipapakilala ko siya sayo ! "sabi niya na nakaNgiti.
"Tao ba ang imemeet natin?"
"Hindi ! "
O_O ehhh ano naman to?
"huh? e-ehh ano ? "
"Alien"
O_O "E-eh?"
=__=
*Walk out*
"uyyy! saan ka pupunta?"
"Alam mo ju.. kung niloloko mo ako ,pwde bang tigilan mo na hindi ka nakakatawa .
Babalik na ako.Wla akong paki elam kung saan ako mapad pad basta lalayo lng sa kalokohan mo." sabi ko sakanya na nairita.