Chương 1:
Edit: Lão Thụ
Tần Viễn mang khẩu trang dừng chân đứng lại trước cửa phòng bệnh.
Y cúi đầu, tầm mắt thu nhỏ lại, bộ dạng của y vừa không vui nhưng cũng không giận.
Ngày đó có thể nói là ngày xui xẻo nhất của Tần Viễn.
Y không hiểu ra sao, sau khi tỉnh lại, lại thấy mình đang ở một thế giới lạ lẫm, hồn phách vậy mà còn xuyên vào trong thân thể của một phàm nhân. Đang nằm trong lòng ngực của kẻ thù mà kẻ này cũng giống như y, đều là xuyên qua.
Mất một lúc để tỉnh táo lại, y nhân cơ hội chộp lấy một vật cứng trong tầm tay, đập vỡ đầu của kẻ thù làm hắn ta máu chảy tuôn rơi. Lại không ngờ tới ngay lúc đó, ký ức của hai người đột nhiên xuất hiện, mới phát hiện thân phận của bọn họ bây giờ vậy mà lại là vợ chồng hợp pháp.
Bất đắc dĩ, Tần Viễn đành phải đình chiến, cùng kẻ thù đi tới bệnh viện. Thế nhưng lần đình chiến này cũng không kéo dài được bao lâu.
Tần Viễn đi vào phòng bệnh, lặng im đóng cửa lại, sau một khắc, y bước nhanh đi tới trước mặt Tiết Lẫm đang nằm trên giường bệnh, đưa tay ra muốn bóp cổ Tiết Lẫm.
Tiết Lẫm trên đầu quấn toàn băng gạc trắng, theo bản năng ngay lập tức đưa tay ra cản lại chiêu thức của y: "Này, Tần Tiên Quân, ngươi bày ra tư thế này tính làm gì đây? Ai không biết còn tưởng rằng người bị đập bể đầu là ngươi í chứ."
Y và Tiết Lẫm hai tay dây dưa so bì sức lực với nhau, Tiết Lẫm hiếp mắt đánh giá y, tựa như cười mà lại không phải cười.
Nhìn thấy bộ dạng bất cần đời này của Tiết Lẫm làm cho y nổi cáu, trong nháy mắt khí huyết dâng lên: "Ta thấy ngươi ngại mình máu đổ quá ít phải không?"
Không nghĩ tới Tiết Lẫm không chút nghĩ ngợi liền nói: "Đúng vậy, năm trăm năm qua cơ thể ta chưa bao giờ bị thương, hiện tại vẫn còn rất ngạc nhiên đây."
Tần Viễn: "..."
Y không buông tay, ngược lại còn tăng thêm lực đạo quyết tranh tài với Tiết Lẫm đến cùng, y há mồm hỏi: "Ta hôm nay xuất hiện ở thế giới này, lại còn nhập vào thân thể của người khác, có phải là ngươi làm hay không?"
Tiết Lẫm khóe miệng giật một cái: "Đây chính là nguyên nhân mà ngươi đánh vỡ đầu ta?"
Tần Viễn không nói.
Quanh người y sát ý tỏa ra mãnh liệt, dùng hết toàn lực muốn đột phá phòng ngự của Tiết Lẫm, nhưng không nghĩ tới cơ thể này của Tiết Lẫm sức lực vậy mà rất mạnh, giằng co thật lâu y vẫn không thể thắng được hắn.
Tiết Lẫm bị y nhớ thương đến tính mạng vậy mà bây giờ tuyệt nhiên khác hẵn với suy nghĩ của y, vào lúc này hắn ta vẫn còn có thể mang khuôn mặt tràn đầy ý cười, nhàn hạ thoải mái quan sát Tần Viễn. Tiết Lẫm không nhịn được nói: "Ngươi bây giờ so với lúc trước dễ nhìn hơn nhiều nha."
Tần Viễn chỉ nói: "Có phải là ngươi làm không?"
Tiết Lẫm vốn dĩ muốn trêu chọc y thêm vài câu, nhưng thấy Tần Viễn lại muốn phát hỏa, vả lại hắn mới vừa bị thương không bao lâu, nếu còn tiếp tục giằng co thì cũng chưa chắc hắn sẽ chiếm được lợi thế.
YOU ARE READING
KHI GIỚI TU TIÊN HỒN XUYÊN TẬP THỂ
General FictionVĂN ÁN Vào một ngày nọ, giới giải trí chấn động. Một vị ảnh đế bị linh hồn của một vị tiên quân xuyên vào, ngay lúc lên sóng của một chương trình lại trở nên lạnh như băng. Một tiểu thịt tươi đáng yêu bị linh hồn của một vị ma đầu xuyên qua, giữa th...