- JEALOUS -
Điều hoà vẫn chạy phà phà trên đỉnh đầu, Jack ngồi lướt lướt điện thoại muốn mòn cái màn hình, nhìn về phía căn phòng đang đóng kín cửa, người yêu cậu đang ở trong đó vùi đầu vào những nốt nhạc để hoàn thành nốt sản phẩm mới, đã hai tiếng trôi qua rồi, đáng ghét, để tôi chán ngán ở ngoài này..
Cuối cùng thì cũng hoàn thành xong công việc, Khánh lết cái thân cao lớn của mình lại vồ lấy cậu, cả người nằm đè lên cái thân nhỏ xíu, tay ôm siết lấy eo, mặt còn dựa hẳn vào ngực Jack, sung sướng quá nhỉ ? Hạnh phúc quá nhỉ ?
Jack hiện tại đang rất bực bội, rất khó ở, rất không vui. Cậu khó chịu nhìn người đang cạ cạ vào lồng ngực mình, lườm nguýt hắn một cái, rồi lại bực dọc cầm điện thoại lên lướt lướt
Gần đây nghe được vài tin tức chuyện Khánh có tin đồn hẹn hò với cô hotgirl nào đó làm cậu đã rất khó chịu rồi, cái bộ dạng của hắn hiện tại càng làm cậu không vừa mắtMặc cho kẻ kia cứ làm loạn nơi bụng mình, cậu vẫn chán nản lướt trên màn hình, dường như đã thành thói quen, chỉ cần nhìn thấy hình ảnh Khánh trên bìa báo cậu đều dừng lại đọc cho bằng hết, hôm nay cũng vậy, nhưng bài báo này.. Nhìn tựa đề đã không muốn đọc rồi.
'Phát hiện hình ảnh thân mật của Khánh và tình cũ, liệu Jack có thật sự là "cậu bạn thân".'
Đôi tay nắm chặt lấy điện thoại, chưa kịp lên tiếng hỏi cho ra nhẽ thì tên đáng ghét kia đã phàn nàn.
"Con quỷ này, quan tâm người ta chút đi chứ!"
Có lẽ vì mấy hôm nay cậu bị khó chịu, hoặc có thể là do bài báo, Jack nổi đoá lên.
"Suốt ngày con quỷ này con quỷ kia, sao không gọi bằng cái tên nào khác cho nó ra người yêu một chút chứ?! hay là.. không có yêu, chỉ là đùa giỡn với tôi thôi, phải không?!" Jack mạnh tay đẩy đầu Khánh ra khỏi người mình, hét lớn.
Khánh ngơ ngác nhìn con mèo đang xù lông trên sofa
"???"
Mấy hôm nay hắn cấm đầu vào cây đàn, chẳng quan tâm đến chuyện bên ngoài, chẳng lẽ vì dạo này Khánh không ôm ấp, thơm má cậu như mọi ngày nên bây giờ sinh giận dỗi à?? Cũng không có khả năng, con mèo này ngày thường rất hiểu chuyện, sẽ không đột nhiên lớn tiếng với hắn như vậy
Khẽ ngồi xuống bên cạnh, Khánh kéo kéo gấu áo con mèo đang giận dỗi kia.
"Thôi mà, cho xin lỗi đi, người ta làm việc mà!"
Jack không khoan nhượng mà hất mạnh tay hắn ra, đứng dậy phủi mông bỏ về phòng, lát sau thì một cái chăn và một cái gối bị vất ra nằm chổng chơ giữa sàn nhà lạnh lẽo, cửa bị đóng ầm không thương tiếc.
Có lẽ cậu giận thật rồi..
Bất lực nhìn cửa, rồi lại nhìn sang đống gối mền, hắn thở dài một tiếng, khẽ tiến lại phía phòng, tay gõ cửa
"Con quỷ này, mở cửa coi"
Jack nằm bên trong ôm gối liếc muốn mòn cánh cửa phòng, nghe Khánh gọi lại bực thêm, một tiếng con quỷ này hai tiếng con quỷ nọ, tên này là đang cố tình châm dầu vào lửa à?
Xách cái gối nằm, rồi con gấu bông, cậu dậm chân cố tình phát ra tiếng động tỏ ý giận dỗi, mở cửa bỏ ra bên ngoài"Ơ.. đi đâu đấy? Đứng lại coi con quỷ này!" Khánh với theo bắt lấy tay cậu, ngay lập tức bị hất văng ra.
"Một tiếng con quỷ, hai tiếng cũng con quỷ, cút đi chỗ khác đi! Muốn vào phòng ngủ thì vào đó mà ngủ, tôi ngủ ngoài này!" Jack quay lại quát thẳng vào mặt hắn làm cho Khánh càng nóng máu hơn.
"Nè vô lý vừa thôi, tui đã làm gì đâu chứ! Đừng có giận dỗi vô cớ như thế, ấu trĩ lắm!" Rõ ràng không hiểu vì sao mình bị mắng chửi như thế, Khánh càng quát càng lớn giọng.
"Vậy đi tìm ai trưởng thành mà yêu, đây không cần!" Rồi thấy Jack tức giận bỏ ra khỏi nhà, chỉ thấy khoé mắt cậu đã hoen đỏ, khoảnh khắc cánh cửa sầm đóng lại, Khánh nhận ra mình lớn tiếng là sai rồi.
Jack của Khánh hiểu chuyện như thế, đã bao giờ vô cớ mà sinh khí như thế đâu. Từng lời của cậu lại văng vẳng trong đầu, thái độ lạ lẫm của Jack, tiếng điện thoại vang lên làm Khánh giật thót, ấn nút nghe, là em gái của hắn
"Khánh! Anh quay lại với bà người yêu cũ kia à"
"Làm gì có chuyện đó? Anh đã nói với cả giới underground là anh và Jack đang hẹn hò mà. Quay lại làm gì chứ?"
"Ơ thế anh không đọc báo à? Tự dưng ông nào ác miệng quăng tin này ra, giờ rầm rộ dữ lắm."
"Thôi chết anh rồi."
Khánh nhận ra ngọn nguồn căn do con mèo nào đấy giở móng vuốt ra rồi. Ngốc? Tim này trao cho nó giữ rồi? Còn dỗi lung tung. Chạy hì hục kiếm tìm, kia rồi, cái dáng nhỏ gầy ngồi ở ghế đá đằng kia, không là Jack thì còn ai vào nữa. Từ tốn đi tới, ghì cậu vào một cái ôm từ sau lưng, Khánh thỏ thẻ
"Thân ái của em ơi! Làm ơn đừng dỗi em nữa, em sai rồi."
Tuấn giật mình, vội lấy tay lau đi dòng lệ đang lăn trên má, cố gạt tay Khánh ra
"Đi kiếm người trưởng thành như cô người yêu cũ kia đi, đi mà đường mật với người ta ấy, tui ấu trĩ lắm, không đáng được nghe. "
"Đồ ngốc..." Khánh chỉ đơn giản thốt ra hai từ, vòng tay lại thêm siết chặt, mà dường như không đủ, có đôi tay nào đấy vẫn cố chấp muốn gỡ vòng tay này ra. Vươn người ra phía trước, đưa tay bóp bóp lấy cặp má phính đáng yêu, Khánh ghé vào tai Jack thì thầm.
"Đừng nghe bên ngoài kia nói gì hết, nghe em là đủ rồi!"
Jack vẫn nũng nịu nhìn người con trai của mình.
"Suốt ngày chỉ biết lặp đi lặp lại con quỷ này con quỷ kia, yêu nhau phải xưng hô ngọt ngào chút xíu chứ!" Còn làm bộ giận dỗi quay lưng về phía Khánh.
Đi đến ngồi bên cạnh, Khánh như đang suy nghĩ, lát sau, một vòng tay ôm lấy eo Jack, hơi thở quen thuộc, mùi hương quen thuộc vây lấy cậu trong một không gian không rộng nhưng cũng không hẹp, chỉ đủ cho hai con người đang yêu nhau này, giọng nói trầm ấm kia như thổi vào vành tai Jack khiến nơi đó ửng đỏ trông thật đáng yêu.
"Đồ quỷ.."
Đồ quỷ nhỏ ranh ma, cướp lấy tim em rồi.❤️
—————————
written by : imchinhpigtoto, vivian_onkj ft. sau_sau1807
#12thDAY
BẠN ĐANG ĐỌC
nbk x ttpt | sweetie | series 12thday
Romanceseries vặt vãnh về Khánh - Jack được biên soạn bởi 12thDAY ❤️ written by : imchinhpigtoto. vivian_onkj ft. sau_sau1807 #12thDAY