Từ sau chuyện xảy ra ở Quan Âm Miếu Giang Trừng ngày ngày ra đình một mình uống rượu giải sầu.
Tuy hắn biết rằng Vân Mộng Song Kiệt sẽ không bao giờ trở lại nhưng Giang Trừng hắn đối với Ngụy Vô Tiện vẫn luôn có một loại chấp niệm. Giang Trừng đau khổ mà lẩm bẩm một mình, cứ lặp đi lặp lại câu nói:
-"Tại sao... tại sao ngươi lại không về...sư huynh"
Hắn thấy bên má ương ướt lấy tay sờ thử thì giật mình, hắn rơi lệ sao, hắn cười khổ... haha bao nhiêu năm chờ đợi, ta đợi được gì...haha.
Ngày hôm đó tại Quan Âm Miếu, hắn bỏ tất cả mặt mũi, trước mặt bao người mà khóc, xin lỗi Ngụy Vô Tiện.
_______
Hắn từ trong mắt chảy xuống lệ, nghiến răng nghiến lợi:-"...... Dựa vào cái gì...... ngươi dựa vào cái gì không nói cho ta!"
Giang Trừng siết chặt quả đấm, giống như là muốn đập người khác, giống như là muốn đập mình, cuối cùng, nện xuống đất.
Hắn phải là tăng hận thù với Ngụy Vô Tiện. Nhưng vào giờ phút này, Kim Đan trong cơ thể hắn, lại làm cho hắn không cách nào hận đến lý trực khí tráng.
Ngụy Vô Tiện không biết nên trả lời thế nào.
Ngay từ đầu, cũng là bởi vì không hy vọng thấy Giang Trừng như vậy, cho nên mới quyết định không nói cho hắn.
Hắn đã đáp ứng Giang Phong Miên cùng Ngu phu nhân cái gì, hắn cũng nhớ kỹ trong lòng:
Chiếu cố thật tốt nâng đỡ Giang Trừng. Một người háo thắng đến cực đoan như vậy, nếu như biết được chuyện này, cuối cùng cũng sẽ buồn bực không thích, thống khổ khó chịu, không cách nào nhìn thẳng mình. Trong lòng hắn vĩnh viễn cũng sẽ có một chướng ngại, luôn là nhớ kỹ hắn là dựa vào người khác hy sinh mới có thể lấy được thành tựu ngày hôm nay. Đây căn bản không phải thành tựu của hắn. Hắn thắng cũng là thua, đã sớm không có tư cách tranh cường háo thắng.Sau đó, còn lại là bởi vì Kim Tử Hiên cùng sư tỷ bởi vì hắn mà chết, không mặt mũi để cho người ta biết. Sau nói cho Giang Trừng chuyện này, giống như đang trốn tránh trách nhiệm, nóng lòng tỏ rõ mình cũng là người có công, nói cho Giang Trừng ngươi không nên hận ta, ngươi xem, ta cũng là vì Giang Gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trừng Trung Tâm] (Trọng Sinh) Tương Kiến
FanfictionTác Giả: Y Nhưỡng Sính Ca Thể Loại: Trọng Sinh, Đam mỹ, đồng nhân văn Ma Đạo Tổ Sư, cổ đại, ngọt, ngược. Nguyên Tác: Ma Đạo Tổ Sư Phối hợp diễn: mượn một số nhân vật trong MA ĐẠO TỔ SƯ +1 fanfic lấy cảm hứng từ Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồ...