Roland gia tộc
Thời gian trở lại Annr tâm giả hai ngày trước, Yaren nhà. Yaren vì cho Annr chúc mừng 13 tuổi sinh nhật, sớm tập trung đem một vài công tác làm tốt, về nhà. Lần này Hogwarts nghỉ sau 3 ngày chính là Annr sinh nhật, nhất định là muốn an bài thời gian sớm chuẩn bị.
Nhưng Yaren về nhà vẫn chưa tới một ngày, hắn nhận được hai phong thư, làm cho tâm tình của hắn trở nên khá hỏng bét. Phong thư thứ nhất là Dumbledore , hắn cho Yaren viết một phong thư dài giới thiệu sơ lược Annr ở trường học biểu hiện cùng nàng đã trải qua căn phòng bí mật sự tình. Annr thụ thương làm cho Yaren rất lo lắng, nhưng ngoài ra một phong thư làm cho Yaren vô cùng đau đầu.
Hắn nhận được một phong gầm rú thư. Một phong đến từ nước Pháp, nữ nhân, Daina Roland thư. nàng là Sonia Roland tỷ tỷ, Annr dì. Gầm rú thư chỉ có một câu nói: Yaren Hall, phi thường tốt! ngươi làm chuyện thực sự là để cho ta kinh ngạc!
Yaren nhận được gầm rú tin xế chiều hôm đó, trong nhà trong lò sưởi tường nổi giận đùng đùng đi ra một nữ nhân, nàng gặp mặt cái gì cũng chưa nói trực tiếp cần đũa phép chỉ vào Yaren làm một cái ma chú. Còn tốt Yaren đã sớm chuẩn bị, tránh thoát đối phương phát ra ma chú, nhưng phòng khách một trương đầu gỗ bàn phanh mà một chút bể thành rất nhiều khối .
"Yaren Hall, ngươi còn dám trốn ngươi xem một chút ngươi làm chuyện? ngươi cũng dám nhờ huynh đệ của ngươi lấy ra ta thư tư nhân?" Daina đem một phần Nhật báo tiên tri đùng một cái vứt trên mặt đất, phía trên đầu đề báo cáo Hogwarts huyên náo xôn xao căn phòng bí mật sự kiện được 3 cái học sinh cùng một vị giáo sư thành công phá giải, cứu ra hai vị bị bắt học sinh. Annr Storke danh tự ở trong đó một góc, mặc dù chỉ đề một bút, nhưng được màu lam mực nước nặng nề mà vẽ một vòng tròn.
"Nếu không phải là ta sớm đọc đến Nhật báo tiên tri đưa tin, ngươi còn dự định lừa gạt ta bao lâu? A ha?" Daina ngữ khí cuồng nộ, nhưng cũng không có tiếp tục phát ma nguyền rủa, chỉ là đũa phép ở trong tay nàng được bóp thật chặt.
Yaren từ một trương sô pha đằng sau đứng lên, hắn ngữ khí kích động lớn tiếng đáp lại nói, "ta thừa nhận ta kêu người lấy ra ngươi thư tư nhân, đây là ta không đúng ! nhưng ta biết ngươi muốn làm gì! ngươi định đem cái kia phát sinh hết thảy đều nói cho Annr!"
Daina không khách khí chút nào đáp lại, "nàng vốn chính là thuộc về Roland gia tộc một thành viên, nàng phải biết chuyện này!"
Yaren Almost nhảy dựng lên, hắn lớn tiếng ồn ào, "Thế nhưng là nàng họ Storke, không họ Roland !"
Daina châm chọc lớn tiếng đáp lại, "nàng là Sonia nữ nhi, ngươi đừng quên , bộ phép thuật pháp luật hoàn toàn đồng ý để cho nàng tên đầy đủ trở thành Annr Roland Storke, hơn nữa nàng thân là Roland gia tộc người thừa kế hợp pháp thứ nhất, đây là nàng nhất định phải đối mặt sự tình!"
Yaren vành mắt đỏ lên, hắn rống to, "Ngươi biết gì? Những năm này ngươi vì ngươi cái kia phá công tác một mực chờ ở nước Pháp! ngươi tới thăm Tiểu Annr mấy lần? ngươi nói a? Ngươi biết nàng năm nay bao nhiêu tuổi? sinh nhật ngày nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
tương ngộ tại hogwarts
Romance Nếu có một ngày, ngươi tiến nhập Hogwarts. Ngươi sẽ thấy sao? Bình thường a, ta nghĩ ta càng muốn tại Muggle vật lý thế giới sinh hoạt, tuy nhiên ma pháp thế giới cũng rất có lực hấp dẫn. Nếu có một ngày, ngươi gặp một người, người kia đối với...