Quyển 5: hội phượng hoàng

2.8K 53 17
                                    

Quyển 5

Điện thoại

Đinh linh linh tiếng điện thoại vang lên, phòng khách một góc bày biện một máy không dây thừng điện thoại.

" Chào ngươi, nơi này là Aaron Hall nhà, xin hỏi ngươi tìm ai? Ah, tốt, xin chờ một chút. " Nuôi trong nhà tiểu yêu tinh obi tiếp nhận điện thoại, sau đó hắn cầm lên microphone, phốc một tiếng, di hình hoán ảnh đến lầu ba An trước cửa phòng, nhẹ gõ cửa.

" Stoke tiểu thư, có một vị Granger tiểu thư điện thoại tìm ngươi. "

Cùm cụp một tiếng, cửa gian phòng mở ra, An đỡ đòn một đoàn lộn xộn tóc thụy nhãn mông lung xoa ánh mắt Tháp Lạp dép lê, đứng ở cửa ra vào, tiếng đập cửa về sau, nàng chỉ mơ hồ đã nghe được điện thoại hai chữ.

An hướng obi cười cười, thò tay tiếp nhận microphone phóng tới bên tai, lại ý định hướng trên giường nằm đi, " Này? "

" An, buổi sáng tốt lành! Ồ, ngươi sẽ không còn đang ngủ a? " Hermione thanh âm từ trong loa truyền đến.

Thanh âm này phảng phất có ma lực, An chỉ cảm thấy đầu thoáng cái thanh tỉnh, đây là Hermione nghỉ hè bắt đầu đến cùng nàng lần thứ nhất liên hệ, hơn nữa cũng là Fanny nói cho An món đó bừa bãi lộn xộn đoán lần thứ nhất liên hệ.

An quẹo thật nhanh ngoặt, đi về hướng kéo đến kín bức màn trước, xoát mà thoáng cái đem bức màn mở ra, ánh mặt trời chói mắt một chút phủ kín toàn bộ gian phòng, An nheo lại ánh mắt, " Không có đây, sao có thể a..., ta rời giường. Buổi sáng tốt lành a..., hôm nay thời tiết coi như không tệ. "

" Đúng vậy a, hôm nay thời tiết rất không tồi... Úc, ta là muốn nói, An, sinh nhật vui vẻ! "

Nghe vào, đối phương có chút khẩn trương, An khóe miệng không tự giác kéo ra dáng tươi cười, " Cám ơn. "

" Ừ, ngươi hôm nay có chút cái gì An sắp xếp sao? "

" Cái này sao, vì cho ta ngẫm lại, ta đợi tí nữa phải thay đổi quần áo đi xuống lầu ăn điểm tâm, rồi sau đó ở phòng khách hủy đi sinh nhật của ta lễ vật, giữa trưa ta cùng thúc thúc đi sân bay tiếp ta dì, ah, nàng từ ngày mai trở đi liền đảm nhiệm bộ phép thuật quốc tế phép thuật hợp tác tư cục trưởng..."

" Cái này ta biết rõ, ta ngày hôm qua ở《 tờ nhật báo tiên tri》 nhìn lên thấy, giỏi quá, An, như vậy ngươi dì về sau cũng sẽ ở Luân Đôn sinh sống đúng không? Ngươi nghỉ hè đứng ở Luân Đôn có thể cùng thúc thúc của ngươi còn có dì đứng ở một cái thành thị...."

" Ừ, tuy rằng ta cũng rất ưa thích Pháp quốc Paris tòa thành thị này, nhưng Luân Đôn ta càng ưa thích... Aha, Vegas đại thúc chỉ sợ cũng không phải nghĩ như vậy, ta đoán hắn hẳn là là rất chờ mong ta cùng hắn ở đây nghỉ hè đàm luận một ít món ăn mới a..."

" Ngươi nói là, ngươi dì nhà phụ cận nhà kia nhà ăn điếm trưởng sao? "

" Đối, chính là hắn. Ngươi còn nhớ rõ YAA.A.A..? "

" Đương nhiên nhớ rõ a.... "

" Hắc, ta đây có cùng ngươi đã nói hắn mở cửa tiệm câu chuyện sao? "

tương ngộ tại hogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ