Chap 2

767 29 0
                                    

" chú!! , con sai rồi , con sai rồi con sẽ không ra ngoài nữa , xin chú, xon xin chú " cô sợ hãi van xin , lần cô đã bị một lần ngay luc chú về mà không thấy cô , liền đợi cô về mà phạt , nếu nói phatj thì phải nặng nhưng cô thị chỉ bị phạt nhốt trong nhà trong tháng như bị cầm tù , gia sư thì tới dạy....

" lần nước ta đã nói với con như thế nào ... Gia pháp cũ " Jungkook vừa nói xong , bọn người làm nắm lấy hai cánh tay cô , người khác thì giữ chân . 

" gia pháp của Joen gia con quên rồi à.." anh nhìn cô lần đầu tiên lộ diện khiến cô giật mình , chú thật đẹp a 

" đọc gia pháp...chát" Jungkook đánh vào chân cô tao thành một lằng đỏ chói , nhìn liền thấy thương xót. 

" điều 1... không được cãi lời.." cô cắn răng không cho nước mắt rơi " điều 2...không ra ngoài khi ... không có sự ch...cho phép của chú " nước mắt lưng tròng muốn khóc nhưng không dám khóc, " điều ..3 cấm gần nam nhân " cô gục xuống đất vì lực đánh vào chân khiến cô đau nhói.

" con phạm mấy điều..." anh nhìn cô gái nhỏ bé đnag quỳ gói đói đớn vì danh đánh ở chân..." con phạm 2 điều...cãi lời , ra ng...ngoài khi ..không được chú cho ..phép " cô cắn môi đến bật máu 

" vậy..tổng cộng bao nhiêu đòn roi? " anh nhìn mà hỏi , " d..dạ 10 đòn " câu cô vừa thốt ra liền bị đánh đến trợn tòn mắt...

" ah..á!!!...hưp...hư..p..." cô cắn răn không phát ra âm thnah nào

'  đòn2' cô chịu đựng

' đòn 3' cô căn răng , bậm môi 

' đòn 4 ' người cô như muốn vỡ ra trăm mãnh

'đòn 5' cô nằm lai liệt ....

"  dòn6' người cô chi chít vết máu lẫn vết đánh

' đòn 7' cô cố rắng đứng lên nhưng không thành...

" cô chủ, mau xin ỗi ông chủ đi  mà , tôi xin cô" bà quản gia đau lòng nhìn cô chủ mình bị ông chủ không thương tiết.

" c..con..a!! chịu được " cô cố rắng đứng lên.. 

' đòn 8 ' cô đứng vững không lên tiếng..

' đòn 9 ' nước mắt cô rơi..

                         Pastback

-------------------------------------------------------------

" ông chủ.. tôi xin ông hãy đánh tôi đừng đnahs cô chủ..cô còn nhỏ tôi xin ông" 

" ông mau tránh ra!!!"

" đừng mà ông chủ "

ông quản gia ôm chân ông chủ cầu xin , vì chuyện cô tày đình , đi chơi với một người con trai khác lớp chính vì thế mà Jungkook tức giận , đme gia pháp ra... nhưng chưa kịp đánh ông quản gia đxa vào can , cũng chính vì thế mà ông ấy...dã đi thật rồi , bỏ lại người vợ của mình , và vì người cô chủ nhỏ ham ...chơi.

" bác quản gia!!!..." lisa chạy lại đỡ ông"

" bà à...nhớ chăm soc cô chủ nhỏ...cô chủ đừng ngan bướng nữa ..tôi xin cô" ông thêu thào nhìn người vợ bên cạnh và cô chủ nhỏ khóc mà lau nước mắt cho cả 2 

" được..hức cháu sẽ ngoan .. bá hãy mở mắt ra đi "lisa gào khóc ..

----------------------------------------------------------------------

' đòn 10' cô cười , cùng lúc cô ngất đi không hay biết do đau hay do có lỗi 

" bác Jin...con trả lại cho bác..à không cọn chịu dùm bác gái rồi, ha" cô thều thào nói rồi nhắm mắt chìm trong bóng tối , vì cô biết chắc chắn bác gái quản gia sẽ ra đỡ cho cô nên đã cản bác bàng khác chịu những đòn roi đau rát thịt như vậy...

" mau gọi bác sĩ ..." nói xong Jungkook ẵm Lisa vào phòng anh ...

-----------------------------------

 " đây là đâu....hình như là ...phòng của chú..." đây là lần đầu tiên cô thấy phòng chú sáng tới vậy...từ trước phòng anh luc nào cũng tôi đen như mực , lúc nào anh về ...tối đó cô phải qua ngủ với anh  ( hơn cô tận 5 tuồi lận ).

' hừm.ưm" cô đau ngức ngồi dậy , nhìn vào tay chân mình  điều được băng bó, còn chuyền nước biển  

cô ghét nhất chuyền nước biển vì nói khiến nặng người , không biết thế nào...( nói chung la chị  ghét chứ gì ...). 

" con tỉnh rồi sao? " anh Ung dung nhìn cô , sau đó lấy cháo đang nóng thổi nguội chờ cô.." ch..chú??" cô nhìn anh , đây là lần thứ hai nhìn chú  không thể ngờ chú lại đpej trai tới vậy nhưng sao lại lạnh lẽo thế nhỉ

" con chừa chưa ? " anh nhìn cô , bởi vì vẻ ngoiaf lạnh lùng ấy khiến cô sợ anh , nhưng trong đôi mắt chỉ hình bóng của cô , " co..con sẽ không tái phạn lần nào nữa " cô ngoan ngoãn nghe lời, sự khôn ngoan luôn nằm sau khi câu chuyện  đxa qua.

" reng..reng"

"..."

"uhm, đợi tôi " 

" chú bận việc , con nhớ ăn uống đầy đủ , bác sĩ nói con bị sục cân trâgm trọng do không ăn nhiều ngày liền , chú giải quyêt xong sẽ về hỏi con thêm ...ngoan "anh nhìn cô dịu dàng , hôn lên trán cô rồi quay đi ra khỏi phòng.

hành động này vừa khiến cô , đứng tim  mà đơ ra khoảng 3 giây.

" hừm...pặc" cô dùng sức giựt ống kim truyền nước biển ra liền nhìn tô cháo..." đói quá ăn đại.."

' tại sao chú lại xuất hiện vào lúc nãy , thường thì sẽ gặp vào tối rồi sáng đi không thấy tích, còn nữa vết thương lành rất nhanh , là sao ? ' cô lo suy nghĩ , vauwf ăn choá đến hết lun rồi nào không hay .

mong ủng hộ..^^


[ LizKook ] Nếu Như  ( ngược )Where stories live. Discover now