trong lúc anh lơ mơ ngủ thì nghe câu nói từ Lisa , " tôi không hận anh nữa ..." câu nói đó làm cho anh vào trong mơ..
-------------------------the Dream------------------
" Jungkook...anh Kook " một cô gái cỡ 5 tuổi đang ngồi xích đu lo lắng tìm kiếm một ai đó , " hù..hìhi" một cậu bé tù đâu xuất hiện nhìn như 18 tuổi nhưng thật sự chỉ có 15 tuổi .
"áh ..Jungkook...anh hù em ...giận anh lun " chiếc môi chúm chím đỏ mộng chu ra nhìn rất đáng yêu nói lời giận dỗi , " anh xin lỗi ...nè cho em " cậu bé đưa cho cô bé một bông hoa và một cậy kẹo .
" Woa..hoa gì vậy anh " cô bé nhỏ nhận cây kẹo , cằm bông hoa cứ ngắm nhìn thật đẹp a. " đó là hoa tú cầu ..nếu em thích sau này anh điều tặng em hoa tú cầu , không mà trông một vườn hoa tú cầu ".
" cảm ơn anh ...yêu anh nhất " cô bé nhỏ xíu đưa tay cho anh nắm hôn vào má anh một cái tróc sau đó cười vui vẻ
-----------------------------------------------------------
" Lisa...em thích hoa tú cầu nhất " vô thức của anh là cô mở to mắt , " cô..cô chủ " Tiểu lạp bưng cháo cho cô liền bị lisa ra hiệu im lăng " Suyt "
" Lisa ...em thích kẹo dâu , anh liền mua cho em . em thích hoa tú cầu , anh tự trồng một vườn cho em . Em muốn ăn bánh hạt sen , anh làm cho em . nhưng em nói yêu anh ..nhưng lại hận anh " JUngkook nói chuyện trong mớ rất đáng yêu làm Lisa thật sự không nỡ .
Jungkook em không hận anh nữa sẽ tốt với anh , chấp nhận tình cảm của anh và cả đứa con vừa nghĩ Lisa đặt tay lên bụng mình , ' mẹ xin lỗi con.'
" nhẹ nhẹ thôi" Lisa bảo tiểu lạp Giúp lisa tháo tay anh ra khỏi cô để cô đi vệ sinh , cô thật sự rất mót a. " từ..từ " lisa nói nhỏ , "haizz" tiếng thở nhẹ nhõng khi tháo được tay anh ra , sao mà nắm chặt giữ vậy.
" cô chủ cẩn thận " Tiểu Lạp dìu cô nói nhỏ , được dìu vào tronh nhà vệ sinh chưa lâu thì Lisa nghe ở ngoài có tiếng ồn không biết là chuyện gì nữa . nhanh tróng vscn xong mở của ra ngoài thì thấy Jungkook mặt đỏ cả lên hình như rất tức giận tay bóp cổ Tiểu Lap anh hỏi Lisa đâu như Tiểu Lạp vẫn cứ im lặng làm anh phát điên.
" Jungkook...tôi ở đay " Lisa nhìn anh sau đó nói . " Lisa ...em rốt cuộc nãy giờ ở đâu ? " anh vội vàng ôm cô như khỉ mẹ ôm con . " tôi di vscn ...cũng phải nói cho anh biết ư" Lisa nhìn anh mà nói , " nhất định phải nói vì em đnag thòi kì m...bệnh nên không được lơ là" JUngkook nói tránh chữ mang thai vì anh cư nghĩ cô sẽ không thích nên nói là bệnh .
" anh đi ăn gì đi ...nhìn ốm quá...chả có tí thịt nào " nửa nói mỉa mai nửa nói lo lắng , làm anh vui hẳng ra . " được anh ăn .." vừa nói xong liền có ngừoi đem đồ ăn vào cho cô vvà anh . " chúc ngon miệng"
đây là bữa ăn ấm áp nhất vì có cô bên cạnh , Lisa chỉ im lặng gắp thức ăn vào bát cho anh rồi gót ly nước cho anh , gọt trái cây cho anh . mọi hành động điều thu vào mắt của JUngkook " em. không đói sao " anh hỏi cô miệng vẫn nhai cơm " , " không ...tôi mơi vừa ăn cháo xong hiện giờ rất no ".
--------------------------------------------------------
sau lần đó , cô và anh cũng ít xung dột hay gò bó nhau .
YOU ARE READING
[ LizKook ] Nếu Như ( ngược )
Fanfictionmời em vào đế chế của Joen Gia phường thịnh của nó mong mọi người đọc , có gì sai mong góp ý ạ , nhớ vote nhé...