Ngoại Truyên 2

205 10 1
                                    

" hôm nay các em có bài tập về nhà , ngày mai nhớ nộp bài nhé" cô giáo giảng bài trên lớp và cho bài tập về nhà , " ê Kelly , bà tính tối nay mình đi ăn quán kem nào " HaYoung bạn thân của Kelly là người cô bé tin tưởng nhất , " nghe nói gần trường mình có quán mới mở , chiều nay ....hình như tôi phải về chiều nay " kelly hăng hái nói nhưng dừng một chút liền ủ rủ từ chối lời mời của HaYoung. Kelly từng bị mắng về việc đi chơi , Lisa mắng em tận 1 tiếng , nhưng em cứ nghĩ do mình làm sai chứ không phải là ba mẹ và anh lo lắng.

không ai hiểu nổi khổ như Lisa sinh ra hai đứa con,  đứa thì còn nhỏ đã thông minh đứa kia thì mưu mô toàn bày trò làm cho Lisa mệt chết , biết vậy cô sẽ không sinh đâu ngày nào cũng phải la  trong hai đứa mới được chứ không để ngày nào mà yên ổn.

" um....ê tui có ý này nè , còn 2 tiết cuối cúp học " Kelly bày mưu để cúp học , đúng rồi mấy năm rồi năm nay em cũng được 12 tuổi JungMin 14 , " được không , nhà trường nghiêm lắm đó " HaYoung e sợ , gia đình HaYoung thuộc dạng khá giả , cố lắm mới vào đấy được .

" cứ như vạy đi , còn nhiêu tui gánh " Kelly nhìn đồng hồ đeo tay còn 15 phút nữa là tiết 4. tiết 5 là tiết cuối . 

" cô ơi !! Kelly bị đau bụng " HaYoung la lớn mắt rưng rưng  , " sao , mau đưa Kelly xuống phòng y tế nhanh lên" cô giáo hoảng hốt nói , " cô ơi! cho em đưa bạn ấy xuống y tết nhé , chứ cái đà này  chỉ có lết thôi " HaYoung nhìn Kelly mặt nhăn như bà già luôn miệng kêu đau , tay thì để ngay bụng .

" được mau đi"  cô giáo nói , " dạ vang , đi thôi , từ từ " Hayoung đưa Kelly xuống phòng y tế nhưng không ai biết rằng phòng y tế nằm sau tường cổng sau của trường , " hì, xong rồi " Kelly vàuw bước gần phòng y tế né vào bên góc tường sau bật ngón cái cười với HaYoung , " bà làm tui sợ tái mặt , tưởng thiệt ai ngờ bà diễn " HaYoung đặt tay lên lông ngực vuốt xuống như mới gặp chuyện hết hồn , " tui mà , sao  , thấy tui diễn hay không " Kelly ngưởng mặt lên trời cười đắc  ý , " sau này làm diễn viên dược đó" HaYoung vừa nói vừa ngóng bên ngoài .

" tí nữa , bắc bảo vệ sẽ vào trong  tui với bà tranh thủ lúc bác chưa đóng của mình chốn ra " Kelly lên kế hoạch HaYoung nghe răm rắp . " kìa, kìa vào rồi , đi thôi" HaYoung thấy bác bảo vệ ý như câu nói của Kelly mở cổng vào trong . 

hai đứa trên bộ đồng phục , lẻn ra ngoài. liền chạy như ma đuổi điểm đến là tiệm kem bên kia đường , " két...này có bị điên không , thiếu gia cậu không sao chứ" Kelly nắm tay Hayoung chạy ra ngoài ngay lúc băng qua lộ thì xe kia chạy gần đụng hai em , may mắn là xe kia dừng lại kịp chứu không thì sẽ bị đi đời nhà ma rồi . " xin lỗi , xin lỗi ạ " Kelly liên tục xin lỗi rồi cùng HaYoung chạy qua bên kia đường .

ngừoi trong xe là ai thì kelly không biết nhưng nhìn dáng khuất bên trong thì con nhà giàu chắc lun , " thiếu gia , ngài có cần tôi...-- không cần cứ chạy tiếp đi " người ngồi đằng sau ra lệnh , miệng nhếch môi , ' cô bé này thật đặc biệt '

---------------------

* Len Ken , Len Ken * 

" xin chào quý khách" chiếc cửa được cài khẩu lệnh khi cửa được mở , " anh ơi , cho em một kem đậu đỏ , một kem matcha , một kem dâu và chocolate ạ " HaYoung biết ý của kelly tính gọi gì liền gọi giúp , " vậy hai em cần đem về hay ở lại đây ăn " anh nhân viên vui vẻ đáp , "tụi em ở lại ăn ạ "  Kelly vui vẻ trả lời .

[ LizKook ] Nếu Như  ( ngược )Where stories live. Discover now